Giá khoan giếng gia đình tại bến cát

Ngày đăng: 11/21/2021 7:12:07 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 82
Chi tiết [Mã tin: 3538659] - Cập nhật: 2 phút trước

Khoan giếng ngày nay vẫn không thế thiếu trong mỗi hộ dân. Mặc dù cho nước máy ngày càng được sử dụng nhiều và tràn lan. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả, không phải là điểm yếu của giếng khoan gia đình. Mà giếng khoan gia đình vẫn còn rất nhiều hữu ích và những cái lợi về sau mà nguồn nước máy không thể đáp ứng được. Vậy giá khoan giếng gia đình tại Bến Cát như thế nào hãy liên hệ: 0971.055.578

gia-khoan-gieng-gia-dinhCứ mỗi cuối tháng nhận hóa đơn tiền nước xong là gia đình bạn lại tá hỏa khi thấy sao mà nhiều tiền nước thế. Có khi lên đến cả triệu đồng. Rồi nước chập chờn hay mất, bạn phải chạy sang nhà hàng xóm để xin từng xô nước. Đồng hồ điện thì cứ quay tít mù trong khi bạn chẳng sử dụng một giọt nước nào. 

Đấy là những yếu điểm của nước máy. Thế còn nước giếng khoan thì sao? Bạn không phải đau đầu như thế khi chỉ cần khoan một lần, và cứ thế dùng mãi mãi.

Khoan giếng là gì?

Khoan giếng gia đình là loại giếng dùng trong các hộ gia đình nhỏ công suất 0,6 – 1,2m3/ giờ chủ yếu là phục vụ hộ gia đình có nhu cầu sử dụng ít. Thời gian thi công để khoan xong loại giếng này chỉ rơi vào tầm 6h đồng hồ Việt Nam, độ sâu trung bình tại khu vực nội thành Hà Nội là từ 20 – 30m. ( lưu lượng nước có sự chênh lệch như vậy là còn tùy vào giếng và máy bơm nước và vị trí địa lý )

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp