Giá tiền nâng ngực nội soi là bao nhiêu?

Ngày đăng: 6/3/2023 11:46:52 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4681876] - Cập nhật: 23 phút trước

Giờ còn trẻ chưa lập gia đình nên em muốn đầu tư làm đẹp cho bản thân nhiều hơn, chứ sau này suốt ngày chỉ có chồng còn thì lấy đâu ra thời gian đi làm đẹp nữa. Từ đầu năm là em đã đặt mục tiêu trong năm nay sẽ đi nâng ngực nội soi rồi. Đến giờ thì em cũng tiết kiệm được một khoản kha khá chắc là đủ để đi nâng ngực rồi đó. bên bệnh viện giá tiền nâng ngực nội soi là bao nhiêu vậy? bệnh viện báo chính xác con số cho em luôn nha. Chứ em không thích kiểu ở đây báo một đằng, đến nơi lại khác nữa đâu. Làm dịch vụ thì mấy chuyện giá cả mình nên rõ ràng với nhau ngay từ đầu thì sẽ tốt hơn. bệnh viện chắc cũng hiểu ý em mà. (Nhã Lan - Hóc Môn)




Đáp:


Chào chị Nhã Lan,


Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về giá tiền nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu chị thực hiện ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được khuyến mãi giảm giá lớn lên đến triệu đồng, chỉ còn 52 triệu. Đây cũng là mức chi phí trọn gói, bệnh viện đảm bảo không phát sinh thêm khoản phí nào khác. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá ưu đãi này là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được tối đa chi phí hơn.


Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký trước với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện luôn nhé.


Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!


Đọc thêm thông tin:


- Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

- Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

- Nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ