Giá lăn bánh honda accord mới 2023

Ngày đăng: 2/3/2023 5:01:55 PM - Ô tô - Toàn Quốc - 168
Chi tiết [Mã tin: 4412377] - Cập nhật: 29 phút trước

Mới đây, Honda Accord 2023, mẫu sedan cỡ D mang thương hiệu Honda đã được ra mắt tại thị trường Thái Lan. Accord 2023 sẽ về Việt Nam vào năm sau, hứa hẹn những trải nghiệm mới cho người dùng. Cùng Honda Ôtô Sài Gòn Bình Chánh tìm hiểu thêm về mẫu xe này cũng như giá bán Honda ACCORD 2023 mới như thế nào trong bài viết tiếp theo.


Hé lộ sự thay đổi của Honda Accord 2023

Những hình ảnh rò rỉ của Honda Accord thế hệ thứ 11 đang chạy trên đường phố Thái Lan cho thấy thiết kế ngoại thất đã có nhiều thay đổi. Ngoài ra, mẫu xe này đã được nâng cấp với không gian nội thất rộng rãi hơn và thêm tùy chọn động cơ hybrid.


Honda cũng đã chính thức công bố giá lăn bánh các phiên bản của Honda Accord 2023 vào đầu tháng 1/2023. Giá khởi điểm được cho là thấp hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Nếu khách hàng chọn cách trang trí và gắn thêm phụ kiện thì chi phí sẽ tăng lên khá nhiều nhưng vẫn mềm hơn so với phiên bản trước.


Hãy liên hệ Honda Ô tô Sài Gòn Bình Chánh để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn kỹ càng.


Soi chi tiết và giá lăn bánh Honda ACCORD Mới 2023

Thiết kế ngoại thất trung tính

Honda Accord 2023 đã chạy thử nghiệm trên đường phố Thái Lan nên sẽ sớm có mặt tại thị trường Đông Nam Á. Theo đánh giá, ngoại hình của Accord thế hệ mới sẽ không có nhiều khác biệt so với mẫu xe đã ra mắt tại thị trường Mỹ.


Thương hiệu Nhật Bản ra mắt mẫu xe có thiết kế trung tính hơn so với phiên bản tiền nhiệm và chia sẻ nhiều điểm tương đồng với người anh em Honda Civic thế hệ mới.


Honda Accord 2023 sở hữu lưới tản nhiệt hình lục giác màu đen truyền thống và cản trước bo tròn hơn giúp mở rộng các hốc hút gió đồng thời nhấn mạnh chiều rộng của xe. Loại bỏ thanh crom to bản gắn logo Honda thế hệ cũ. Cải tiến mới nhất là phần đuôi xe với cụm đèn hậu được thiết kế trang nhã. Thiết kế hầm hố hơn với dải đèn LED bao trùm đuôi xe nổi bật.


Soi chi tiết và giá lăn bánh Honda ACCORD Mới 2023

Trang bị nội thất

Các trang bị có nhiều điểm tương đồng với Honda Civic và CR-V mới. Bảng táp-lô vuông vức và gọn gàng hơn, lưới tản nhiệt điều hòa mở rộng vượt quá bề ngang quen thuộc của xe. Bảng điều khiển hiển thị kỹ thuật số 10,2 inch. Màn hình giải trí trung tâm từ 7 đến 12,3 inch cho từng phiên bản khác nhau. Các phiên bản hàng đầu hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây. Đồng thời, mới nhất là tích hợp các ứng dụng của Google với Google Maps, trợ lý ảo Google Assistant hay kho ứng dụng Google Play được cài đặt sẵn. 

 Bản cao cấp nhất Honda Accord mang đến một số trang bị cao cấp như ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh điện 

 hướng, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời, vô lăng bọc da bánh xe, sạc điện thoại không dây hay hệ thống 12 loa Bose.

Soi chi tiết và giá lăn bánh Honda ACCORD Mới 2023

Khả năng vận hành với tùy chọn phiên bản động cơ mới

Ở thế hệ mới Honda Accord loại bỏ động cơ 2.0L ở thế hệ cũ. Các bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng động cơ tăng áp 1.5L cho công suất 192 và Mô men xoắ 260 kết hợp hộp số vô cấp CVT. 


Để sở hữu Accord với động cơ mạnh nhất, khách hàng có thể chọn phiên bản động cơ Hybrid mới kết hợp động cơ 2.0L chu kỳ Atkinson với 2 mô tơ điện cho công suất 204 mã lực và 335Nm.


Giá lăn bánh Honda Accord 2023

Hiện chưa có thông tin về lịch ra mắt Honda Accord mới tại thị trường Việt, biểu giá lăn bánh Honda Accord 2023 cụ thể sẽ được công bố khi xe mở bán rộng rãi trong năm nay.


Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Honda Ô Tô Sài Gòn Bình Chánh hoặc truy cập Website thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất về Honda Accord 2023.


Tuy đã bất ngờ xuất hiện bản thử nghiệm tại Thái Lan, qua đó hé mở khả năng Honda Accord 2023 sẽ ra mắt sớm trong khu vực. Tuy nhiên, sẽ phải mất khoảng khoảng thời gian khá lâu để mẫu xe này có thể về các thị trường như Đông Nam Á như Việt Nam hay Malaysia.

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô