Giá thuê cốp pha sắt là bao nhiêu?

Ngày đăng: 9/14/2021 9:29:27 AM - Khác - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 3431479] - Cập nhật: 46 phút trước

Cốp pha sắt là một thiết bị chuyên dụng sử dụng nhiều trong định hình cột, vách, dầm,… Bên cạnh nhiều ưu điểm, sản phẩm này vẫn tồn tại một số nhược điểm. Vì vậy, chỉ sử dụng trong các dạng công trình nhất định. Giá thuê cốp pha sắt là bao nhiêu? Cùng tham khảo mức giá ở bài viết dưới đây nhé. 

Cốp pha sắt là gì?

Nhắc đến các thiết bị phục vụ trong công trình xây dựng không thể thiếu sự góp mặt của những loại cốp pha. Chọn lựa được loại cốp pha chất lượng tốt góp phần đem đến sự hiệu quả trong quá trình thực hiện dự án thi công, rút ngắn tiến độ công trình. 

Hiện nay có rất nhiều loại cốp pha làm từ những chất liệu khác nhau. Tùy vào phân tích khi thực hiện bản kế hoạch dự án, biết được đặc điểm công trình để từ đó chọn ra những loại cốp pha sử dụng phù hợp nhất. 

Cốp pha sắt cũng được ứng dụng khá nhiều hiện nay. Thiết bị này có chức năng chính là định hình khối bê tông tạo ra một cấu trúc cụ thể theo yêu cầu thiết kế. Cốp pha thép thường được dùng trong định hình đổ cột, vách, dầm,.. đáp ứng các biện pháp thi công theo nhiều quy mô công trình đa dạng. 

Cốp pha sắt có độ cứng nhất trong số tất cả các loại cốp pha. Vì vậy, trong quá trình sử dụng sẽ không xảy ra biến dạng dù chịu nhiều tác động từ ngoại cảnh. Sản phẩm này có khả năng chịu lực rất tốt. 

Vì làm bằng chất liệu là sắt nên giá thuê cốp pha sắt khá đắt so với những loại khác. 

Một số ưu điểm của cốp pha sắt 

  • Đây là loại cốp pha có đảm bảo được độ an toàn nhất trong thi công. Người công nhân có thể thực hiện các thao tác phức tạp nhất mà không sợ bị cong vênh, biến dạng

  • Cốp pha sắt có kết cấu chắc chắn, bền vững, có thể sử dụng tái đi tái lại nhiều lần mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt. 

  • Tuổi thọ cao nhất trong số các loại cốp pha hiện nay. 

Nhược điểm: 

  • Thiết bị này khá nặng, khó di chuyển 

  • Giá thuê cốp pha sắt khá cao 


Báo giá thuê cốp pha sắt 

Có thể thấy cốp pha sắt ứng dụng nhiều nhất trong thi công công trình. Nhiều người thường lựa chọn hình thức thuê thay vì mua bởi giá của thiết bị này khá cao và cần phải có nơi để bảo quản. 

Giá thuê cốp pha sắt của nhiều đơn vị cho thuê thiết bị ván khuôn hiện nay có mức giá chênh lệch nhau khá lớn. Muốn biết được bảng giá cụ thể, trước tiên bạn phải tìm được một đơn vị cung cấp cốp pha uy tín. 

Công ty TNHH Kỹ Thuật Nexsuns – Địa chỉ cho thuê, bán ván khuôn, cốp pha chất lượng nhất hiện nay

Công ty TNHH Kỹ thuật Nexsuns là đơn vị cho thuê cốp pha quen thuộc của nhiều nhà thầu công trình xây dựng. Công ty đã thực hiện thành công hàng nghìn dự án lớn nhỏ ở trong nước và những dự án nước ngoài. 

Với độ ngũ kỹ thuật lành nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ đem đến cho khách hàng các loại cốp pha, dầm bê tông đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ đưa ra các biện pháp, phương án tối ưu nhất giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Ngoài ra, Nexsuns còn bán các loại cốp pha, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng:

  • Có khả năng chịu lực vượt trội, an toàn, sử dụng chất liệu chất lượng cao

  • Độ chính xác cao đến từng chi tiết

  • Có thể sử dụng lại nhiều lần, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu

  • Cung cấp hàng đúng tiến độ

  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường

Muốn giá thuê cốp pha sắt rẻ, trước hết bạn phải tìm được một đơn vị uy tín trên thị trường. Hy vọng bài viết đã đem đến các thông tin bổ ích tới bạn. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác