Gia công mỹ phẩm trọn gói tại việt nam

Ngày đăng: 2/14/2022 9:49:50 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 104
Chi tiết [Mã tin: 3664535] - Cập nhật: vài giây trước

 

Vài năm trở lại đây, buôn bán mỹ phẩm đã trở thành 1 lĩnh vực vô cùng hot. Chỉ mang 1 số vốn ít, từ vài chục tới vài trăm triệu đồng, bạn sở hữu thể kiếm được một khoản lợi nhuận hấp dẫn, lên đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, giống như bất kỳ lĩnh vực nào khác, để kinh doanh thành công, bạn buộc phải nắm vững những kiến thức phải thiết, từ nguồn sản phẩm tới những chiến lược hoạt động hợp lý.

Một trong những hình thức được vô cùng phổ biến bạn lựa mua là dịch vụ gia công mỹ phẩm theo yêu cầu, tạo ra sản phẩm độc quyền và marketing chúng. Đây là mẫu hình đặc thù thích hợp mang các bạn mới khởi đầu buôn bán mỹ phẩm và mong muốn với nhãn hàng riêng.


Tại Sao Bạn Nên Chọn Gia Công Mỹ Phẩm Trọn Gói ?

Tiềm năng của marketing mỹ phẩm

Thị trường mỹ phẩm với quy mô tương đối lớn, và do nhận thức về dòng đẹp đã thay đổi ít nhiều, nên nhu cầu ngày một nâng cao và nhu cầu khiến đẹp ngày càng tăng. Ngoài việc tăng thu nhập, mức sống của người tiêu dùng khiến cho mỹ phẩm vươn lên là điều kiện để trở nên sản phẩm phổ biến. Do đó, marketing mỹ phẩm đã phát triển thành một công tác sốt dẻo và thu hút nhiều nhà marketing hơn.

Lợi nhuận hấp dẫn

Lợi nhuận luôn là yếu tố trước tiên quyết định sức hấp dẫn của một lĩnh vực kinh doanh. Với kinh doanh mỹ phẩm, với rộng rãi người đã kiếm được mức thu nhập từ vài chục tới vài trăm triệu đồng 1 tháng. Nếu mang chiến lược buôn bán và chế tạo mỹ phẩm, hoặc đặt gia công mỹ phẩm trọn gói hợp lý, giai đoạn hoàn vốn và thu lợi nhuận sẽ được rút ngắn đáng kể. Dạ Lan cung ứng các gói gia công mỹ phẩm có dịch vụ trọn gói và giá cả phù hợp, có các chính sách tương trợ cho khách hàng.

Vốn đầu tư ban đầu ít và dễ huy động

So có các hình thức kinh doanh độc quyền sản phẩm khác, kinh doanh mỹ phẩm nhờ gia công mỹ phẩm độc quyền rõ ràng sở hữu số vốn ít hơn nhiều, chỉ nghiêng ngả từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Do đó, siêu dễ dàng huy động vốn từ tiền tằn tiện hoặc rủ bạn bè góp vốn. Cùng sở hữu xu hướng kinh doanh online, bạn cũng không mất quá nhiều giá tiền để xây dựng của hàng, chỉ phải đầu tư cho những website và buôn bán online là bạn đã sẵn sàng cho cuộc đua của mình.

Thu hồi vốn nhanh

Quá trình gia công mỹ phẩm trọn gói sẽ diễn ra nhanh chóng, sau khoảng 15 – 30 ngày là đơn hàng của bạn sẽ được hoàn thành, sau đó, bạn với thể bắt tay vào hoạt động marketing để thu lời. Theo khảo sát, hàng năm các “nàng” tiêu tốn khoảng 6 – 7 triệu cho những sản phẩm coi sóc da cũng như makeup, nhàng nhàng khoảng 500 nghìn hàng tháng, ví như bạn mang kế hoạch marketing thích hợp, bạn sẽ chóng vánh thu hồi vốn.

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành gia công thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:

Nhà máy gia công đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam

Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ

ISO 22000 – 2015

HACCP; UKAS của vương quốc Anh cấp

Trang thiết bị máy móc hiện đại

công đoạn gia công nhanh chóng; khép kín; chắc chắn vệ sinh an toàn thực phẩm

Đội ngũ nhân viên tận tâm; phục vụ chuyên nghiệp


Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi

Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901

Bthể rắnch : No11; 6 Road ; Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist ; HoChiMinh City 

Tel/fax : 083.96228 - 083.9626726 

Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park ; CA 91706 USA 

Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146; Yaroslavskoe Avenue; Moscow; Russia

Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi

Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi

https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/







 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ