Giá tiền nâng mũi đẹp ở sg

Ngày đăng: 5/3/2023 2:24:33 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 4622378] - Cập nhật: 42 phút trước

Đám bạn thân chơi chung có 7 đứa mà đến giờ hết 5 đứa đi nâng mũi rồi. Mà công nhận tụi nó nâng mũi xong đẹp hẳn ra nha. Chơi chung thì phải đẹp chung mới được, nên mình cũng tính tháng sau qua bệnh viện nâng mũi nè. Nên được bữa rảnh lên hỏi giá tiền nâng mũi đẹp của bệnh viện luôn để chuẩn bị trước. bệnh viện báo em cái giá nâng mũi s line trọn gói nha. Mà bệnh viện ơi, em tính vừa tư vấn vừa nâng mũi luôn trong 1 ngày thì có được không? Được thì em sẽ tranh thủ qua ngày chủ nhật, bệnh viện có làm cuối tuần không ạ? (Mai Ngô - Quận 10)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giá tiền phẫu thuật mũi

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Chào chị Mai Ngô!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau. Và khi nâng mũi tại Bệnh viện chị có thể hoàn toàn yên tâm về giá tiền nâng mũi đẹp. Bởi vì Bệnh viện luôn đem đến cho khách hàng của mình chi phí nâng mũi phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng chị nhé.

Hiện tại thì chi phí nâng mũi S Line tại Bệnh viện có giá niêm yết là 60 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Do đó mà chi phí thực hiện còn 45 triệu đồng thôi chị nhé. Và quá trình nâng mũi chỉ mất tầm khoảng 30 - 45 phút thực hiện nên chị muốn tư vấn, thực hiện luôn trong ngày vẫn kịp chị nha. Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật nên chị muốn thực hiện vào cuối tuần vẫn được chị nhé.

Hình ảnh

Như vậy để sớm thực hiện nâng mũi chị có thể đặt lịch hẹn trước, cũng như sớm sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị hãy liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ chi tiết hơn cho mình chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ