Giá phẫu thuật nâng mũi s line bao nhiêu

Ngày đăng: 5/13/2023 3:10:23 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 4641386] - Cập nhật: 11 phút trước

Mặc dù bây giờ cũng có nhiều phương pháp nâng mũi lắm mà không hiểu sao em vẫn ấn tượng với phương pháp nâng mũi S Line hà. Nên cuối cùng em vẫn quyết định thực hiện nâng mũi S Line. Nhưng mà cũng hơi đắn đo không biết nâng mũi S Line này hiệu quả có được lâu không? Và hiện tại giá phẫu thuật nâng mũi s line trọn gói bên Bệnh viện mình là bao nhiêu? Em hỏi trước để em biết em chuẩn bị rồi qua thực hiện cho nhanh chứ không có gì đâu Bệnh viện. Nên Bệnh viện cứ thoải mái báo giá bao nhiêu em cũng thực hiện hết. (Tuyết Mai – Bình Phước)


Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi s line hàn quốc


Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Chào chị Tuyết Mai,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi S Line của Bệnh viện. Ở Bệnh viện thông thường các ca nâng mũi S Line sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Cộng thêm việc Bệnh viện luôn sử dụng các loại sụn nâng mũi nhập khẩu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ), nên sẽ đem đến cho chị Mai một chiếc mũi cao đẹp, mềm mại thanh tú và lâu dài theo thời gian.


[​IMG]


Còn về giá phẫu thuật nâng mũi S Line ở Bệnh viện thì trong tháng này đang có chương trình ưu đãi lớn, trọn gói chỉ còn 45 triệu đồng (giá gốc là 60 triệu). So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác, mức giá này là rất hấp dẫn và có thể giúp chị Mai tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Với số lượng áp dụng có hạn, để không bỏ lỡ thì chị Mai có thể đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình trước qua số Hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện nâng mũi theo giá ưu đãi nhé.


Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ