Giá cả nâng ngực nội soi như thế nào? bvnmh 5

Ngày đăng: 8/29/2023 3:49:33 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 4848635] - Cập nhật: 6 phút trước

Hỏi: Chuyện giá cả nâng ngực nội soi là điều em phải suy tính đầu tiên nếu muốn đi nâng ngực trong thời gian tới nha. Thật ra thì tiền dành dụm em cũng có chứ không phải thiếu thốn gì, nhưng mà em không muốn dùng hết số tiền tiết kiệm mấy năm trời của mình cho chuyện đi nâng ngực nội soi làm đẹp đâu. Em vẫn muốn chừa lại một ít cho mình phòng thân. Nên giờ em muốn biết trước giá tiền nâng ngực nội soi là bao nhiêu để còn biết đường tính tiếp nữa. Nếu con số nằm trong khả năng của em thì quá tốt rồi, em không cần phải suy nghĩ nhiều mà cứ thế thoải mái cầm tiền đi nâng ngực nội soi thôi, còn ngược lại thì có hơi nhức đầu nhẹ nha. Nhưng mà em nghe nói bên bệnh viện nâng ngực nội soi giá cả phải chăng lắm. Nên em tin là lần này em có thể qua bệnh viện nâng ngực nội soi rồi. Có gì bệnh viện tranh thủ báo giá sớm cho em luôn đi. À mà nâng ngực bên bệnh viện là ca nào cũng do Bác sĩ Hùng làm phải không? (Thanh Thúy - Gò Vấp)


>>> GIẢI ĐÁP: Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đáp: Chào chị Thanh Thúy,


Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với giá cả nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Mức giá này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là phù hợp và rất phải chăng. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đây, đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn dành cho các khách hàng nâng ngực nội soi một chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến triệu đồng. Theo đó, nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực với mức ưu đãi này của Bệnh viện. Để sớm nhận được ưu đãi lớn lần này, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.


>>> THAM KHẢO: Hình ảnh nâng ngực nội soi


[​IMG]


Ngoài ra, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại. Cộng thêm kết hợp với các túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, có chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Bảo đảm ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện sẽ được thưc hiện nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Chị có thể yên tâm về điều này.


Một lần nữa cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ