Giá giảm béo khi thực hiện công nghệ max burn lipo là bao nhiêu

Ngày đăng: 9/28/2022 3:33:11 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 4144485] - Cập nhật: 4 phút trước

Làm đẹp là chủ đề chưa bao giờ hết hot trong những câu chuyện làm đẹp của chị em phụ nữ. Và giảm béo là đề tài được đông đảo người đọc quan tâm và bình luận. Việc sử dụng các công nghệ giảm béo hiện đại tại các hệ thống spa, thẩm mỹ đã quá quen thuộc. Vậy giá giảm béo cho mỗi liệu trình thực hiện giảm béo của công nghệ Max Burn Lipo là bao nhiêu? Cùng bài viết để hiểu rõ hơn.

Giá giảm béo của công nghệ Max Burn Lipo là bao nhiêu?

Bảng giá giảm béo của công nghệ Max Burn Lipo là điều mà rất nhiều chị em quan tâm cùng với chất lượng của dịch vụ giảm béo. Khi lựa chọn các dịch vụ giảm béo với công nghệ hiện đại giúp các chị em nhanh chóng sở hữu vóc dáng gọn gàng, cân đối mà không cần ăn kiêng hay phẫu thuật. Vậy nên giá dịch vụ giảm béo của công nghệ Max Burn Lipo có mức giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần bảng giá giảm béo ngày hôm nay nhé.

Hiện tại, giá giảm béo của từng bộ phận khi làm công nghệ Max Burn Lipo là không giống nhau.

Ngoài ra, đối với các dịch vụ giảm béo toàn thân, hoặc giảm béo từng bộ phận trên cơ thể khác bằng công nghệ Max Burn Lipo còn tùy thuộc vào lượng mỡ thừa trên cơ thể của từng khách hàng. Điểm nổi bật, khi lựa chọn dùng liệu trình giảm béo, khách hàng sẽ có cơ hội để tham gia vào các chương trình khuyến mãi lớn và nhận ưu đãi với mức giá được giảm 50% cho các dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về chi phí khi thực hiện toàn bộ liệu trình và cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác khi đã được chốt giá gói giảm béo. Vậy nên, các chị em có thể cực yên tâm về giá giảm béo khi thực hiện liệu trình giảm béo.

Giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo có tốt không?

Ngoài chi phí thì vấn đề chất lượng có được đảm bảo của dịch vụ giảm béo là quan tâm được các chị em đặt lên hàng đầu. Max Burn Lipo là công nghệ giảm béo độc quyền được phát triển tại Hoa Kỳ và được Hiệp hội FDA Hoa Kỳ chứng nhận không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng.

Tham khảo thêm các phương pháp giảm béo công nghệ cao tại: https://vienthammykorea.vn/

Liệu trình giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo hoạt động thế nào?

Max Burn Lipo là công nghệ giảm béo dùng dòng điện xoay chiều RF, tác động trực tiếp tới các lớp mỡ thừa khiến cho các phân tử mỡ ở trong cơ thể chuyển động liên tục với mức độ cao, tạo ra nhiệt lượng lớn.

Điểm nổi bật của công nghệ này còn nằm ở chỗ, nhiệt lượng khi được tạo ra bởi sóng RF lớp mỡ sẽ được hóa lỏng từ trung bì tới mỡ nội tạng. Mỡ thừa được giải phóng qua hệ bài tiết và đường ra bên ngoài. Cơ chế hoạt động theo nguyên lý “đốt mỡ tự thân”, đạt hiệu quả lâu dài, giúp giảm béo mà không bị đau đớn, không dùng tiêm chích và dao kéo.

Khách hàng dùng liệu trình béo tại hệ thống thẩm mỹ viện Nevada hoàn toàn hoạt động như mọi khi mà không cần tập luyện nặng nhọc hay ăn kiêng để đánh bay mỡ thừa. Ngoài ra, khi sử dụng công nghệ giảm mỡ Max Burn Lipo, khả năng các chị em tái béo chỉ chiếm 0,01%, tỉ lệ nhỏ hơn rất nhiều so với các công nghệ giảm béo thông thường tại các hệ thống thẩm mỹ viện khác hiện nay. Không những giúp giảm béo mà các chị em còn được đả thông kinh lạc giúp loại bỏ độc tố cơ thể, giúp cơ thể nhanh nhẹn, thoải mái, tỉnh táo hơn rất nhiều.

Thời gian thực hiện giảm béo bụng Max Burn Lipo kéo dài mấy buổi?

Bên cạnh giá giảm béo thì nhiều chị em cũng có câu hỏi không biết một liệu trình giảm béo bụng được thực hiện trong vòng bao nhiêu buổi?

Câu hỏi này được giải đáp như sau: Max Burn Lipo là công nghệ giảm mỡ sử dụng cho những chị em bị béo lâu năm, béo do tuổi tác hay béo phì do cơ thể có nhiều mỡ dư thừa vì ít khi vận động hoặc do sau khi sinh con xuất hiện. Với vấn đề mỡ thừa của từng khách hàng, các bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết liệu trình sao cho thích hợp nhất. Bình thường, một liệu trình giảm béo bụng sẽ thực hiện trong vòng 10 buổi, mỗi buổi kéo dài trong 30 - 60 phút.

Sau liệu trình giảm béo kết thúc, cơ thể các chị em sẽ gọn gàng và cân đối hơn. Đặc biệt là vùng bụng số đo sẽ được giảm khoảng từ 12 - 15 cm. Đây không phải là kết quả mà bất kỳ công nghệ giảm béo nào cũng có thể đạt được hiện nay.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ