Giá cả nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền? bvnmh

Ngày đăng: 9/5/2023 4:13:35 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4860942] - Cập nhật: 5 phút trước

Hỏi: Hôm qua mới vừa quyết định chọn bệnh viện là nơi nâng ngực nội soi xong là hôm nay em lên hỏi bệnh viện giá cả nâng ngực nội soi luôn đó. Hỏi sớm để em còn có thời gian chuẩn bị tiền cho đủ rồi đi nâng ngực nội soi luôn trong tháng này nữa. Chứ tháng sau là em có kèo đi du lịch nước ngoài với tụi bạn rồi. Đám bạn em lần này kỉ niệm chục năm chơi chung với nhau nên chơi lớn một lần làm hẳn chuyến du lịch nước ngoài luôn. Dịp đặc biệt như vậy em không thể vắng mặt được đâu. Mà không biết giờ em nâng ngực nội soi xong thì mất khoảng bao lâu ngực em mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Sẵn đợt này đi chơi mà em có ngực đẹp là tha hồ diện đồ chụp hình đăng FB sống ảo luôn nha. Tụi bạn em chắc cũng bất ngờ lắm đây tại chuyện đi nâng ngực nội soi này em chưa có nói với tụi nó đâu. Mới nghĩ tới thôi đã thấy háo hức rồi, bệnh viện nhớ tư vấn nhanh nhanh cho em đi nâng ngực sớm luôn nha bệnh viện. (Hải My - Quận 7)


>>> GIẢI ĐÁP: Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đáp: Chào chị Hải My,


Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Dựa theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sau nâng ngực của mỗi người là không giống nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu của từng người. Tuy nhiên, thông thường khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu vòng 1 căng đầy, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn.


>>> THAM KHẢO: Hình ảnh nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đặc biệt hơn nữa, khi chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá lớn lên đến triệu đồng. Theo chương trình, giá cả nâng ngực nội soi sẽ giảm trọn gói chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc cho dịch vụ này là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, hay thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Để không bỏ lỡ ưu đãi, chị nên liên hệ với chúng tôi để đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.


Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ