Giá phòng xông hơi đá muối bao nhiêu? quy trình thi công

Ngày đăng: 8/29/2022 2:01:15 PM - Phòng tắm - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 4070136] - Cập nhật: 12 phút trước

Phòng xông hơi đá muối là một trong những mô hình xông hiện đại và tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết giá phòng xông hơi đá muối bao nhiêu, có bao nhiêu loại và các bước thi công ra sao? Tất cả thông tin sẽ có trong bài viết mà Thế giới phòng tắm chia sẻ ngay sau đây. 


Phân loại các dòng phòng xông hơi đá muối

Trước khi tìm hiểu về giá phòng xông hơi đá muối, chúng ta cùng khám phá các loại phòng xông hơi đá muối hiện nay. Phòng xông đá muối được chia thành 2 loại:


Phòng xông hơi sauna đá muối

Đây là mẫu phòng giống phòng xông khô, tạo nhiệt bằng máy xông khô. Ngoài ra trong phòng sẽ lắp đặt thêm các tấm đá muối trên vách phòng hoặc trên mặt ghế. Kiểu phòng xông hơi sauna đá muối được ưa thích ở những gia đình có số lượng người xông khá nhỏ.


Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối

Đây là phòng phối hợp giữa đá muối cộng những thiết bị dải hồng ngoại. Kiểu phòng này thì hoàn toàn có thể chọn lọc lắp đặt những tấm đá muối lên vách phòng hoặc trải đá muối lên sàn. Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối thường được sử dụng nhiều ở các địa điểm đông người người tiêu dùng như Spa, resort,…

Vì kết cấu của hai dòng phòng xông hơi muối này không giống nhau nên cũng từ đó giá phòng xông hơi đá muối cũng có sự chênh lệch. Vậy phòng xông hơi đá muối giá bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong phần tiếp theo


Báo giá lắp đặt phòng xông hơi đá muối

Dựa vào nội dung ở trên chắc hẳn các bạn cũng hiểu rõ phần nào về cái phòng này. Theo đó, giá phòng xông hơi đá muối sẽ phụ thuộc vào các nguyên tố sau đây:

  • Diện tích phòng
  • Nguyên vật liệu bao gồm: khung, vách, sàn làm từ gỗ thông - vật liệu tiêu biểu trong phòng xông hơi khô gia đình, nguyên liệu cách nhiệt
  • Trang bị phụ kiện: đá muối, máy xông, vật dụng xông hồng ngoại, dây dẫn nhiệt, đèn…
  • Mức giá thiết kế, nhân công lắp đặt
  • Giá vận chuyển

Ngoài ra còn một số chi tiết khác như cửa phòng bằng gỗ hay kính cường lực, đá rải sàn… Báo giá phòng xông hơi đá muối hiện giờ rơi vào khoảng ~ 21 triệu/m2 dành cho phòng gia đình, và 20 ~ 25 triệu/m2 cho phòng tại cơ sở kinh doanh

Quy trình các bước thi công phòng xông hơi đá muối

Sau khi nắm bắt được giá phòng xông hơi đá muối, bạn hãy theo dõi quy trình thi công dưới đây để dễ dàng giám sát dự án của mình. Công ty sẽ tiến hành thi công, lắp đặt phòng theo các bước sau đây:

Bước 1: Thăm dò địa hình thi công.

Tuỳ theo địa hình, không gian trong nhà mà đội ngũ nhân viên công ty sẽ coi xét và đưa ra phương án thi công phù hợp

Bước 2: Đưa ra ý tưởng, bản vẽ kiểu dáng.

Bàn bạc với gia chủ cũng như tìm hiểu nhu cầu của họ để đưa ra bản thiết kế phong xong hoi phù hợp nhất. Sau đấy lên báo giá phòng xông hơi đá muối và tiến hành ký kết hiệp đồng và chuẩn bị thi công dự án.

Bước 3: Thi công lắp đặt

Tiến hành đo đạc, dựng khung tạo hình cho phòng xông, xử lý cách nhiệt, lắp đặt sàn gỗ. Sau đấy ốp đá muối lên tường hoặc rải đá muối lên sàn phòng. Lắp đặt thêm những thiết bị xông hơi như đèn, đồng hồ, nhiệt kế,… thiết yếu để hoàn thiện.

Bước 4: Kiểm tra phòng và bàn giao cho người mua

Cuối cùng, đơn vị thi công sẽ kiểm tra và chạy thử phòng để đảm bảo an toàn cho các bạn. Sau đó chỉ dẫn sử dụng và bàn giao dự án cho quý khách.

Trên đây là giá phòng xông hơi đá muối mà chung tôi muốn gửi đến bạn. Để nắm rõ giá phòng xông hơi đá muối một cách chi tiết, liên hệ Hotline 0906.668.078 để được giải đáp báo giá kỹ càng hơn nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng tắm