Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi thế nào? bvnmh

Ngày đăng: 9/5/2023 4:32:17 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 4860981] - Cập nhật: 59 phút trước

Hỏi: Mấy tháng trước thì em còn là người đi tham khảo giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi dùm chị em thôi. Vậy mà đến tháng này là đến lượt em đi nâng ngực nội soi rồi nè. Mà đợt trước tham khảo giá dùm bà chị mấy chỗ đó em không có ưng lắm. Kì này chắc em sẽ chọn nâng ngực nội soi bên bệnh viện đó. Em thì tiền bạc chỉ là phụ thôi, cái quan trọng nhất với em vẫn là nâng ngực đẹp thôi. Mà bệnh viện mình thì nổi tiếng nâng ngực đẹp đó giờ rồi không cần phải nói nhiều. Giờ bệnh viện chỉ cần tư vấn cho em 2 chuyện này xong là em qua bệnh viện nâng ngực được rồi. Thứ nhất là bệnh viện tư vấn giá cả nâng ngực nội soi trọn gói cho em luôn nha. Thứ hai là em muốn Bác sĩ Hùng nâng ngực nội soi cho em, bệnh viện có sắp xếp được không? Bệnh viện tranh thủ tư vấn nhanh nhanh cho em trong hôm nay luôn đi. Em cũng đang ngóng từng ngày để được đi nâng ngực nội soi nè bệnh viện ơi. (Thảo Nhi - Tân Phú)


>>> THAM KHẢO: Hình ảnh nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đáp: Chào chị Thảo Nhi,


Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Mức giá này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là phù hợp và rất phải chăng. Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này Bệnh viện còn dành cho các khách hàng đến nâng ngực nội soi một chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến triệu đồng. Theo đó, nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồn trọn gói dịch vụ. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện. Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.


>>> TÌM HIỂU: Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Ngoài ra, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn. Kết hợp cùng với các máy móc thiết bị hiện đại và các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Giúp chị nhanh chóng có được vòng 1 đầy đặn, săn chắc và đẹp quyến rũ. Chị có thể yên tâm về điều này. Cảm ơn chị!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ