Giá máy sấy dược liệu, tủ sấy khô đông y thảo dược

Ngày đăng: 9/17/2022 12:06:51 PM - Chuyển nhượng - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 4116360] - Cập nhật: 28 phút trước

Tủ sấy dược liệu mini

Phương pháp phơi năng dược liệu có ưu điểm là rẻ nhưng các yếu tố môi trường tác động vào dược liệu làm mất đi hương vị, làm nhạt màu sắc các vị thuốc, và quan trọng hơn cả là giảm chất lượng sản phẩm. Bởi sự phát triển của vi khuẩn, làm ảnh hưởng đến việc hấp thụ dược tính thậm chí gây hại cho sức khoẻ người sử dụng. Riêng đối với những loại dược liệu được trồng ở môi trường nước sau khi được sơ chế và phơi ngoài nắng màu sắc sẽ chuyển sang màu thâm đen, giảm công dụng của thuốc.

Hiện nay đa số các cơ sở chế biến dược liệu, nhà máy thuốc Đông y đã đổi mới phương pháp, sử dụng các Thiết bị sấy dược liệu công nghiệp. Mặc dù chi phí đầu tư lớn nhưng không bị động bởi thời tiết, rút ngắn thời gian làm khô, làm giảm tác động của enzym, bảo vệ được một số dược liệu khỏi bị biến đổi bởi tia U.V…

Cấu tạo Máy sấy dược liệu mini

Tủ sấy dược liệu có cấu tạo cơ bản gồm buồng sấy, hệ thống điều khiển và các khay chứa dược liệu, thảo mộc. Tủ sấy vỏ inox cao cấp, bên trong có các lớp cách nhiệt giữ nhiệt độ không thất thoát ra ngoài, không làm nóng không gian sản xuất.

Giá máy sấy dược liệu

Máy sấy dược liệu hay Tủ sấy dược liệu được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như chế biến dược liệu, sấy khô thực phẩm, bảo quản thuỷ - hải sản, làm trà hoa khô...


GIÁ MÁY SẤY XEM TẠI ĐÂY


Tủ sấy thuốc đông y của KAG Việt Nam được sản xuất để sấy và bảo quản dược liệu, tủ có công suất từ mini đến công nghiệp, có các loại như tủ sấy nóng, tủ sấy lạnh, tủ sấy bơm nhiệt… được sản xuất tại Việt Nam, được bảo hành 12 tháng.

Với các sản phẩm được sản xuất trong nước, người sử dụng sẽ dễ dàng bảo hành, thay thế, sửa chữa một cách nhanh chóng chứ không cần phải chờ lâu như các sản phẩm nhập khẩu. Bên cạnh đó, giá thành của Tủ sấy dược liệu do KAG Việt Nam sản xuất cũng rẻ hơn, phù hợp với chi phí đầu tư của cả cơ sở nhỏ lẻ, hộ gia đình.

Với chất lượng tốt, giá cạnh tranh, KAG Việt Nam chuyên cung cấp Máy Sấy Dược Liệu tới các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, chế biến dược liệu toàn quốc. Thời gian bảo hành là 12 tháng, và ngoài ra KAG sẽ hỗ trợ bạn bảo trì thiết bị sau thời gian này.

Mọi thắc mắc về Tủ sấy thuốc hay máy sấy dược liệu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.comwww.xuyena.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Chuyển nhượng