Giá tranh mã đáo thành công!!

Ngày đăng: 4/8/2022 2:28:22 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 247
Chi tiết [Mã tin: 3761416] - Cập nhật: 56 phút trước

Là cái tranh đồng phong thủy sở hữu nhiều ý nghĩa thấp đẹp, tranh mã đáo thành công là cái tranh thường được đa dạng gia đình lựa tìm để trang trí cho ko gian gia đình. Tuy nhiên với sự rộng rãi về loại mã, chất liệu trên thị trường hiện nay, không phải gia chủ nào cũng sở hữu thể nắm bắt được mức giá tranh mã đáo thành công trên thị trường 1 phương pháp chi tiết. Vậy giá tranh mã đáo thành công trên thị trường bây giờ đang là bao nhiêu? Những khía cạnh nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới mức giá của sản phẩm này? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để tậu hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!


Vì sao bắt buộc sắm lựa tranh mã đáo thành công bằng đồng?

Ngày nay mang sự phổ biến về kiểu dáng, loại mã như tranh đồng, tranh gỗ, tranh sơn dầu, tranh thêu, tranh canvas,…khách hàng nhường như mang thêm đa dạng sự lựa tậu hơn lúc sắm hàng. Mỗi cái tranh sẽ với những vẻ đẹp đặc thù riêng với những khung giá và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên mang các ai phù hợp sự hoàn hảo, sang trọng thì với lẽ các loại tranh mã đáo thành công hay còn được gọi sở hữu cái tên tranh bát mã truy tìm phong bằng đồng sẽ luôn là sự lựa tậu logic nhất.


Tranh đồng ko chỉ đẹp mà còn toát lên vẻ sang trọng, hào nhoáng. Cùng với sự tăng trưởng của nghệ thuật chế tác tranh đồng mỹ nghệ, các chiếc tranh mã đáo thành công bằng đồng vừa biểu thị được vẻ đẹp đặc dung nhan lại sở hữu giá trị hội họa vô cùng cao. Từng khía cạnh hoa văn, đường nét trên tranh đều được gò chạm tinh tế tạo phải một bức tranh sinh động, đem tới cảm xúc bất tận cho người chiêm ngưỡng.


[​IMG]


>> Xem ngay: Những loại tranh nên treo trong phòng khách đẹp & ý nghĩa nhất


Không các thế, tranh đồng còn với tới độ bền vô cộng cao, có giá trị tiêu dùng truyền đời lâu dài. Dù đồng là kim mẫu có tính oxy hóa cao nhưng lúc được xử lý bề mặt chu đáo thì các sản phẩm đồ đồng đều sẽ cho độ bền lâu, sáng đẹp cùng thời kì hoặc xuống màu trầm cổ mộc mạc, sang trọng. Đặc biệt, những cái tranh mạ vàng, dát vàng còn với thể sở hữu tới độ bền cao hơn nữa thậm chí là trường tồn có thời gian.


Ngoài ra, đồng còn được biết đến là kim cái quý tượng trưng cho sự cường thịnh vượng, tài lộc, đem lại phổ biến may mắn cho gia chủ. Lựa sắm tranh đồng không chỉ có lại vẻ đẹp về mặt hình thức mà còn đem lại sự phồn thịnh vượng, bình an cộng với những điều thấp đẹp cho gia đình, chủ sở hữu.


Những chi tiết liên quan tới giá tranh mã đáo thành công

Chất liệu chế tác

Một trong các khía cạnh thúc đẩy trực tiếp tới giá tranh mã đáo thành công đấy chính là chất liệu chế tác. Một bức tranh đồng được chế tạo từ nguyên liệu đồng thuần chất có độ tinh khiết cao hơn thì sẽ có mức giá đắt hơn hẳn so có các chiếc tranh đồng dùng nguồn nguyên liệu đồng pha lẫn rộng rãi tạp chất.


[​IMG]


>> Xem ngay: Cách treo bức tranh mã đáo thành công đẹp, đúng phong thủy


Bên cạnh đó, những sản phẩm được chế tác từ những chất liệu đồng khác nhau cũng sẽ với các tầm giá khác nhau. Thông thường các bức tranh bằng đồng mộc sẽ sở hữu giá tiền phải chăng hơn so với các dòng tranh khảm tam khí, khảm ngũ sắc hay mạ vàng, dát vàng. Bởi vật liệu để tạo phải các loại tranh này ngoài đồng nguyên chất còn mang thêm những chất liệu cao cấp như bạc lá, lá vàng 9999,..và thường bắt buộc được gia công tường tận và chu đáo hơn so có những bức tranh đồng nguyên chất.


Tay nghề thợ chế tác

Tay nghề thợ chế tác là chi tiết không chỉ tác động lên chi phí sản phẩm mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của bức tranh. Một bức tranh được chế tác tỉ mỉ từ bàn tay khéo léo của người nghệ nhân tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm thì thường sẽ mang mức giá cao hơn so có những loại tranh được chế tạo buộc phải bởi 1 người “thợ học nghề”.


[​IMG]


Thực chất, khi 1 bức tranh được chế tạo bởi người nghệ nhân đã với kinh nghiệm thì thường mỗi 1 chi tiết trên tranh đều sẽ được khắc họa một cách lý tưởng nhất có độ chân thật, sắc nét cao hơn. Trong khi đó, có những người thợ học nghề, do họ chưa sở hữu đủ kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ cũng chưa được trui rèn rộng rãi phải những đường nét chạm khắc có phần nông, các họa tiết cũng thiếu đi sự tinh xảo và khó biểu đạt được “nét hồn” trong bức tranh. Đây cũng là lý do làm mức giá tranh mã đáo thành công bị ảnh hưởng khi so sánh về tay nghề người thợ chế tác.


Kích thước tranh

Giá tranh mã đáo thành công cũng bị ảnh hưởng khá lớn bởi kích thước của bức tranh. Những bức tranh mang kích tấc càng to thì tầm giá của bức tranh sẽ càng cao. Bởi mang các bức tranh có kích thước to hơn, người nghệ nhân sẽ buộc phải phải dùng 1 lượng lớn nguồn vật liệu hơn đồng thời cũng cần dành nhiều thời kì và công sức hơn để sở hữu thể hoàn thiện sản phẩm một phương pháp thấp nhất. Tuy nhiên, khi mua lựa tranh, gia chủ bắt buộc ưu tiên lựa tìm các chiếc tranh sở hữu kích tấc ưng ý nhất để tạo sự hòa hợp có ko gian trưng bày.


[​IMG]


>> Xem ngay: Tranh bát mã truy phong hợp với tuổi nào, kỵ mang tuổi nào?


Đơn vị cung cấp

Một khía cạnh khác cũng tương tác đến giá tranh mã đáo thành công ấy chính là doanh nghiệp sản xuất sản phẩm. Với các tổ chức uy tín, lâu năm, vừa chế tạo vừa chế tạo những sản phẩm đồ đồng thì giá thành các chiếc tranh sẽ thường rẻ hơn so có các cơ sở nên cung cấp qua trung gian do không phải mất tầm giá cho bên vật dụng 3.


Đồng thời, lúc tậu hàng tại các tổ chức uy tín với truyền thống lâu đời, gia chủ còn sở hữu thể hạn chế được các tình trạng “độn giá” hay vấn nạn hàng giả, hàng giả gắn mác hàng thuần chất đang tràn lan trên thị trường hiện nay.


Báo giá tranh mã đáo thành công bằng đồng nhanh nhất

Là một sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ tinh xảo, giá tranh mã đáo thành công bằng đồng bị chi phối và phụ thuộc vào phổ biến chi tiết khác nhau. Vì vậy mà sẽ cực kỳ khó để mang thể nêu ra chuẩn xác 1 chi phí chung để định giá cho đa số các sản phẩm tranh mã đáo thành công đang với mặt trên thị trường hiện nay. Thay vào đó, chi phí ở mỗi sản phẩm sẽ khác nhau phụ thuộc vào loại mã, kích thước cũng như giá thành phân phối của từng sản phẩm.


[​IMG]


>> Xem ngay: Giải đáp tranh mã đáo thành công hợp với tuổi ngọ không?


– Thông thường, đối sở hữu những mẫu tranh mã đáo thành công bằng đồng thuần chất sẽ sở hữu giá chao đảo từ 5.000.000 – 50.000.000 đồng tùy theo từng mẫu mã, kích tấc sản phẩm.


– Đối với những dòng tranh mã đáo thành công chạm tam khí, khảm ngũ nhan sắc sẽ có giá động dao từ 12.000.000 – 90.000.000 đồng tùy theo từng dòng mã, kích tấc sản phẩm.


– Đối với những cái tranh mã đáo thành công mạ vàng 24k, dát vàng 9999 thì tầm giá với phần nhỉnh hơn và rơi vào khoảng 13.000.000 – 120.000.000 đồng tùy theo từng chiếc mã, kích thước sản phẩm.


Nếu gia chủ đang mang nhu cầu chọn sắm các cái tranh mã đáo thành công hay những mẫu tranh đồng phong thủy độc đáo khác với chất lượng và mức giá thấp nhất thì đừng quên kẹ qua các cơ sở của Đồ Đồng Dung Quang Hà hoặc địa chỉ qua hotline: 0944.58.1111 để được tham vấn và hỗ trợ chi tiết. Với hơn 20 năm hình thành và vững mạnh trong thị trường đồ đồng, Đồ Đồng Dung Quang Hà tự hào lúc là một trong những thương hiệu đồ đồng uy tín trên thị trường được rộng rãi người dùng tin tưởng lựa chọn!

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất