Giá bu lông inox din 933 trên thị trường năm 2022- inox việt kha

Ngày đăng: 9/4/2022 8:29:04 AM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 107
Chi tiết [Mã tin: 4083358] - Cập nhật: 5 phút trước

Bu lông inox DIN 933 là vật dụng được sử dụng nhiều trong ngành cơ khí. Loại phụ liệu này có chức năng liên kết các thiết bị, linh kiện lại với nhau. Xong vì độ bền và tính tiện dụng của nó nên được người dân quan tâm. Vậy giá bu lông inox DIN 933 bao nhiêu chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé. 

bu-long-inox-din-933

Bu long Inox ren suốt 933

Bu lông inox DIN 933 là gì? 

Bu lông ren suốt 933 là một linh kiện có phần đầu hình lục giác, phần thân là hình trụ có ren tiện. Nhờ những đường ren này sẽ giúp cho bu lông được siết chặt vào trong lỗ đã khoan sẵn trước đó. 

Sau khi được gắn vào phần thân bu lông sẽ nhận một áp lực đủ lớn theo chiều dài của nó. Xong cũng chính vì vậy mà đã giúp cho các linh kiện kết nối với nhau chắc chắn không xảy ra hiện tượng hư hỏng hay vỡ. 

Chưa hết sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ DIN của Đức. Cho nên phụ kiện inox bulong có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn,...Hoàn toàn thích hợp hoạt động trong môi trường hóa chất hoặc ngoài trời. 


Thông số kỹ thuật bu lông inox DIN 933

Bu lông inox DIN được sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức. Phụ kiện inox này sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khắt khe nhất như chống ăn mòn, chống gỉ, hoạt động tốt trong môi trường hóa chất,...Với đủ các kích thước mà khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật về bulong DIN 933.

(Bảng thông số kỹ thuật các kích cỡ bulông Inox DIN 933)


Ứng dụng bu lông inox DIN 933 trong thực tế

Như đã nêu ở phần đầu vì loại bu lông này có khả năng chống ăn mòn tốt cho nên chúng được sử dụng rộng rãi. Điển hình là các ngành nghề sau đây:

- Ứng dụng vào ngành nghề xây dựng: Đây là những công trình lớn cần có độ bền và chống ăn mòn tốt.

- Các nối ghép máy móc trong cơ khí như các loại máy nông sản, các khung sắt ngoài trời,...

- Ứng dụng liên kết các mối ghép trong gia đình 

……………

cac-kich-co-bu-long-inox

Các kích cỡ bu lông inox 933

Giá bán bu lông inox DIN 933

Hiện nay giá bu lông inox DIN 933 đang có sự thay đổi theo từng ngày và phụ thuộc vào yếu tố cung cầu. Vì vậy mà ở thời điểm hiện tại chúng tôi chưa thể đưa ra mức giá chính xác. Khi anh chị, doanh nghiệp đang có nhu cầu cung cấp bu lông hãy liên hệ với Inox Việt Kha qua website: matbichinox.net- Hotline: 0905 826 436 để được nhân viên báo giá tốt nhất. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và theo dõi website của chúng tôi. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng