Giá đựng chất tẩy rửa gerari

Ngày đăng: 12/1/2022 2:43:53 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4305618] - Cập nhật: 29 phút trước

Để tiết kiệm được không gian bếp và sắp xếp các chai lọ ngăn nắp và gọn gàng, thì chắn chắc bạn không thể bỏ qua kệ đựng chất tẩy rửa Gerari được trang bị nhiều tính năng thông minh. Tham khảo ngay bài viết bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

- Kệ đựng chai lọ tẩy rửa Gerari với thiết kế độc đáo, đặc biệt làm từ chất liệu inox có độ bền cao, sáng bóng giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

- Kích thước (W x D x H)mm: 190 x 472 x 480

- Thiết kế inox dạng hộp có 1 ngăn để các loại chai lọ tẩy rửa, bên trên có một hàng móc nhỏ để bạn tiện treo các loại dụng cụ vệ sinh như bàn chải,…vừa tiết kiệm không gian căn bếp, lại tiện lợi khi vệ sinh.

- Những lợi ích khi sử dụng kệ đựng chất tâỷ rửa Gerari: Giá để chai lọ chất tẩy rửa giúp bạn tiết kiệm được không gian, thiết kế nhỏ gọn đảm bảo tính thẩm mĩ cho gian bếp hiện đại. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp thuận tiện trong quá trình vệ sinh khi thiết kế bên trên giá là hàng móc treo các dụng cụ vệ sinh nhà bếp như bàn chải,...

- Những lưu ý để bảo quản kệ chất tẩy rửa luôn bền:

+ Vệ sinh lau chùi giá thường xuyên bằng dung dịch vệ sinh chuyên dùng. Tránh lau chùi bằng vải khô cứng và hạn chế tình trạng tiếp xúc với chất tẩy rửa mạnh.

+ Để các chai lọ hóa chất tẩy rửa có dung tích ở mức quy định phù hợp với trọng lượng giá.

+ Chú ý thao tác đẩy kéo giá và sắp xếp các chai lọ tẩy rửa một cách nhẹ nhàng, tránh va đập mạnh gây hỏng hóc.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm kệ đựng chất tẩy rửa Gerari này.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng