Giá răng sứ cercon zirconia bao nhiêu? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/31/2023 7:19:20 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4793324] - Cập nhật: 6 phút trước

Răng sứ Cercon Zirconia thực chất là loại răng có cấu trúc bao gồm khung sườn bên trong được làm bằng vật liệu Zirconia. Và bên ngoài được phủ một lớp sứ Cercon Kiss. Chính vì thế, chất lượng của loại răng sứ này khá cao. Đặc biệt sở hữu độ cứng chắn như răng thật, độ chịu nén tuyệt vời và khả năng chống mài mòn cao. Thế nên loại răng sứ này đang là loại răng sứ thịnh hành nhất cho đến thời điểm hiện tại. Được hàng ngàn khách hàng ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn để phục hình răng sứ thẩm mỹ.


Khác với răng sứ kim loại, răng sứ Cercon khắc phục hoàn toàn các nhược điểm mà răng sứ kim loại gây ra phổ biến cho khách hàng. Như không gây đen viền nướu trong một thời gian sử dụng. Không đổi màu răng khi sử dụng lâu. Và đặc biệt là răng sứ Cercon không làm dị ứng với các mô bên trong khoang miệng của khách hàng. Từ đó an toàn tuyệt đối trong khoang miệng và thoải mái nhất khi sử dụng. Mà không lo bất cứ vấn đề nào cả.


>>> THAM KHẢO: Răng sứ cercon có mấy loại


[​IMG]


Răng sứ Cercon Zirconia có các ưu điểm vượt trội nào?


Trên thực tế, răng sứ Cercon Zirconia sẽ mang đến vô vàng lợi ích cho quý khách hàng. Răng sứ sau khi phục hình có độ đẹp tự nhiên như răng thật. Đặc biệt trong suốt thời gian sử dụng khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái nhất. Bởi vì không lo xảy ra hiện tượng kích ứng các mô trong khoang miệng. Lý do là vì răng sứ Cercon Zirconia được cấu tạo đặc biệt từ vật liệu cao cấp. Với độ cứng chắc và tính tương thích sinh học cao. Thế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe răng miệng của khách hàng.


Ưu điểm vượt trội của răng sứ Cercon Zirconia


Không những thế, răng sứ Cercon Zirconia có nguyên liệu được nhập khẩu từ cả 2 quốc gia nổi tiếng hàng đầu về răng sứ thẩm mỹ như Mỹ và Đức. Chính vì vậy, chúng có độ chính xác cao sau khi phục hình. Trong suốt quá trình sử dụng, quý khách hàng sẽ không cảm thấy bị kích ứng mô nướu trong khoang miệng.


>>> TÌM HIỂU: Răng sứ cercon giá rẻ


[​IMG]


Ngoài ra, răng sứ Cercon Zirconia có sườn Zirconia màu trắng. Thế nên chúng có màu như răng tự nhiên. Đem đến cho khách hàng sự tự nhất khi giao tiếp và khoe nụ cười tỏa nắng ở bất cứ nơi đâu.


Đặc biệt loại răng sứ Cercon Zirconia còn có độ bền cao. Khả năng chịu lực cực khủng và khả năng chống mài mòn cao. Thế nên mang đến cho khách hàng sự thoải mất khi ăn nhai thức ăn hàng ngày. Kể cả thức ăn dai cứng. Ngoài ra, nhờ khả năng ghép sát với nướu với độ chính xác khá cao sau khi phục hình. Thế nên giúp răng của khách hàng không gặp tình trạng bị hở kẽ. Từ đó có thể giúp khách hàng hạn chế tình trạng giắt thức ăn vào các kẻ hỡ răng sứ như các loại răng kém chất lượng gây ra. Không những giúp nụ cười của bạn trở nên hoàn mỹ. Mà còn giúp hơi thở thơm mát không lo hôi miệng do phục hình răng sứ gây ra.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Giá răng sứ Cercon Zirconia bao nhiêu?


Trên thực tế, răng sứ Cercon giá bao nhiêu còn tùy thuộc chính vào cơ sở nha khoa mà khách hàng lựa chọn. (Mỗi cơ sở sẽ có sự chênh lệch giá khác nhau, nhưng không nhiều). Bởi vì răng sứ Cercon Zirconia sở hữu quá nhiều ưu điểm vượt trội và an toàn cho sức khỏe răng miệng. Thế nên chi phí răng sứ Cercon so với mặt bằng chung các loại răng sứ khác là ở mức cao.


Tại Nha khoa Sunshine, răng sứ Cercon có chi phí là 8 triệu đồng. Đây là giá niêm yết của dòng sứ này. Tuy nhiên, nếu thực hiện trong tháng này thì chi phí của loại răng này chỉ còn lại 4 triệu. Bởi hiện phòng khám đang có chương trình giảm ngay 50% chi phí cho khách hàng bọc răng sứ.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Giá răng sứ cercon zirconia

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ