Giá các lô đất mặt tiền bùi thị xuân có giá tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố. khoảng từ 1 tỷ đến 3.5 tỷ cho một lô đất tức 10 triệu đến 20 triệu/m

Ngày đăng: 4/14/2022 10:26:31 PM - Đất bán, cho thuê - Toàn Quốc - 234
Chi tiết [Mã tin: 3773560] - Cập nhật: 16 phút trước


duong-bui-thi-xuan.jpg

Thị xã Phú Mỹ hiện nay đang là khu vực đón nhận nhiều sự đầu tư hàng đầu Miền Nam. Sỡ hữu cảng biển Cái Mép lớn nhất cả nước. Cùng với chuỗi KCn lớn hàng trăm, ngàn ha đã đem về 75% GDP cho nơi đây. Với hàng loạt dự án hạ tầng đã và chuẩn bị hoàn thành. Như cao tốc Biên Hoà Vũng Tàu, sân bay Long Thành.. Thì việc sỡ hữu một lô đất nằm trung tâm dân cư. Sẽ là một lựa chọn đầu tư an toàn mà lợi nhuận lại cực cao. Đường Bùi Thị Xuân là một trong những con đường đáp ứng nhu cầu đó, còn các lô đất đẹp.


Giá đất đường Bùi Thị Xuân ghi nhận bình quân theo thị trường sẽ là từ 1 tỷ cho đến 3,5 tỷ, nghĩa là mỗi m2 giá từ 10 đến 20 triệu. Sỡ dị có sự chênh lệnh nhiều như vậy là phụ thuộc diện tích, vị trí lô đất.


Một đầu tuyến đường là tuyến đường lớn của Phú Mỹ là: Trường Chinh.Một con đường lớn lâu năm kết nối trực tiếp với QL 51. Giúp thời gian di chuyển ra Ql 51 cũng chỉ khoảng 8 phút. Do đso việc di chuyển hay đến các tiện nghi vô cùng nhanh chóng.


  • Đến cao tốc hiện đại Biên Hoà Vũng Tàu chỉ 2 km
  • Các cấp trường học xung quanh từ THCS, trường đại học.
  • Siêu thị Coop Mart chỉ mất 10 phút
  • Công An Phú Mỹ, chợ, trạm y tế chỉ khoảng 10 phút
  • Cách cảng Cái Mép 15 phút

Địa Ốc Bà Rịa Vũng Tàu hiện đang có 4 khu đất mặt tiền đường Bùi Thị Xuân. Có mức giá rất hợp lí, sổ đỏ chính chủ. Các lô có diện tích đang dạng từ 100 đến 200m2, diện tích thổ cư lớn.


Xem chi tiết và liên hệ tại: https://diaocbariavungtau.com/dat-duong-bui-thi-xuan/

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê