Giá bán & tiến độ mới nhất dự án nhà ở xã hội evergreen bắc giang

Ngày đăng: 6/21/2023 10:08:16 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Hà Nội - 55
Chi tiết [Mã tin: 4712451] - Cập nhật: 43 phút trước

Nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang với mục tiêu đem sản phẩm chung cư chất lượng, giá rẻ góp phần giải quyết vấn đề chỗ ở cho lao động trong các Khu công nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức, người thu nhập thấp cùng các đối tượng khác đủ điều kiện theo quy định trên địa bàn.



[caption id="attachment_6549" align="aligncenter" width="800"]Phối cảnh nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang Phối cảnh nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang[/caption]

TỔNG QUAN DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI EVERGREEN BẮC GIANG

Nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang được cấp phép xây dựng và triển khai nhằm hiện thực hiện hoá giấc mơ mua nhà tiện nghi với giá thành ổn định hướng đến đối tượng là các cặp vợ chồng trẻ đang làm việc trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận tại việt yên, bắc giang.




Tên dự án Nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang

Chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư phát triển Bền Vững

Vị trí Khu đô thị mới thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang

Tổng diện tích 3,2ha

Quy mô 10 toà chung cư, 20 tầng nổi và 1 tầng hầm

Diện tích căn hộ 26m2 - 70m2

Hình thức sở hữu Sổ hồng lâu dài

 Bàn giao Dự kiến quý 2/2023



VỊ TRÍ DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI EVERGREEN BẮC GIANG Ở ĐÂU

Dự án Evergreen tọa lạc tại Khu đô thị mới thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, nằm giữa các khu công nghiệp lớn của tỉnh (KCN Quang Châu, KCN Đình Trám, KCN Vân Trung), dự án nhà ở xã hội Evegreen Bắc Giang được thừa hưởng hệ thống giao thông và hạ tầng xã hội hiện đại, đồng bộ.



Từ chung cư Quang Châu có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực như:


  • TP Bắc Ninh - 05 km
  • TP Bắc Giang - 10 km
  • TP Hà Nội - 35 km
  • Sân bay Nội Bài - 40 km
  • Cảng Hải Phòng - 100 km
  • Cửa khẩu Hữu Nghị - 125 km.

Việc nâng cao chất lượng đời sống công nhân, hướng tới tạo dựng thế hệ công nhân mới có trình độ và kỹ thuật cao, là chiến lược trọng tâm trong thu hút đầu tư của tỉnh là tiền đề thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.


TIỆN ÍCH TẠI DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI EVERGREEN BẮC GIANG

Nhằm đem đến một không gian sống xanh và nhu cầu đầy đủ nhất về cả vật chất lẫn tinh thần tới cư dân, chủ đầu tư nhà ở xã hội Quang Châu đã rất trú trọng đến các đa dạng các tiện ích nội khu nhằm nâng cao giá trị sống cho cư dân: 



• Công viên, cây xanh

• Shophouse Thương Mại

• Chuỗi cửa hàng tiện ích

• Đường dạo bộ.

• Khu thể thao, sân tập, bãi tập

• Nhà hàng ẩm thực

• Nhà sinh hoạt cộng đồng.


Ngoài các tiện ích ngoại khu thì với trên 20 tiện ích nội khu cũng đủ để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, nghỉ ngơi thư giãn của cư dân như: shophouse thương mại, chuỗi cửa hàng tiện ích, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, vườn cây xanh, tiểu cảnh, đường dạo bộ sân chơi, khu đỗ xe ngoài trời, khu vui chơi giải trí, cafe, cửa hàng tiện ích, nhà sinh hoạt cộng đồng…



[caption id="attachment_6552" align="aligncenter" width="800"]Tiện ích nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang Tiện ích nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang[/caption]

Với mục tiêu mang lại không gian sống xanh và tiện nghi cho người dân cũng như công nhân xung quanh các khu công nghiệp của tỉnh, Evergreen Việt Yên được định hướng trở thành tổ hợp nhà ở xã hội Bắc Giang chất lượng cao với vô vàn các dịnh vụ tiện ích kèm theo, hứa hẹn kiến tạo không gian sống bình yên, trọn vẹn cho cư dân nơi đây.


MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI EVERGREEN BẮC GIANG

Chung cư Evergreen Bắc Giang bao gồm 10 tòa chung cư được xây dựng với chiều cao 20 tầng nổi và 1 tầng hầm. Mỗi tầng 15 căn hộ có diện tích từ 26m2 - 70m2 cùng với 1 thang bộ và 4 thang máy. Cung cấp ra thị trường 3.334 sản phẩm nhà ở xã hội, dự kiến đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho khoảng 12.000 người.



[caption id="attachment_6546" align="aligncenter" width="800"]Mặt bằng tổng thể nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang Mặt bằng tổng thể nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang[/caption]

Cùng với hệ sinh thái hoàn chỉnh, thoáng đãng và mọi tiện nghi chỉ cách thềm nhà 1 bước chân, nhà ở xã hội Evergreen Nếnh hứa hẹn kiến tạo nên cộng đồng dân cư văn minh, chuẩn mực sống hiện đại và ý thức cộng đồng cao.


Thiết kế căn hộ thông minh

Căn hộ Evergreen Việt Yên được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn được bố trí thông minh, hiện đại và đảm bảo tiện nghi với hành lang xanh yên bình đem đến trải nghiệm sống chất lượng cho người lao động.


 


Các căn hộ của dự án có diện tích đa dạng, tối ưu hoá công năng sử dụng của từng phòng, đáp ứng nhu cầu và sự lựa chọn phong phú cho cư dân.Tất cả các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng khe sáng để đón ánh sáng tự nhiên và không khí tươi tạo nên một không gian sống lý tưởng mang lại cảm giác thư giãn cho cả gia đình.


 


Căn hộ bàn giao chung cư EverGreen Bắc Giang

Chủ đầu tư bàn giao tới quý cư dân là gói nội thất cơ bản bao gồm: 

- Toàn bộ phần tường bên trong ngoài được sơn hoàn thiện 

- Hệ thống cửa chính thép chống cháy, cửa thông phòng bằng gỗ, hệ cửa kính lớn phòng khách, lan can logia tiêu chuẩn,...

- Hoàn thiện phần sàn gạch hoa cho phòng ngủ, phòng khách và sàn gạch cho các không gian ban công và nhà tắm.

- Hoàn thiện toàn bộ hệ thống trần giật cấp theo mẫu hiện đại

- Hoàn thiện toàn bộ hệ thống điện, hệ thống công tắc điều khiển, hệ thống chiếu sáng, các đầu chờ thiết bị điện được lắp đặt sẵn

- Hoàn thiện toàn bộ thiết bị khu vệ sinh được lắp sẵn gồm có: lát gạch, vòi sen, vòi nước, lavabo, bồn cầu,..


 Shophouse EverGreen Bắc Giang

Shophouse dự án nhà ở xã hội EverGreen Bắc Giang Vị trí siêu đắc địa kinh doanh khi nằm giữa 3 khu Công Nghiệp Quang Châu, Đình Trám, Vân Trung dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường huyết mạch TP Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội.



Diện tích mỗi căn shophouse từ 70m2. Tiềm năng sinh lợi nhuận siêu khủng với quy mô 16 tòa chung cư đáp ứng nhu cầu nhà ở cho hàng nghìn công nhân người lao động đang sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp.


6 lý do nên chọn mua chung cư Evergreen Việt Yên Bắc Giang

  1. Toạ độ độc tôn - Trường tồn kết nối: Nằm giữa các khu công nghiệp lớn của tỉnh Bắc Giang với hệ thống hạ tầng giao thông, xã hội đồng bộ, thông suốt kết nối, Căn hộ Evergreen là toạ độ an cư lý tưởng và thích hợp cho các cán bộ công nhân viên làm việc trên địa bàn huyện Việt Yên và các địa phương lân cận.
  2. Tiện ích sống xanh - An lành trải nghiệm: Với mục tiêu kiến tạo nên một môi trường sống hài hoà giữa thiên nhiên và con người, dự án Evergreen Nếnh được thiết kế không gian tươi xanh, mát lành với hệ thống tiện ích phong phú giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại.
  3. Thiết kế lý tưởng - Đa dạng tiện ích: Từng căn hộ được thiết kế tối ưu hoá diện tích, phù hợp với công năng sử dụng; tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên từ ánh sáng và gió trời, đảm bảo không gian sống thư giãn, thoải mái nhất.
  4. Giá cả hợp lý - An cư như ý: Chỉ với một khoản đầu tư nhỏ, khách hàng đã có thể sở hữu một chốn an cư lý tưởng, tiện nghi ngay tại trung tâm thành phố Bắc Giang, trung tâm của những khu công nghiệp lớn.
  5. Pháp lý rõ ràng - Sổ đỏ lâu dài
  6. Lợi nhuận đầu tư kép - Sinh lời bền vững: Cơ hội đầu tư thông minh với bài toán cho thuê lợi nhuận siêu hấp dẫn khi Bắc Giang là tâm điểm công nghiệp thu hút nhiều lao động trong và ngoài nước

Đồng thời, căn hộ Ever Green Bắc Giang sở hữu tiềm năng tăng giá dồi dào khi Bắc Giang được định hướng trở thành tỉnh công nghiệp hiện đại, phát triển toàn diện và bền vững.


TIẾN ĐỘ CHUNG CƯ NHÀ Ở XÃ HỘI EVER GREEN BẮC GIANG

Chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Ever Green Bắc Giang đã rất chú trọng lựa chọn đối tác tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công và đơn vị giám sát uy tín hàng đầu. Ngoài ra vật liệu sử dụng cho công trình cũng đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo sự tiện dụng và tối tân nhất, mang đến không gian sống chất lượng tới cư dân.


ĐIỀU KIỆN & ĐỐI TƯỢNG MUA NHÀ Ở XÃ HỘI EVERGREEN BẮC GIANG NHƯ THẾ NÀO

Nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang được xây dựng lên với mục đích cung cấp những căn hộ với mức giá thành rẻ, hợp lý phù hợp với một số lượng người lao động có mức thu nhập thấp, hoặc trung bình. Vì lý do đó, nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang cũng có một số quy định dành riêng để giới hạn người mua, nhằm đảm bảo đúng mục đích, đúng đối tượng sử dụng.



Đối tượng được mua nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang

Theo Điều 49 Luật Nhà ở 2014, có 10 đối tượng được mua nhà ở xã hội, nếu đáp ứng được các điều kiện đủ, cụ thể:


1. Người có công với cách mạng theo quy định của pháp luật về ưu đãi người có công với cách mạng;

2. Hộ gia đình nghèo và cận nghèo tại khu vực nông thôn;

3. Hộ gia đình tại khu vực nông thôn thuộc vùng thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai, biến đổi khí hậu;

4. Người thu nhập thấp, hộ nghèo, cận nghèo tại khu vực đô thị;

5. Người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp;

6. Sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ, hạ sĩ quan chuyên môn kỹ thuật, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân trong cơ quan, đơn vị thuộc công an nhân dân và quân đội nhân dân;

7. Cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức, viên chức;

8. Các đối tượng đã trả lại nhà ở công vụ theo quy định.

9. Học sinh, sinh viên các học viện, trường đại học, cao đẳng, dạy nghề; học sinh trường dân tộc nội trú công lập được sử dụng nhà ở trong thời gian học tập.

10. Hộ gia đình, cá nhân thuộc diện bị thu hồi đất và phải giải tỏa, phá dỡ nhà ở theo quy định của pháp luật mà chưa được Nhà nước bồi thường bằng nhà ở, đất ở.


Điều kiện để mua Nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang

Khác với nhà ở thương mại, nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang có những quy định rõ ràng về các đối tượng được phép mua nhà. Cụ thể:


• Người mua nhà ở xã hội – chung cư Evergreen Bắc Giang phải thuộc diện khó khăn về chỗ ở. Họ chưa được nhà nước giao đất theo quy định của pháp luật về đất đai. Họ phải là những người đang trong thời điểm đi thuê, mượn nhà hay ở nhờ nhà của người khác, hoặc có nhà nhưng bị nhà nước thu hồi phụ vụ cho việc giải phóng mặt bằng theo chủ trương của Đảng và Nhà nước.


• Người có nhu cầu mua nhà ở xã hội phải có hộ khẩu thường trú tại tỉnh, thành phố trực thuộc trung trương nơi có nhà ở xã hội.


• Người thu nhập thấp muốn nhà ở xã hội phải là người không thuộc diện phải nộp thuế thu nhập cá nhân thường xuyên theo quy định của pháp luật về thuế thu nhập cá nhân.


• Bên cạnh đó, việc mua nhà ở xã hội cũng áp dụng đối với những đối tượng có nhà ở thuộc quyền sở hữu của mình nhưng nhà ở chật chội, diện tích bình quân của hộ gia đình dưới 10m2/sàn/người. Hay nhà ở riêng lẻ diện tích bình quân dưới 10m2/sàn/người và diện tích khuôn viên đất thấp hơn tiêu chuẩn diện tích đất tối thiểu thuộc diện được phép cải tạo, xây dựng theo quy định của UBND cấp tỉnh nơi có nhà ở.


TƯ VẤN THỦ TỤC HỒ SƠ MIỄN PHÍ DỰ ÁN EVERGREEN BẮC GIANG 24/7: 09888101

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê