Ghế xoay chống tĩnh điện esd bimos giá tốt tại gsi tools

Ngày đăng: 9/17/2022 11:24:19 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 4116294] - Cập nhật: 54 phút trước

Trong điều kiện môi trường phòng làm việc sạch và yêu cầu các tiêu chuẩn khắt khe, việc sử dụng ghế xoay chống tĩnh điện ESD gần như là bắt buộc để đảm bảo các yêu cầu làm việc. Hiện nay việc mua ghế xoay chống tĩnh điện ESD của hãng Bimos được khá nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết sau.


1. Ghế xoay công nghiệp

Ghế xoay công nghiệp là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi chúng có rất nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng trong khi ngồi lên.

Cấu tạo của ghế xoay công nghiệp bao gồm các phần như tựa lưng, đệm ghế ngồi, mâm ghế, ống hơi, hệ thống bánh xe, tay vịn, cần gạt thay đổi độ cao.

Ghế xoay đa phần thường có 2 cần gạt ở phía dưới chỗ ngồi. Trong đó tay gạt bên trái thường là để điều chính độ ngả của tựa ghế, còn tay gạt bên phải được dùng để điều chỉnh độ cao thấp của ghế.


2. Ghế xoay chống tĩnh điện ESD Bimos chính hãng

Ghế xoay chống tĩnh điện ESD Bimos chính hãng được nhập khẩu từ Đức với chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu, phù hợp với các môi trường trong phòng sạch như phòng thí nghiệm, phòng y tế, phòng sản xuất, nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và không làm ảnh hưởng đến các đồ vật xung quanh.


Trong các môi trường có nhiều hiện tượng tĩnh điện hoặc cần tuân theo tiêu chuẩn ESD, ghế xoay chống tĩnh điện là vật dụng không thể thiếu. Với chất liệu cao cấp được làm từ da tổng hợp Stamskin Top phù hợp với cả môi trường trong nhà và ngoài trời:

- Dễ làm sạch

- Chịu lực tốt

- Đặc tính chống vi khuẩn, kháng nấm và kháng khuẩn

Ghế xoay chống tĩnh điện ESD Bimos chính hãng có thiết kế công thái học thân thiện với sức khỏe nhờ vào hình dáng công thái học của phần tựa lưng giúp hỗ trợ giảm đau lưng, đau cột sống, thoải mái cơ bắp chân...


3. Mua ghế xoay chống tĩnh điện ESD Bimos giá tốt

Nếu bạn đang muốn mua ghế xoay chống tĩnh điện ESD Bimos, GSI TOOLS là một địa chỉ uy tín và chất lượng đáng tin cậy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các thiết bị công nghiệp, GSI TOOLS là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành. GSI TOOLS cung cấp ghế xoay chống tĩnh điện ESD của hãng Bimos với giá thành tốt nhất mà giao hàng nhanh chóng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác