Giá iphone 15 tại việt nam

Ngày đăng: 9/14/2023 2:06:06 PM - Iphone - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 4878718] - Cập nhật: 43 phút trước

Trong năm nay, Apple đã áp dụng mức giá trần lần đầu tiên cho các sản phẩm iPhone khi phân phối tại thị trường Việt Nam. Điều này đã có tác động đáng kể đến chính sách giá bán của các đại lý ủy quyền.


Cụ thể, các hệ thống lớn như Thế Giới Di Động và FPT Shop đã đặt mức giá bán lẻ dự kiến gần như tương tự với giá bán trực tiếp trên cửa hàng trực tuyến của Apple tại Việt Nam.


Tuy nhiên, tại một số đại lý như Di Động Việt và Hoàng Hà Mobile, giá bán iPhone 15 lại thấp hơn đáng kể. Ví dụ, các phiên bản iPhone 15 tại hệ thống Di Động Việt đều có mức giá dự kiến thấp hơn 1,5 triệu đồng so với giá bán tại Apple Store.


Tuy vậy, theo anh Lê Trọng, một chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm theo dõi thị trường iPhone tại Việt Nam, cuộc cạnh tranh về giá của iPhone 15 có thể sẽ trở nên khốc liệt hơn trong tương lai.


"Giá của iPhone 15 có thể sẽ liên tục điều chỉnh dựa trên tình hình cung cấp ban đầu và nhu cầu thị trường. Hơn nữa, các đại lý chắc chắn sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau để thu hút khách hàng," anh Trọng nói thêm.


Bất chấp tình hình kinh tế vẫn còn đầy khó khăn, hầu hết các đại lý đều tỏ ra lạc quan và dự đoán rằng doanh số của dòng sản phẩm iPhone 15 có thể tăng từ 20% đến 50% so với phiên bản trước đó.

Tin liên quan cùng chuyên mục Iphone