Giá cả nâng ngực nội soi như thế nào? bvnmh

Ngày đăng: 6/8/2023 11:01:45 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4691060] - Cập nhật: 5 phút trước

Hỏi: Người ta dư dả đi làm đẹp thì không cần quan tâm giá cả. Chứ em là ngược lại phải lo đi hỏi thăm giá cả trước, nhắm vừa túi tiền thì mới dám làm. Kì này em đang tính đi nâng ngực nội soi nè. Cũng có hỏi thăm giá cả nâng ngực nội soi ở vài nơi rồi, nhưng mà không ưng cho lắm. Không biết bệnh viện mình nâng ngực nội soi trọn gói hết bao nhiều tiền vậy? Nghe đồn bệnh viện nâng ngực nội soi chất lượng cao mà giá cả phải chăng lắm. Chắc cái này phải đợi bệnh viện báo giá xong mới biết được có phải chăng như lời đồn không. Bệnh viện tranh thủ báo giá sớm cho em nha. Em cảm ơn. (Tường Vi - Tp. Thủ Đức)

>>> TÌM HIỂU: Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đáp: Chào chị Tường Vi,


Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn giá cả nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Hiện tại, dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này là rất phải chăng và hợp lý. Nhưng chưa dừng lại ở đó, nếu chị thực hiện ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến triệu đồng, chỉ còn 52 triệu. Và đây cũng là chi phí trọn gói, Bệnh viện cam kết không phát sinh thêm khoản phí nào khác, chị có thể yên tâm.


>>> THAM KHẢO: Hình ảnh nâng ngực nội soi



[​IMG]


Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký trước với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện luôn nhé.


Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ