Giá cà phê nguyên nhất - bảng giá mới nhất mới update tại sơn việt

Ngày đăng: 6/26/2023 11:38:34 PM - Thực phẩm, đồ uống - TP HCM - 103
Chi tiết [Mã tin: 4723350] - Cập nhật: 27 phút trước

Sau đây, Sơn Việt Coffee xin cập nhật giá cà phê nguyên chất được UPDATE mới nhất hiện nay. Bảng giá dưới đây là bảng giá áp dụng cho khách mua sỉ từ 50kg trở lên. Đối với khách cần cần làm đại lý Sơn Việt sẽ có chiếu khấu dành riêng cho đại lý.

Cà phê nguyên chất là gì?

Cà phê nguyên chất là cà phê được chế biến từ hạt cà phê tươi, không qua bất kỳ quy trình chế biến, pha trộn hoặc pha tràm nào khác. Điều này có nghĩa là cà phê nguyên chất chỉ bao gồm hạt cà phê đã được thu hoạch từ cây cà phê và sau đó rang chín để tạo ra hương vị và mùi thơm đặc trưng.

Cà phê nguyên chất thường có nhiều hương vị và tầng độc đáo, phụ thuộc vào loại cây cà phê, đất đai, khí hậu và các yếu tố khác trong quá trình trồng và chế biến. Nó thường được coi là loại cà phê có chất lượng cao nhất và giá trị hương vị tốt nhất, vì nó giữ được tất cả các đặc tính tự nhiên và tinh khiết của hạt cà phê.

Cà phê nguyên chất cũng có thể được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, chẳng hạn như rang cà phê espresso, cà phê phin, cà phê pha phin, cà phê bán tự động và nhiều hình thức khác.

giá cà phê rang xay

Bảng giá cà phê nguyên chất bao nhiêu 1 kg UPDATE MỚI NHẤT tại SƠN VIỆT

Tên cà phê rang xayGiá cà phê rang xayROBUSTA HONEY S100.000 đ/kgMOKA CẦU ĐẤT S220.000 đ/kgARABICA S0.000 đ/kgCULI S5.000 đ/kgCAFE CHỒN1.900.000 đ/kgCÀ PHÊ TYPYCA300.000 đ/kgCÀ PHÊ CHERRY85.000 đ/kgCÀ PHÊ ROBUSTA S0.000 đ/kg

Đây là giá cà phê nguyên chất áp dụng cho đơn sỉ trên 50kg.

+ Đơn giá cà phê nguyên chất trên bao gồm:

- Chi phí vận chuyển (nội thành thành phố Bảo lộc & thành phố HCM).

+ Đơn giá trên không bao gồm:

- Thuế VAT 10%.

Tại sao chọn SƠN VIỆT để mua cà phê nguyên chất

Sơn Việt Coffee là một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực chuyên sản xuất, chế biến và kinh doanh các loại trà, cà phê phục vụ cho thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.

Sơn Việt coffee chuyên hoạt động trong lĩnh vực Cà Phê rang xay nguyên chất 100%.Được sản xuất từ những hạt Cà Phê đạt chất lượng lấy từ vùng đất cao nguyên Lâm Đồng.

Hơn 6 năm hoạt động và triển trong lĩnh vực sản xuấn, chế biến, kinh doanh các loại cà phê rang xay nguyên chất 100% phục vụ cho thị trường trong nước cũng như xuất khẩu. Tiêu chí của Sơn Việt là NGON, SẠCH 100%. Đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

  • Nguồn hạt cà phê nhập trực tiếp từ nông trại riêng của các hộ nông dân tại Bảo Lộc - Lâm Đồng
  • Quy trình lựa chọn hạt cà phê nghiêm ngặt: tỉ lệ chín trên 95%; hạt cà phê to, đẹp, không sâu bệnh, chuẩn sàn 16 và .
  • Kiểm duyệt và chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm
  • Sử dụng công nghệ rang cà phê nhập khẩu, cho chất lượng thành phẩm đồng nhất giữa các mẻ rang. Thợ rang chuyên nghiệp, đam mê, chịu trách nhiệm cao trong từng mẻ rang

Trên đây là thông tin về giá cà phê nguyên chất tại Sơn Việt. Quý khách cần mua sỉ lẻ cà phê nguyên chất hay nhu cầu làm đại lý Sơn Việt vui lòng liên hệ

Thông tin liên hệ

XƯỞNG SẢN XUẤT TRÀ - COFFEE SƠN VIỆT

Nhà máy: 148 Lý Thái Tổ, Thôn 6, ĐamBri , Bảo Lộc , Lâm Đồng

Chi nhánh: 82/2 Kinh Dương Vương , P13, Q.6, TP.HCM

Điện thoại: 0937 442 338 - 0983 713 204

Email: sonvietcoffee@gmail.com 


Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống