Giá cà phê moka nguyên chất hiện nay là bao nhiêu?

Ngày đăng: 9/28/2023 12:18:54 AM - Thực phẩm, đồ uống - Lâm Đồng - 55
Chi tiết [Mã tin: 4902936] - Cập nhật: 36 phút trước

Cà phê nguyên chất moka mang hương vị đắng nhẹ, xem lẫn trong đó là một chút chua thanh và vị béo của phần dầu bên trong hạt cà phê tạo nên sự đặc biệt. Giá cà phê moka nguyên chất là bao nhiêu hãy tham khảo.

Cà phê moka là gì

Moka là tên gọi của một loại cà phê, thuộc một chi của cà phê Arabica, có nguồn gốc từ những người Pháp di thực vào những năm 30 trước. Được trồng phổ biến ở Đà Lạt, Lâm Đồng và được bác sĩ Pasteur tìm thấy. Cà phê Moka có tên gọi quốc tế là cà phê Mocha xuất xứ từ vùng đất Mocha thuộc Yemen. Hình dáng bên ngoài của hạt Cà phê Moka là khá nhỏ, cứng, màu sắc từ vàng lục đến vàng nhạt.

Hình dạng hạt của cà phê Moka trên thế giới cũng không cố định, từ nhỏ to đến tròn méo khác nhau. Ở Việt Nam cà phê Moka có sản lượng rất thấp, chủ yếu được thu hoạch từ những cây “cỗi” (cây được trồng từ xưa) tập trung ở vùng Lâm Đồng. Nguyên nhân chủ yếu đến từ việc điều kiện khí hậu, độ cao và chất lượng đất rất khó để nhân giống và tốn công chăm sóc. Chính vì vậy mà sản lượng rất thấp, kèm thêm chất lượng tuyệt vời khiến cho giá bán của cà phê Moka khá cao so với mặt bằng chung giá bán cà phê ở Việt Nam.

Khu vực trồng được cà phê Moka phải có độ cao từ 1500m trở lên so với mực nước biển cùng điều kiện khi hậu thích hợp mới cho ra được những sản phẩm cà phê Moka ngon và chất lượng nhất. Vì vậy mà Cầu Đất – một nơi thuộc Đà Lạt, Lâm đồng đã cho ra một sản phẩm cà phê rất nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng có tên Moka Cầu Đất.

cà phê moka nguyên chất giá bao nhiêu

Giá cà phê moka nguyên chất hiện nay là bao nhiêu?

Cà phê moka được phân phối và bán ở khắp cả nước. GIá cà phê moka nguyên chất sẽ tùy vào từng loại, từng đơn vị bán. SƠN VIỆT COFFEE là đơn vị cung cấp cà phê nguyên chất với giá tốt nhất thị trường hiện nay đặc biệt cho các đại lý, sỉ. 

Cà Phê Hạt Nguyên Chất Moka sạch 100%

Vị đắng nhẹ xen lẫn chua thanh hài hòa cùng với vị béo cùng chất dầu trong hạt Moka.

Mùi thơm nồng nàn gây ấn tượng và chinh phục. Hậu vị kéo dài, truyền cảm hứng.

Giá cà phê moka nguyên chất tại SƠN VIỆT hiện nay là 220k/kg áp dụng cho đơn sỉ trên 50kg tất cả các loại cà phê 

Khách hàng cần tư vấn và tham khảo giá cà phê nguyên chất các loại của SƠN VIỆT vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Nhà máy: 148 Lý Thái Tổ, Thôn 6, ĐamBri , Bảo Lộc , Lâm Đồng

Điện thoại: 0937 442 338 - 0983 713 204

Email: sonvietcoffee@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống