Giá để sách bằng gỗ ghép phủ veneer sồi thiết kế hiện đại bên bỉ

Ngày đăng: 6/17/2024 9:25:41 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 10
  • ~/Img/2024/6/gia-de-sach-bang-go-ghep-phu-veneer-soi-thiet-ke-hien-dai-ben-bi-01.png
~/Img/2024/6/gia-de-sach-bang-go-ghep-phu-veneer-soi-thiet-ke-hien-dai-ben-bi-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5372934] - Cập nhật: 13 phút trước

1. Mô tả sản phẩm

Để nâng tầm không gian sống, Giá Để Sách Bằng Gỗ Ghép Phủ Veneer Sồi Thiết Kế Hiện Đại Bên Bỉ là một trong những lựa chọn lý tưởng.

Chất liệu gỗ ghép phủ veneer Sồi tự nhiên được tuyển chọn kỹ lưỡng, qua quy trình xử lý nghiêm ngặt, mang đến giá sách gỗ có độ bền ưu việt suốt nhiều năm. Vân gỗ Sồi uốn lượn tinh tế, tô điểm cho không gian sống của bạn thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Bề mặt Giá Để Sách Bằng Gỗ Ghép Phủ Veneer Sồi Thiết Kế Hiện Đại Bên Bỉ màu Sồi tự nhiên nhẹ nhàng, ấm áp, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, góp phần xoa dịu tâm hồn và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà của bạn.

Chiều ngang 160cm thích hợp với phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc, mang đến sự tiện lợi và tối ưu hóa diện tích.

Sản phẩm không lắp cánh, giúp bạn dễ dàng “khoe” bộ sưu tập sách hay những món đồ lưu niệm độc đáo. Các ngăn kéo vừa là điểm nhấn sang trọng, vừa gia tăng tiện ích khi thao tác, sử dụng.

Sản phẩm đế bệt vững chãi và cân bằng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, ngay cả khi tủ được chất đầy sách vở bên trong.

Giá Để Sách Bằng Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Bên Bỉ

2. Đánh giá chi tiết về giá để sách bằng gỗ

2.1. Trang trí không gian sống thẩm mỹ

Giá Để Sách Bằng Gỗ Ghép Phủ Veneer Sồi Thiết Kế Hiện Đại Bên Bỉ là nơi lưu trữ và là một phần của trang trí nội thất. Sản phẩm có thể trở thành điểm nhấn trong không gian nội thất phòng kháchphòng ngủ hoặc phòng làm việc, mang đến nét sinh động, hấp dẫn hơn.

Các chi tiết như vân gỗ Sồi tự nhiên, kiểu dáng tủ thẳng đứng, các ô ngăn cách xen kẽ, không rập khuôn... thu hút sự chú ý của người đối diện.

Trên thực tế, giá để sách bằng gỗ có thể kết hợp với các phụ kiện trang trí khác như đèn LED, cây xanh, phụ kiện decor, khung ảnh... tạo nên góc đọc sách, thư giãn thú vị, ai cũng thích.

2.2. Linh hoạt trong thiết kế

Được thiết kế với nhiều ngăn kệ có kích thước phù hợp với các loại sách, tài liệu, Giá Để Sách Bằng Gỗ Ghép Phủ Veneer Sồi Thiết Kế Hiện Đại Bên Bỉ linh hoạt khu vực lưu trữ, bảo quản cho bạn.

Sản phẩm giúp cất giữ sách vở, tạp chí, tài liệu... một cách gọn gàng, có tổ chức, tránh tình trạng lộn xộn. Nhờ đó, bạn cũng dễ dàng tìm kiếm khi cần, tiết kiệm thời gian, công sức.

Mặt khác, Nội Thất Viva có nhiều lựa chọn về kích cỡ, màu sắc Giá Để Sách Bằng Gỗ Ghép Phủ Veneer Sồi Thiết Kế Hiện Đại Bên Bỉ, giúp tận dụng không gian hiệu quả, đặc biệt là các vị trí nhỏ hẹp, có diện tích giới hạn.

Thiết kế nhiều tầng chứa được lượng lớn vật dụng mà không chiếm quá nhiều diện tích chung.

2.3. Thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ

Giá sách gỗ đẹp góp phần hoàn thiện không gian sống, thể hiện phong cách, “gu” riêng của bạn. Giá Để Sách Bằng Gỗ Ghép Phủ Veneer Sồi Thiết Kế Hiện Đại Bên Bỉ thể hiện sở thích, thú vui trong những khi rảnh rỗi của bạn và gia đình.

Thêm vào đó, phong cách trẻ trung với các đường nét đơn giản, tinh tế của sản phẩm mang đến sự năng động, thoải mái cho căn nhà.Giá Để Sách Bằng Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Bên Bỉ

3. Ưu điểm của sản phẩm

  • Giá thành rẻGiá để sách bằng gỗ ghép phủ veneer Sồi có giá thành “dễ chịu” hơn so với các loại kệ sách gỗ tự nhiên cao cấp khác trên thị trường.
  • Độ bền cao: Sản phẩm được làm từ gỗ ghép tự nhiên chất lượng tốt nên đảm bảo sự bền bỉ, có thể sử dụng trong nhiều năm.
  • Nâng tầm thẩm mỹ: Đây là điểm nhấn thu hút cho không gian sống, thể hiện sự trân trọng tri thức và văn hóa đọc của gia chủ và các thành viên trong gia đình.
  • Mang đến cảm hứng, thúc đẩy văn hóa đọc: Giá Để Sách Bằng Gỗ Ghép Phủ Veneer Sồi Thiết Kế Hiện Đại Bên Bỉ vừa là nơi lưu trữ sách báo, tài liệu, vừa là góc thể hiện sở thích, niềm đam mê riêng của bạn.

Giá Để Sách Bằng Gỗ Tự Nhiên Thiết Kế Hiện Đại Bên Bỉ

4. Những lợi ích, ưu đãi khi mua giá để sách bằng gỗ tại Nội Thất Viva

Nhờ mục tiêu làm hài lòng khách hàng và đem lại giá trị tốt nhất, Nội Thất Viva là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.

Những cam kết, ưu đãi khi đặt hàng Giá Để Sách Bằng Gỗ Ghép Phủ Veneer Sồi Thiết Kế Hiện Đại Bên Bỉ tại Viva đó là:

  • Sản xuất và kiểm soát chất lượng chặt chẽ.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, cam kết chất lượng chu đáo.
  • Bảo hành lên đến 5 năm và hỗ trợ trọn đời.
  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.
  • Miễn phí thiết kế khi đặt hàng riêng.
  • Luôn có các chương trình khuyến mãi và giảm giá 10 – 50% đa dạng tùy thời điểm.
  • Giao lắp tận nơi, đúng tiến độ.
  • Giá rẻ tận xưởng, không có thêm chi phí sau khi lắp đặt.

Nguồn: https://noithatviva.vn/noi-that-van-phong/ke-sach/ke-sach-go-tu-nhien/gia-de-sach-bang-go-tu-nhien-thiet-ke-hien-dai-ben-bi.html

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất