Gia công thực phẩm chức năng | số lượng ít | nhà máy gmp

Ngày đăng: 1/28/2022 10:36:02 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 204
Chi tiết [Mã tin: 3645486] - Cập nhật: 12 phút trước

Gia công thực phẩm chức năng GMP hay còn gọi là gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe là gì? Nắm bắt được nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng ngày càng lớn của người tiêu dùng hiện nay. Có rất nhiều công ty cung cấp thực phẩm chức năng cung cấp dịch vụ này để bạn lựa chọn. Nhưng nhu cầu cụ thể của dịch vụ này là gì? Cùng tham khảo bài viết sau đây của Trang Ly Pharma để biết thêm chi tiết nhé!


Dịch vụ gia công thực phẩm chức năng số lượng ít


Xã hội phát triển từng ngày, nhu cầu sống của con người cũng tăng cao. Vì vậy, nhiều người sử dụng thực phẩm chức năng để sống khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh. Điều này khiến thị trường thực phẩm bổ sung trở nên sôi động hơn bao giờ hết.


Thực phẩm chức năng được chia thành 2 loại chính: thực phẩm chức năng và thực phẩm chức năng. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là sản phẩm được chiết xuất từ ​​các loại thảo dược, chúng có chứa các hoạt chất có tác dụng bảo vệ sức khỏe. Các chất bổ sung bao gồm vitamin và khoáng chất.


Thực phẩm chức năng có khả năng cung cấp năng lượng và bổ sung dinh dưỡng. Đặc biệt là trong giai đoạn cơ thể suy nhược, căng thẳng và mệt mỏi. Vì vậy việc sử dụng dòng sản phẩm này là vô cùng cần thiết. Có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối sản xuất loại thực phẩm chức năng này nhưng việc sản xuất và chế biến không hề đơn giản. Chỉ các nhà máy chế biến thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, đơn vị được trang bị máy móc hiện đại, đủ cơ sở vật chất, quy trình sản xuất tiên tiến và chất lượng đảm bảo, an toàn cho người sử dụng mới thực hiện nhiệm vụ này. Và Trang Ly Pharma là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Dịch vụ chuyên về thực phẩm chức năng tại Trang Ly Pharma.

Trang Ly Pharma là một trong những công ty chế biến thực phẩm chức năng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Chúng tôi có trang thiết bị tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Kết hợp với hơn 100 công thức mỹ phẩm được các chuyên gia nghiên cứu và sáng tạo đã được chứng nhận về độ an toàn. Đó là lý do chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất nhưng giá cả phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Thiết bị hiện đại


Trang Ly Pharma sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại. Được nhập khẩu từ các nước phát triển. Hoạt động của chuỗi cung ứng phải đạt được công suất thiết kế tối đa. Do đó, chi phí phải trả cho quá trình vận hành luôn ở mức thấp nhất để đảm bảo khả năng cạnh tranh với các đối thủ.Tất cả được đầu tư đồng bộ và hoàn toàn tự chủ theo tiêu chuẩn GMP.


Quy trình sản xuất khép kín


Quy trình chế biến thực phẩm chức năng của Trang Ly Pharma cũng được đánh giá cao. Vì hoàn toàn tự chủ và đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. Tất cả các công đoạn sản xuất đều được kiểm soát và thao tác chặt chẽ. Bởi những người giàu kinh nghiệm cùng với đội ngũ công nhân có trình độ chuyên môn cao. Vì vậy, 100% sản phẩm đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn trước khi tung ra thị trường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng lựa chọn chúng tôi mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Sức mạnh về nguyên liệu thô

Tại Trang Ly Pharma, tất cả nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu u, Nhật Bản ... và không bao giờ qua trung gian. Đó là lý do tại sao dịch vụ gia công của chúng tôi luôn có mức giá cực kỳ tốt. Tất cả các vị thuốc để tạo ra thực phẩm chức năng đều có nguồn gốc thực vật và có khả năng chăm sóc sức khỏe con người một cách toàn diện. Vì vậy chúng tôi đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của bạn.

Nhân viên có trình độ cao

Trang Ly Pharma từ lâu đã được biết đến với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và chuyên nghiệp. Không chỉ trẻ trung, năng động mà họ còn tràn đầy nhiệt huyết và sáng tạo trong công việc. Vì vậy họ đã tạo ra những ý tưởng sáng tạo với những bước đi táo bạo, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Bất kỳ vấn đề phát sinh với các cơ quan chức năng. Trong quá trình lưu hành, chúng tôi sẽ cố gắng giúp bạn.

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam

Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ

ISO 22000 – 2015

HACCP, UKAS của vương quốc Anh cấp

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Quy trình sản xuất nhanh chóng, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Đội ngũ nhân viên tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp


Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi

Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901

Branch : No11, 6 Road , Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist , HoChiMinh City

Tel/fax : 083.96228 - 083.9626726

Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park , CA 91706 USA

Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146, Yaroslavskoe Avenue, Moscow, Russia

Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi

Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi

https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ