Giá dịch vụ chống thấm uy tín tại tp.hcm bị ảnh hưởng bởi yếu tố nào?

Ngày đăng: 3/30/2023 9:51:32 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 4549237] - Cập nhật: 26 phút trước

Xử lý thấm dột là việc làm cần thiết nên tiến hành trước, trong hoặc sau khi hoàn thiện xong công trình. Nhiều vật liệu, hạng mục khác nhau nên báo giá dịch vụ chống thấm uy tín tại TP.HCM sẽ có sự chênh lệch. Giá cả các loại chất, vật liệu và thi công chống thấm nước cho nền nhà, tường, sàn mái,…cũng không giống nhau. Vậy điều gì ảnh hưởng đến báo giá chống thấm dột hiện nay? Tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Bạn hiểu như thế nào về dịch vụ chống thấm trên thị trường?

Việc thi công chống thấm cho các công trình là khâu rất quan trọng trong xây dựng. Bởi sau khi sử dụng một thời gian, đặc biệt là khi chịu tác động từ môi trường thời tiết bên ngoài. Như nắng, gió; môi trường nước và ẩm ướt sẽ khiến tuổi thọ các công trình giảm xuống. Thi công xử lý chống thấm là giải pháp tốt nhất để giữ độ tuổi theo thời gian cho công trình.

Ngoài ra, nếu công trình không được thực hiện chống thấm sẽ xuống cấp nhanh chóng. Đặc biệt là khi tường nhà bị thấm nước dễ gây ra rêu mốc. Sẽ ảnh hưởng đến không gian, đồ đạc. Cũng như sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Đó cũng là lý do mà nhiều người hiện nay luôn chọn các dịch vụ thi công chống thấm. Nhằm tăng tuổi thọ công trình, cũng như giúp an toàn sức khỏe cá nhân. Tuy nhiên, hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ thi công uy tín để đảm bảo chất lượng.

Những thời điểm nên thực hiện chống thấm cho công trình?

"Phòng bệnh hơn chữa bệnh" - Vì vậy, cách tốt nhất là các bạn nên chủ động chống thấm ngay khi xây công trình một cách kỹ lưỡng. Thay vì để bị thấm dột rồi mới đi khắc phục. Theo các chuyên gia xây dựng, thời điểm công trình mới thi công là lúc thích hợp để áp dụng biện pháp chống thấm. Nhằm gia tăng tuổi thọ của công trình.

Đặc biệt, khi mới thi công xong, bê tông còn chưa khô hẳn. Thì việc phủ hợp chất chống thấm lên sẽ dễ thẩm thấu và ăn sâu vào bên trong hơn. Nên chủ động chống thấm khi mới hoàn thành thi công để đảm bảo tuổi thọ công trình. Bên cạnh đó, theo thời gian, bạn nhất định phải gia công lại và chống thấm. Thời gian khi nào phải gia công lại còn phụ thuộc vào bạn lựa chọn đơn vị thi công, và chất lượng vật liệu thi công chống thấm như thế nào.

Một trường hợp khác là công trình đã sử dụng và gặp phải sự cố thấm dột, yêu cầu các bạn xử lý chống thấm. Đối với giai đoạn này, để thi công chống thấm cần phải xử lý lại bề mặt. Sau đó mới thực hiện chống thấm. Do đó, để tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả cao nhất thì nên thực hiện chống thấm ngay từ ban đầu. Để duy trì tuổi thọ của công trình.

Yếu tố ảnh hưởng đến báo giá dịch vụ chống thấm tại TPHCM

Nhu cầu sử dụng vật liệu ngăn chặn sự xâm nhập của nước ngày càng lớn. Được biết các loại vật liệu chống thấm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Nên cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng tốt. Chống thấm nước là việc làm quan trọng nhưng trước khi lựa chọn bạn cần tìm hiểu kỹ một số thông tin. Trong đó, giá dịch vụ quyết định trực tiếp đến hiệu quả. Những yếu tố sau đây bạn nên quan tâm khi thi công ngăn thấm cho các công trình.

Tùy từng loại vật liệu chống thấm

Như bạn đã biết, trên thị trường có hàng trăm loại sản phẩm có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của nước qua bề mặt. Lựa chọn vật liệu như thế nào quyết định trực tiếp đến giá chống thấm. Chẳng hạn nếu chọn sơn sẽ khác so với sử dụng keo hay màng ngăn nước.

Báo giá chống thấm các vật liệu chống thấm các biện pháp khác nhau ở mỗi đơn vị cung cấp sẽ không giống nhau. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào cách đóng gói, loại sản phẩm như thế nào? Do đó, đừng vội vàng quyết định mua hàng, hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin.

Bên cạnh đó, giá tiền các loại keo sẽ khác chất liệu chống thấm nền nhà hay tường. Mỗi hạng mục nên chọn sản phẩm phù hợp với đặc tính. Cũng như chi phí của chủ đầu tư. Các đơn vị bán vật liệu ngăn thấm sẽ tư vấn lựa chọn tận tình. Quý khách sẽ có cơ hội mua hàng chuẩn với giá cực kỳ ưu đãi.

Thuê nhân công ảnh hưởng báo giá dịch vụ chống thấm tại TPHCM

Tiếp đến giá cả chống thấm còn phụ thuộc vào nhân công. Nếu thuê đội ngũ chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Thì thi công sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chắc chắn giá sẽ cao hơn so với việc chọn thợ nghiệp dư. Hoặc các đơn vị mới đưa ra chính sách thu hút khách hàng có thể báo giá rẻ. Diện tích ngăn thấm càng lớn càng có nhiều ưu đãi. Đó là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả dịch vụ.

Nhà cung cấp vật liệu chống thấm

Cũng giống như các sản phẩm khác trên thị trường, mỗi nhà phân phối sẽ đưa ra báo giá khác nhau. Tùy từng nơi bán màng chống thấm giá rẻ sẽ có chính sách bán hàng khác nhau. Điều này phụ thuộc vào quy mô hoạt động, nguồn nhập hàng có uy tín hay không. Tất nhiên khi mua sản phẩm tại các đại lý lớn hoặc số lượng nhiều sẽ có giá tốt nhất. Tùy từng thời điểm mà con số này sẽ có sự chênh lệch nhẹ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng