Giá nâng mũi bằng sụn bao nhiêu tiền?

Ngày đăng: 5/3/2023 2:36:19 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4622400] - Cập nhật: 26 phút trước

Mấy nay em thấy cách nâng mũi bằng sụn tai cũng hay hay đó. Nâng mũi kiểu này em không lo bị lộ sóng đúng không bệnh viện? Chứ em thấy nhiều người nâng mũi kiểu cũ bị lộ sóng nhìn sợ quá. À mà quên hỏi bên bệnh viện có nâng mũi bằng sụn tai không nữa? Nếu có thì giá nâng mũi bằng sụn tai bao nhiêu tiền vậy? Mà làm xong thì mấy ngày em mới đi làm lại được? Có gì bệnh viện báo sớm để em xin nghỉ phép ở công ty nữa nha. Cảm ơn bệnh viện trước. (Hương Nhu - bình Thạnh)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giá tiền nâng mũi đẹp

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

 

Chào chị Hương Nhu!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng mũi sụn tai. Và khi nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất không sợ bị lộ sóng mũi chị nhé.

Và sau khi thực hiện nâng mũi sụn tai tầm khoảng 3 – 5 ngày khi mũi đã hết sưng thì chị đã có thể đi làm lại được bình thường chị nhé. Hiện tại thì chi phí nâng mũi sụn tai tại Bệnh viện là 30 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Do đó mà chi phí thực hiện nâng mũi chỉ còn 15 triệu đồng thôi chi nhé.

Hình ảnh

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện đã phần nào giải đáp được thắc mắc giá nâng mũi bằng sụn của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ chị nhé.

Cảm ơn chị Hương Nhu!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ