Gia công thực phẩm chức năng viên nén sao cho hiệu quả?

Ngày đăng: 12/21/2021 10:20:22 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 205
Chi tiết [Mã tin: 3587153] - Cập nhật: 40 phút trước

Các doanh nghiệp có ý định đầu tư vào gia công thực phẩm chức năng viên nén đều có thắc mắc là làm sao để đạt được hiệu quả tốt nhất. Hãy theo dõi hết bài viết để có câu trả lời cần thiết cho thắc mắc trên nhé!


Hiểu chính xác về gia công thực phẩm chức năng viên nén

Ngành thực phẩm chức năng đang đạt được nhiều bước tiến lớn. Sự phát triển vượt bậc về chức năng, công dụng cũng như cách sử dụng đã khiến sản phẩm này trở nên phổ biến hơn trên thị trường.


Gia công thực phẩm chức năng viên nén được nhiều người đầu tư kinh doanh.

Với các người muốn gia công tuy nhiên không có đủ điều kiện máy móc, kỹ thuật cùng các trang thiết bị cần thiết, họ sử dụng dịch vụ gia công của các nhà máy. Nhà máy cung cấp dịch vụ gia công thực phẩm chức năng viên nén theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Sử dụng máy móc, thiết bị, nguyên liệu của mình tiến hành sản xuất theo công thức cũng như chắc chắn uy tín. Sau đó nhà máy sẽ bàn giao sản phẩm đúng thời hạn cho phía khách hàng.

Bên cạnh đó, nhà máy cũng sẽ cung cấp thêm các dịch vụ như xây dựng công thức, thiết kế bao bì, đăng ký công bố sản phẩm,…nếu khách hàng có nhu cầu. Thực phẩm chức năng viên nén là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Nhà máy chuyên gia công viên nén cũng được xây dựng nhiều. Doanh nghiệp cần lựa chọn hợp tác với các cơ sở uy tín để việc kinh doanh được hiệu quả nhất.

Tìm cơ sở gia công thực phẩm chức năng viên nén uy tín

Hợp tác với cơ sở uy tín, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm kinh doanh. Doanh thu, lợi nhuận thu được cũng sẽ cao hơn rất nhiều. Cơ sở gia công thực phẩm chức năng viên nén uy tín là như thế nào?

+ Nhà máy phải chuẩn GMP

Trước hết, nhà máy đó phải được chứng nhận chuẩn GMP. GMP là viết tắt của cụm từ Good Manufacturing Practice, có nghĩa là Thực hành sản xuất tốt. Đây là hệ thống các quy tắc bắt buộc phải tuân thủ để có thể sản xuất tốt cũng như hiệu quả. Sản phẩm thu được cũng sẽ có uy tín tốt nhất.

GMP được coi là công cụ giúp nhà máy có thể kiểm soát được uy tín sản phẩm. Duy trì được sử ổn định uy tín trong toàn bộ quá trình sản xuất. Việc giám sát quá trình sản xuất sẽ được diễn ra liên tục cũng như thường xuyên. Mọi giai đoạn sẽ được ghi chép cẩn thận để tiện theo dõi, đồng thời nắm rõ được tình trạng uy tín của sản phẩm.

+ Cơ sở hạ tầng chắc chắn

Quy mô của nhà máy sẽ phần nào quyết định uy tín của nhà máy đó. Các nhà máy sẽ được xây dựng, thiết kế nhà xưởng khoa học, thuận tiện. Các khu vực khác nhau sẽ được tách riêng ra, tránh sự nhầm lẫn. Khu nguyên liệu, khu pha chế, khu sản xuất, khu đóng gói,…. Sự tách biệt như vậy giúp giảm tình trạng nhầm lẫn giữa thành phẩm cũng như bán thành phẩm.

Hệ thống chiếu sáng cũng như cấp thoát nước cũng cần phải được lắp đặt thích hợp. Nhân viên khi sử dụng sẽ không gặp phải khó khăn. Đồng thời chắc chắn được yếu tố vệ sinh ở khu vực sản xuất.

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Dây chuyền sản xuất có hiệu quả hay không phụ thuộc lớn vào nhân viên. Nhân viên sẽ là người trực tiếp điều khiển máy móc, vận hành dây chuyền sản xuất. Bởi vậy, họ bắt buộc phải là các người có kinh nghiệm trong lĩnh vực, như vậy mới đáp ứng được yêu cầu sản xuất.

Khi tuyển chọn, các nhân viên này đều phải đáp ứng đủ điều kiện về trí lực, thể lực cũng như năng lực. Đồng thời, trong quá trình làm việc họ sẽ thường xuyên được bổ sung thêm kiến thức cũng như kỹ năng nhờ các lớp đào tạo bổ sung. Cần phải chắc chắn nhân viên sẽ đáp ứng đủ khả năng để xử lý mọi tình huống có thể xảy ra.

+ Nguyên liệu sử dụng an toàn

Trong gia công thực phẩm chức năng viên nén, nguyên liệu sử dụng chủ yếu là các nguyên liệu thiên nhiên. Đa số là thực vật, động vật, đôi khi là khoáng vật. Với nguồn nguyên liệu sạch, sản phẩm sẽ an toàn với cơ thể, không gây kích ứng hay tác dụng phụ.

Toàn bộ số nguyên liệu sẽ được nhập từ các nơi có nguồn gốc rõ ràng, cụ thể. Trong thành phần nguyên liệu không được chứa hóa chất quá hàm lượng cho phép. Đồng thời, nguyên liệu đó cũng không được nằm trong danh sách cấm của Nhà nước. Nếu nguyên liệu không chắc chắn, số nguyên liệu đó sẽ không được đưa vào sản xuất.

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam

Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ

ISO 22000 – 2015

HACCP; UKAS của vương quốc Anh cấp

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Quy trình sản xuất nhanh chóng; khép kín; chắc chắn vệ sinh an toàn thực phẩm

Đội ngũ nhân viên tận tâm; phục vụ chuyên nghiệp


Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi

Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901

Branch : No11; 6 Road ; Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist ; HoChiMinh City  

Tel/fax : 083.96228 - 083.9626726  

Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park ; CA 91706 USA  

Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146; Yaroslavskoe Avenue; Moscow; Russia

Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi

Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/

https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ