Giá phào chân tường nhựa có thực sự đắt như mọi người nghĩ

Ngày đăng: 2/19/2020 8:50:20 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 208
Chi tiết [Mã tin: 2898182] - Cập nhật: 16 phút trước

 

Phào tường được biết tới là một trong những vật liệu trang trí phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây, đặc biệt là từ khi có sự xuất hiện của dòng phào nhựa thì nó lại càng được người dùng ưu tiên lựa chọn. Nhưng trong bài viết hôm nay tôi sẽ làm rõ hơn về thắc mắc của nhiều khách hàng về phào chân tường đó là phào nhựa chân tường có ưu điểm gì hơn so với phào truyền thống và giá thành của nó có đắt không ?

Để nói về phào nhựa chân tường thì cũng giống như các dòng phào chân tường khác nó được sử dụng để trang trí và bảo vệ chân tường để giúp công trình thêm bền đẹp theo thời gian. Còn sự khac nhau giữa chúng đó là về đặc điểm và khả năng ứng dụng trong không gian nội thất.

 

Ưu điểm phào chân tường nhựa PU

 

Với khả năng chịu nước chịu nhiệt tốt phào chân tường PU không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết cũng như các tác động khách quan bên ngoài giúp phào luôn bền đẹp theo thời gian.

 

Mẫu mã đa dạng với nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau để người dùng có thể lựa chọn, phù hợp với nhiều không gian cũng như phong cách khác nhau.

 

Trọng lượng nhẹ giúp cho quá trình vận chuyển cũng như thi công dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều, qua đó vừa tiết kiệm được nhân công cũng như chi phí.

 

Thân thiện với môi trường và người sử dụng bởi cấu tạo của dòng phào chỉ này khác biệt hoàn toàn với những loại trước đây với cấu tạo có 1 lớp than hoạt tính có khả năng hút ẩm, bụi giúp không khí luôn trong lành và sạch sẽ.

 

Nếu so sánh về mức giá của phào chân tường nhựa thì có thể thấy giá thành của nó khá mềm phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng, so với phào gỗ thì còn rẻ hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà hiện nay dòng sản phẩm này đang được người dùng sử dụng phổ biến và ưa chuộng.

Lựa chọn nhà cung cấp phào chân tường nhựa chất lượng

 

Là một trong những đơn vị cung cấp và thi công phào chỉ nhiều năm trên thị trường, Tống Linh luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0386.139.196.

Tham khảo : Bảng báo giá phào chỉ nhựa PU 2020

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp