Giá cạnh tranh hệ thống phun sương ở quận 9 tp.hcm

Ngày đăng: 7/30/2021 9:15:21 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 3371262] - Cập nhật: 17 phút trước

Tưới phun sương cực kì hiệu quả với những loài hoa lan, đặc trưng là phong lan. hiện tại có đa số giải pháp tưới phun sương cho lan, bữa nay FUJITEX.ORG sẽ tóm tắt lại như sau:

– biện pháp phun sương tưới lan dùng béc đồng hoặc Inox và bơm áp lực cao có thể lên đến hàng chục bar ( hàng trăm mét cột nước) . biện pháp này phù hợp cho việc tưới kết hợp làm mát. sở hữu 2 vấn đề cần phải lưu ý khi dùng biện pháp này. Thứ nhất là thời gian, vì lưu lượng tưới rất nhỏ nên cần phải tưới lâu mới đủ độ ẩm cho phần lớn giá thể. Thứ hai là về nguồn nước được dùng phải sở hữu chất lượng phải chăng vì béc phun sương bằng đồng và inox với lỗ phun rất nhỏ nên dễ bị tắc.

– biện pháp phun sương tưới lan dùng đầu tưới phun sương 4 cửa cũng hoạt động trên cộng nguyên lý nước được phun qua lỗ nhỏ nhưng sức ép thấp (khoảng 2,5-4 bar). miệng phun nằm ngang nên sương mù sẽ lơ lửng lâu hơn trước khi rơi xuống những giò lan nên có tác dụng khiến mát cho cả lan lẫn ko khí xung quanh. Lưu lượng nước tưới đạt khoảng 25 l/h cho mỗi vòi tương đương 17 l/h cho mỗi m2 nên thời kì tưới nhàng nhàng khoảng 10 phút. Đầu tưới phun sương 4 cửa mang lỗ phun nhỏ nên bắt buộc chất lượng nước phải chăng.

(Đầu tưới phun sương 4 cửa)

-Giải pháp phun sương tưới lan sử dụng đầu tưới phun sương phổ biến hơn 4 cửa ( có thể là 5,6 hoặc 7 cửa) cũng hoạt động trên cộng nguyên lý nhưng điểm tốt là điều chỉnh được lưu lượng. loại đầu tưới này với cả lỗ phun ngang và phun xuống, tuy nhiên việc điều chỉnh sẽ mất phổ biến thời gian hơn.

(Đầu tưới phun sương 5 cửa)

-Giải pháp phun sương tưới lan sử dụng đầu tưới phun sương chống tắc dạng toả tròn: Nguyên lý hoạt động của vòi phun này là tia nước phun qua lỗ tương đối lớn ( từ 0,6- 1,2 mm.) sau đó đập vào vật cản với bề mặt là hình tròn đồng tâm với lỗ phun xòe ra tạo thành hình nón có đường kính một,8-2,4 m gồm rộng rãi tia nhỏ và sương mù. có đầu tưới này, khi sức ép nước càng lớn thì độ mù càng cao.

(Đầu tưới phun sương tỏa tròn)

Kết luận: các dòng đầu tưới hoạt động có nguyên lí tiêu dùng bơm áp suất cao phun nước qua lỗ phun tạo thành sương sẽ dễ bị tắc do lỗ phun nhỏ và chất lượng nước không đáp ứng được buộc phải, có cặn….. Đầu tưới phun sương chống tắc là giải pháp đơn thuần, rẻ tiền, và gần như thường bị tắc. Rất thích hợp mang những loại lan cần lượng nước to.

XEM THÊM : https://fujitex.org/he-thong-phun-suong-tao-am-tuoi-lan/


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp