Gía tour hàn quốc 5 ngày 4 đêm bao nhiêu

Ngày đăng: 9/18/2020 7:21:43 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 214
Chi tiết [Mã tin: 3071228] - Cập nhật: 24 phút trước

Hàn Quốc – đất nước được biết đến nhiều với những địa điểm du lịch đẹp say đắm lòng người. Bạn cũng đang ấp ủ cho mình mong muốn tới đây, nhưng không biết đi tour hàn quốc(https://www.intour.com.vn/tour-du-lich-han-quoc.html) bao nhiêu tiền. Vậy hãy để Intour giúp bạn giải đáp thắc mắc này ngay nhé!


Chi phí cho chuyến du lịch luôn là điều bất cứ ai quan tâm nhất. Vậy liệu du lịch Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời rõ ràng.

[IMG] 

Chi phí làm thủ tục du lịch Hàn Quốc

Dù bạn đi du lịch ở bất cứ quốc gia nào cũng cần phải có các loại giấy tờ, thủ tục cần thiết. Hàn Quốc cũng vậy, để có thể nhập cảnh, bạ cần phải hoàn thành các giấy tờ xin visa du lịch. Thông thường mức phí này là 20 USD với các trường hợp dưới 90 ngày; và 50 USD với những người đi du lịch Hàn Quốc trên 90 ngày.


Lưu ý rằng phí này chỉ thu bằng tiền đô la Mỹ, và sẽ không được hoàn trả nếu như hồ sơ xin visa của bạn bị từ chối.


Mua vé máy bay đi Hàn

Di chuyển tới Hàn Quốc bằng máy bay là phương tiện duy nhất từ Việt Nam. Ở Hàn Quốc có rất nhiều sân bay như sân bay quốc tế Incheon, sân bay quốc tế Jeju,… Bạn có thể tham khảo mức giá của các hãng bay như Vietnam Airline, Korean Air, Asiana Airline, Jeju Air, Vietjet Air,…


Di chuyển tới Hàn Quốc bằng máy bay

Đặt vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Về giá vé thì tùy theo từng hãng bay, loại ghế ngồi, điểm dừng, điểm đến mà khác nhau. Theo loại ghế ngồi thì có 5 loại là hạng nhất, hạng thương gia, hạng phổ thông, vé cho trẻ em và vé cho trẻ sơ sinh. Nếu bạn bay từ sân bay Nội Bài thì mức giá vé từ 3 triệu VNĐ; từ sân bay Tân Sơn Nhất là từ 3,5 triệu.


Lưu ý mức giá này là giá vé khứ hồi tới sân bay quốc tế Seoul và chỉ là giá tham khảo, có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm. Do đó bạn nên liên hệ với các hãng bay hoặc những phòng bán vé máy bay để được giá cụ thể nhất. Kinh nghiệm giúp bạn có thể đặt được vé máy bay giá rẻ là nên tìm hiểu và mua trước khoảng 2 tháng, loại vé là vé khứ hồi để có thể tiết kiệm chi phí.

[IMG] 

Thuê nhà nghỉ, khách sạn ở Hàn Quốc

Sẽ không thể không tính đến khoản chi tiêu cho việc tìm nơi nghỉ ngơi ở Hàn. Bạn có thể tham khảo một số nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ, chất lượng thuộc loại 1 sao, 2 sao ở khu vực Seoul mà Onetour giới thiệu như: Makers Hotel, Vestin Residence Myeongdong, The California Hotel Gangnam, Kimchee Hongdae Guesthouse,…


Hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ ở Hàn Quốc đều có mức giá rất phải chăng, chỉ từ 1 triệu VNĐ/người. Và nếu may mắn săn được khuyến mại thì giá có thể chỉ từ 200.000VNĐ mà thôi.


Các chi phí khác

Để có thể biết được du lịch Hàn Quốc bao nhiêu tiền, ngoài các chi phí trên thì bạ cũng cần phải tính đến các khoản chi tiêu trong việc đi lại, ăn uống khi ở Hàn Quốc nữa nhé!


Ăn uốngĐi du lịch Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Ăn uống ở Hàn Quốc

Đồ ăn ở Hàn Quốc rất đa dạng, có thể là các món ăn đường phố, đồ ăn nhanh, hay những món ăn ở các nhà hang,… Tùy theo món ăn và mỗi nơi mà giá cả sẽ khác nhau. Nếu như bạn muốn trải nghiệm những món ăn vặt đường phố, hay các quán ăn vỉa hè như trong các bộ phim Hàn thì có thể dễ dàng bắt gặp trên đường phố Seoul. Tip nhỏ cho bạn một số khu vực có đồ ăn ngon, giá rẻ ở Hàn Quốc đây nha: khu vực Hongdae là nơi rẻ nhất, vừa phải là ở MyoengDong, và ở Gangnam thì đắt nhất đó.


Mua sắm

Sẽ thật có lỗi với bản thân nếu như tới Hàn Quốc mà không thỏa sức khám phá các thiên đường mua sắm nơi đây. Có rất nhiều thứ để bạn có thể “tranh thủ” sắm về như mĩ phẩm, quần áo, CD nhạc, tạp chí KPOP,… Nếu dư giả thì có thể mua nhiều đồ làm quà cho người thân, bạn bè; và đừng quên hỏi trước giá khi quyết định mua tour hàn quốc 5 ngày 4 đêm (https://www.intour.com.vn/tour-du-lich-han-quoc-gia-re.html) nhé.


Vui chơi, đi lại

Bạn cũng sẽ mất một khoản phí để có thể di chuyển ở Hàn Quốc, nói chung là không nhiều nhưng cũng cần tính vào các khoản cần chi tiêu trong chuyến đi của mình. Bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng như xe bus hoặc tàu điện ngầm. Để có thể tiết kiệm chi phí, sử dụng thẻ T – money là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chỉ với 2.500 won, bạn đã có thể sỡ hữu cho mình tấm thẻ này; và nạp tiền vào thẻ để chi tiêu trong việc đi lại ở Hàn. Đặc biệt khi sử dụng T – money, bạn sẽ giảm được 10% giá vé nữa đó.


Tận hưởng những chuyến du lịch giá rẻ từ intour.com.vn

Bạn mong muốn được đi du lịch, tới thăm nhiều đất nước; nhưng kinh phí hạn hẹp. Vậy thì tại sao bạn không lựa chọn đến với Intour để thỏa mãn đam mê du lịch của mình mà vẫn tiết kiệm được nhiều khoản chi tiêu. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác