Giá điều hòa nagakawa 12000btu trên thị trường là bao nhiêu

Ngày đăng: 12/28/2021 3:23:07 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 249
Chi tiết [Mã tin: 3598234] - Cập nhật: 33 phút trước

Điều hòa Nagakawa là thiết bị điện lạnh được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa. Đây là thương hiệu điều hòa của người Việt, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Và điều hòa Nagakawa có công suất 12000btu được nhiều ngời lựa chọn hơn cả. Vậy giá điều hòa Nagakawa 12000btu là bao nhiêu, có đắt không? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Giá điều hòa Nagakawa 12000btu có đắt không?

Điều hòa Nagakawa 12000btu thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ trên thị trường. Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng điều hòa Nagakawa vẫn đảm bảo các tính năng làm mát, sưởi ấm (điều hòa 2 chiều) cơ bản để phục vụ nhu cầu của người dùng. Ở dì nó có giá rẻ bởi vì:

  • Là thương hiệu điều hòa của người Việt, được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên không phải mất nhiều chi phí cho việc vận chuyển từ nước ngoài về.
  • Việt Nam có nguồn lao động dồi dào, giá rẻ nên hãng đã tận dụng được lợi thế này, chiêu mộ nhiều lao động làm việc và đây cũng là một yếu tố giúp giá thành điều hòa rẻ hơn nhiều thương hiệu khác trên thị trường.
  • Hãng Nagakawa cũng không quá chú trọng vào truyền thông, marketing cho sản phẩm.

Chính vì thế, giá điều hòa Nagakawa 12000btu chỉ dao độn từ khoảng 5,5 triệu đến 7 triệu đồng một máy tùy thuộc vào công nghệ ứng dụng và dòng điều hòa 1 chiều hay 2 chiều.

>>> Xem thêm: giá điều hòa nagakawa 9000btu

Lý do nên lựa chọn điều hòa Nagakawa 12000btu

  • Nagakawa là sản phẩm thương hiệu Việt Nam nhưng được sử dụng công nghệ mới, tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản nên được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng. Chính vì vậy mà giá điều hòa Nagakawa mềm hơn rất nhiều so với các hãng khác.
  • Thiết kế quạt của sản phẩm khá thông minh, có thể quay liên tục hoặc cố định 5 hướng khác nhau để đảo chiều gió lên xuống, làm mát đồng đều không gian phòng. Nếu cánh quạt không hoạt động có thể tự tắt để hạn chế bụi bẩn.
  • Máy lạnh Nagakawa 12000bgtu sử dụng công nghệ Nano Fresh Ag + và màng lọc để lọc không khí. Máy có thể lọc mùi hôi, bụi bẩn và các loại vi khuẩn siêu nhỏ có kích thước lên đến 0,01 micron. Vì vậy, khi sử dụng quạt điều hòa Nagakawa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo bị dị ứng hay mắc các bệnh về đường hô hấp.
  • Khi không hoạt động, hệ thống thông gió cũng sẽ tự động tắt. Đây là một trong những yếu tố giúp Nagakawa giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Hiện tại, điều hòa Nagakawa 12000btu nói riêng và điều hòa Nagakawa nói chung đã được phân phối chính hãng bởi Đại Thanh. Chúng tôi là tổng kho phân phối điều hòa giá gốc cho nhiều công trình, dự án, đại lý phân phối điều hòa tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận. Đến với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một chiếc điều hòa chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh

Địa chỉ Văn Phòng: Số 55 Bãy Sậy – P.Hà Cầu – Q.Hà Đông-TP. Hà Nội

Hotline: 09432.99000 – 097.3093.566

Website: dieuhoarenhat.com.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh