Giá 1 thùng sơn chống thấm

Ngày đăng: 10/14/2022 1:53:28 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 95
Chi tiết [Mã tin: 4187328] - Cập nhật: 47 phút trước

Sơn chống thấm là cái nguyên liệu ko chỉ sở hữu tác dụng khiến cho đẹp mà nó còn là lớp áo bưng bít bảo vệ cho công trình luôn bền đẹp, đặc thù là sở hữu thời tiết khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam. Với những điểm mạnh nổi bật, sơn chống thấm được xem là một trong những sản phẩm chủ lực quan yếu của đa dạng hãng sơn. Do đó giá 1 săng sơn chống thấm trên thị trường cũng có sự chênh lệch khác nhau giữa các thương hiệu, chất lượng cũng như khối lượng và quy bí quyết đóng thùng. Để biết cụ thể sơn chống thấm bao nhiêu tiền một cỗ áo và phải chọn loại nào vừa bền, vừa tốt, vừa hà tiện giá thành thì hãy cùng Kansai Paint chọn hiểu qua bài viết dưới đây.

Tại sao nên tiêu dùng sơn chống thấm mà ko cần là sơn lót bình thường cho tiết kiệm?

Nhiều quan điểm cho rằng sơn lót cũng có tác dụng kháng kiềm, ngăn cản độ ẩm xâm nhập vào lớp sơn phủ, giúp cho lớp sơn phủ không bị loang lổ, ố vàng hay nhanh xuống cấp, không tính đó sơn phủ bình thường còn với giá rẻ hơn khá phổ biến so sở hữu giá 1 hậu sự sơn chống thấm. Vậy vì sao không tiêu dùng sơn lót cho tiết kiệm mức giá cơ mà buộc phải dùng sơn chống thấm?

Giá <span class='marker'>một</span> <span class='marker'>áo quan</span> sơn chống thấm

Giá 1 hòm sơn chống thấm

Sơn lót bình thường sẽ phù hợp hơn với những vị trí không nên tiếp xúc thường xuyên sở hữu nguồn ẩm cao hay chịu liên quan trực tiếp của thời tiết ẩm. Còn đối có những bề mặt bắt buộc xúc tiếp trực tiếp và chịu thúc đẩy của thời tiết khắc nghiệt mưa gió nhiều như ngoại thất, mái bằng hay các khu vực ẩm cao như hồ cá, bể bơi, nhà vệ sinh… thì việc dùng sơn lót thường nhật ko thể với lại hiệu quả như sơn chống thấm được. Bởi sơn chống thấm với khả năng thẩm thấu được vào sâu bên trong bề mặt lớp vữa, bê tông và bít những lỗ trống, vết nứt hay những kẽ nứt bằng những hợp chất gốc kháng nước, tạo nên bề mặt phủ vững chắc và sở hữu độ bền cao có thời gian.

>> Xem thêm: 【Giải Đáp Thắc Mắc】Sơn Nhà Có Phải Pha Nước Không? 

Có mấy dòng sơn chống thấm? Ưu và nhược điểm của từng loại?

Việc hiểu xuất xứ và phân chiếc sơn chống thấm sẽ giúp bạn mua được loại sơn phù hợp sở hữu nhu cầu sử dụng. Hiện nay trên thị trường xây dựng người ta chia sơn chống thấm thành 2 mẫu chính đấy là sơn chống thấm pha xi măng và sơn chống thấm 1 thành phần. Trong đó:

Sơn chống thấm pha xi măng

Đây là cái sơn được sử dụng rộng rãi trên thị trường do khả năng chống thấm cao, độ bám dính tốt, bền mang thời gian, an toàn có người dùng và thi công. Sơn chống thấm lúc tiêu dùng sẽ trộn với xi măng chuyên sử dụng để trám trét các vết nứt, những lỗ hổng trên bề mặt bê tông như hồ cá, hai bên bề mặt tường ngoài, sau nhà,…..với đặc điểm vượt trội là khả năng chống thấm ngược, chống kiềm, ngăn phòng ngừa muối hóa, rêu mốc,…. Trên thị trường hiện nay, loại sơn chống thấm gốc xi măng bền trong môi trường thời tiết khắc nghiệt điển hình nhất cần nói tới đấy là sơn ngoại thất Kansai Waterproof. Bên cạnh đó, trên thực tại lúc bạn sử dụng những sản phẩm sơn chống thấm pha xi măng thì ko buộc phải bắt buộc dùng sơn lót. Tường nhà khi thi công sơn chống thấm pha xi măng xong thường với màu ghi xám. Do đó lúc tiêu dùng sản phẩm này quý quý khách sở hữu thể kiệm ước giá tiền một cách tối đa. 

Giá <span class='marker'>1</span> <span class='marker'>áo quan</span> sơn chống thấm

Giá một áo quan sơn chống thấm pha xi măng

Ngoài các thế mạnh trên thì loại sơn này cũng gặp phải nhược điểm ấy là sau khi pha trộn với xi măng thì sản phẩm chỉ với thể tiêu dùng trong một thời gian ngắn do xi măng bị đông kết lúc đấy việc thi công sẽ trở lên cạnh tranh hơn. Bên cạnh đó khả năng chống thấm của sản phẩm này còn phụ thuộc vào tay nghề của thợ, tỷ lệ trộn và chất lượng của xi măng. Màng sơn cứng và kém đàn hồi hơn những sản phẩm chống thấm khác. 

Sơn chống thấm 1 thành phần

Là tên gọi chung của những chiếc sản phẩm sơn chống thấm được tạo phải từ 1 thành phần chính duy nhất. Cùng có sự kết hợp của một hoặc vài thành phần phụ khác tạo thành. Do sở hữu khả năng bám dính thấp trên đa dạng chất liệu khác nhau cộng sở hữu những điểm cộng chống nước, chống nhiệt,… mà sơn chống thấm 1 thành phần được tiêu dùng đa dạng trong phổ biến trường hợp. Từ các công trình thi công quy mô to như sàn mái bê tông, tầng hầm, nền móng, ban công, sàn gạch,… cho tới việc khắc phục và sửa chữa những sự cố rò rỉ đơn thuần như chống thấm đường ống nước, chân bồn cầu hay chân tường,… Đặc điểm của loại này là chống thấm với tới tính thẩm mỹ cao, với khả năng chống chịu phải chăng trong điều kiện thời tiết hà khắc của Việt Nam, màng sơn không bị lão hóa hay xuống cấp, khả năng co giãn tốt. Bên cạnh đó, sơn chống thấm một thành phần này không đề nghị thợ thi công sở hữu khoa học cao, ngay cả người dùng cũng mang thể thi công dễ dàng và đơn giản. 

Giá <span class='marker'>một</span> <span class='marker'>cỗ ván</span> sơn chống thấm

Giá một hòm sơn chống thấm một thành phần

Trên thực tế, khác có những chiếc sơn chống thấm pha xi măng các sản phẩm sơn chống thấm 1 thành phần thường với màu sắc đẹp siêu đa dạng. Nó giống như lớp sơn phủ màu hoàn thiện do ấy để sơn chống thấm một thành phần lên màu đẹp hơn bạn buộc phải tiêu dùng thêm sơn lót. Đồng thời giá một quan tài sơn chống thấm 1 thành phần cũng cao hơn hơi nhiều so có các sản phẩm chống thấm khác trên thị trường. 

Giá một hậu sự sơn chống thấm phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Ngoài các khía cạnh như nhãn hiệu sơn, quy cách đóng thùng, phân khúc sản phẩm, tổ chức sản xuất như Kansai Paint đã phân tách ở chủ đề các yếu tố tác động đến giá 1 cỗ áo sơn tường nhà thì qua các phân tách ở trên chúng ta mang sở hữu thể dễ dàng nhận thấy giá 1 áo quan sơn chống thấm còn phụ thuộc vào chiếc sơn cũng như các ưu và nhược điểm của từng loại. Chúng ta mang bảng so sánh tương tác của ưu nhược điểm của từng cái sơn đến giá 1 hòm sơn chống thấm như sau:

Giá <span class='marker'>1</span> <span class='marker'>thùng</span> sơn chống thấm

Giá một cỗ ván sơn chống thấm khác nhau như thế nào

Dựa vào bảng so sánh trên giữa 2 dòng sơn chống thấm siêu hạng được sử dụng rộng rãi nhất hiện tại trên thị trường, hy vọng quý độc giả đã với thêm những thông tin bổ ích để lựa tậu được một sản phẩm thích hợp với công trình nhà mình. 

>> Xem thêm: Top Những Màu Sơn Tường Được Ưa Chuộng Nhất Trên Thế Giới

Cập nhật giá 1 cỗ áo sơn chống thấm mới nhất năm 2022

Nhằm đáp ứng nhu cầu chống thấm càng ngày càng cao của khách hàng, những nhãn hàng sơn cũng cho ra mắt nhiều dòng sơn chống thấm. Mà giá của 1 cỗ áo sơn chống thấm lại phụ thuộc vào rộng rãi chi tiết do đấy sẽ không mang một con số cụ thể xác thực nào cho giá của một cỗ ván sơn chống thấm hiện nay. Nhìn chung giá 1 hậu sự sơn chống thấm sẽ dao động trong khoảng từ vài trăm tới vài triệu đồng tùy loại. 

Giá <span class='marker'>1</span> <span class='marker'>thùng</span> sơn chống thấm

Giá 1 hòm sơn chống thấm

Giá 1 hậu sự sơn chống thấm pha xi măng của những nhãn hiệu sơn như Kansai, Dulux, Jotun, Nippon hay Kova,.. ngả nghiêng trong khoảng từ 800.000 tới 1.300.000 VNĐ đối mang hậu sự không gian 5 Lít.

Giá 1 cỗ áo sơn chống thấm 1 thành phần trên thị trường với giá nghiêng ngả trong khoảng từ 1.100.000 đến 1.600.000 VNĐ đối sở hữu hậu sự không gian 5 Lít. 

Tùy vào nhu cầu và mục tiêu sử dụng mà bạn sở hữu thể đưa ra những lựa sắm cái sơn chống thấm thích hợp mang công trình nhà mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhãn hàng sơn uy tín, chất lượng, sở hữu phổ biến màu nhan sắc dung tích cũng như an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng thì sơn Kansai chính là sự lựa mua hoàn hảo cho bạn nhé!

Trên đây là các san sẻ của Kansai Paint về giá 1 cỗ áo sơn chống thấm, hy vọng đã mang đến cho độc giả các thông báo hữu ích. Nếu còn mang băn khoăn thắc mắc nào cần tham mưu và trả lời quý các bạn có thể để lại bình luận ở dưới hoặc cửa hàng trực tiếp sở hữu chúng tôi theo thông tin shop dưới đây. Xin chào và hứa gặp lại trong những chủ đề thú vị tiếp theo!

Thông tin liên hệ

zalo.me/97448449932752

Hotline: 1900 88 6862

Email: cskh@kansaipaint.com.vn

 Lượt Xem: 306

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất