Giá cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Ngày đăng: 2/1/2023 2:29:18 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4408235] - Cập nhật: vài giây trước

1.Tìm hiểu về bao quy đầu ở nam giới

Bao quy đầu là bộ phận có lớp da mỏng để bọc toàn phần hay một phần nhỏ của "cậu nhỏ". Cấu tạo của bao quy đầu gồm: noron, 2 lớp cơ trơn, niêm mạc, mạch và da.


Nam giới đến tuổi dậy thì lớp da bao quy đầu sẽ tự động tuột xuống và để lộ ra một phần, hoặc toàn bộ dương vật khi ở trạng thái cương cứng.


Chức năng của bao quy đầu là thực hiện chức năng tình dục và bảo vệ dương vật.


[IMG]


2. Tổng chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Chi phí cắt bao quy đầu tùy thuộc vào từng phương pháp chữa trị mà người bệnh chọn. Một số phương pháp cắt bao quy đầu có kết quả tốt cho người bệnh được áp dụng hiện nay là:


  • Cắt bao quy đầu bằng cách truyền thống - phương pháp cắt bao quy đầu này tiến hành bởi chính tay nghề bác sĩ, mà không có sự hỗ trợ của thiết bị y tế chuyên dụng. Do đó, mức giá cắt bao quy đầu cũng thấp.


Xem thông tin chi tiết giá cắt bao quy đầu tại đâyhttps://bantinsuckhoe24h.org/gia-cat-bao-quy-dau-bao-nhieu.html


  • Cắt bao quy đầu bằng phương pháp Laser - Đây là phương pháp cắt bao quy đầu có mức giá trung bình. Khi thực hiện phương pháp này sẽ làm giảm bị mất và vết mổ nhanh lành. Ngoài ra, vết mổ sau khi lành sẽ có tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm thời gian hồi phục.


  • Phẫu thuật thẩm mỹ - Đây là phương pháp cắt bao quy đầu có mức phí cao và có ưu điểm vượt trội so với 2 phương pháp trên. Thực hiện cắt bao quy đầu này sẽ hạn chế tình trạng mất , vừa mang tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện...


Chi phí của phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu sẽ không có con số chính xác. Bởi vì trong quá trình thực hiện thì bệnh nhân phải trả các khoản tiền khác nhau như chi phí thăm khám ban đầu; chi phí xét nghiệm; chi phí thực hiện; chi phí thuốc, vv... đối với những người có bảo hiểm y tế thì các khoản phí cũng giảm đi rất nhiều.


Nguồnhttps://bantinsuckhoe24h.org/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác