Giá treo màn hình máy tính north bayou dual monitor nb-g32

Ngày đăng: 7/3/2024 9:05:55 AM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 8
  • ~/Img/2024/7/gia-treo-man-hinh-may-tinh-north-bayou-dual-monitor-nbg32-01.jpg
  • ~/Img/2024/7/gia-treo-man-hinh-may-tinh-north-bayou-dual-monitor-nbg32-02.jpg
~/Img/2024/7/gia-treo-man-hinh-may-tinh-north-bayou-dual-monitor-nbg32-01.jpg ~/Img/2024/7/gia-treo-man-hinh-may-tinh-north-bayou-dual-monitor-nbg32-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5404393] - Cập nhật: 2 phút trước

Thông tin sản phẩm



Đánh giá chi tiết

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc sử dụng nhiều màn hình máy tính đã trở nên phổ biến để nâng cao hiệu suất làm việc. Giá treo màn hình máy tính North Bayou Dual Monitor NB-G32 là một giải pháp linh hoạt và tiện lợi để gắn hai màn hình máy tính lên bàn làm việc của bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, lợi ích cũng như lý do tại sao nên chọn sản phẩm này cho không gian làm việc của bạn.

Hỗ trợ 2 màn hình

Giá treo màn hình máy tính North Bayou Dual Monitor NB-G32 được thiết kế để hỗ trợ hai màn hình có kích thước từ 22 đến 32 inch, mỗi màn hình nặng tối đa 15 kg. Với khả năng chịu tải lớn, giá treo này phù hợp với nhiều loại màn hình từ các thương hiệu khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và sắp xếp các màn hình theo nhu cầu công việc. Sự hỗ trợ đa dạng này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả làm việc mà còn mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Giá treo màn hình máy tính North Bayou Dual Monitor NB-G32

Khả năng điều chỉnh linh hoạt

Một trong những ưu điểm nổi bật của NB-G32 là khả năng điều chỉnh linh hoạt. Cả hai cánh tay của giá treo đều có thể xoay 360 độ, nghiêng lên xuống từ -30 đến +85 độ và quay ngang 0 độ. Cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh màn hình ở nhiều góc độ khác nhau, tạo ra góc nhìn hoàn hảo nhất cho từng tác vụ cụ thể. Khả năng điều chỉnh linh hoạt này không chỉ giúp giảm mỏi mắt mà còn cải thiện tư thế làm việc, từ đó tăng năng suất và sức khỏe tổng thể.

Giá treo màn hình máy tính North Bayou Dual Monitor NB-G32

Tiết kiệm không gian

Việc gắn màn hình lên giá treo giúp giải phóng không gian bàn làm việc quý giá của bạn. Bạn có thể sử dụng khoảng trống này để bố trí bàn phím, chuột, và các thiết bị công nghệ khác một cách ngăn nắp và khoa học. Điều đó, việc tiết kiệm không gian còn giúp tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp, giúp bạn tập trung hơn vào công việc.

Giá treo màn hình máy tính North Bayou Dual Monitor NB-G32

Hệ thống quản lí cáp dễ dàng

Giá treo màn hình máy tính North Bayou Dual Monitor NB-G32 được trang bị các kẹp cáp tích hợp, giúp bạn sắp xếp gọn gàng các dây cáp, tránh tình trạng rối loạn và dễ dàng quản lý. Điều này không chỉ mang lại vẻ ngoài gọn gàng cho bàn làm việc mà còn giúp bạn dễ dàng bảo trì và thay thế các thiết bị khi cần thiết. Hệ thống quản lý cáp thông minh này sẽ giúp bạn duy trì một không gian làm việc sạch sẽ và ngăn nắp, nâng cao trải nghiệm làm việc hàng ngày.

Giá treo màn hình máy tính North Bayou Dual Monitor NB-G32

Lắp đặt dễ dàng

Sản phẩm đi kèm với hướng dẫn chi tiết và tất cả các phần cứng cần thiết để lắp đặt. Ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm lắp ráp, bạn cũng có thể dễ dàng cài đặt giá treo NB-G32 một cách nhanh chóng và chính xác. Thiết kế thông minh của sản phẩm giúp giảm thiểu thời gian và công sức trong quá trình lắp đặt, mang lại sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng. 





✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:

🔹 Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….

🔸 Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….

🔹 Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...

🔸 Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear

🔹 Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision

🔸 #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth

🔹 Thiết bị thông minh trong nhà

🔸 Phần mềm hữu dụng như: Windows license, Office, Phần mềm Basic OV Wildcard Name Digicert; Phần mềm Global Sign Organization SSL (OV) Wildcard; Phần mềm SYMANTEC Norton Security 10PC 1 Year; BẢN QUYỀN PHẦN MỀM SYMANTEC Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y; Bản quyền phần mềm BTP-1 BarTender Professional - Application License + 1printer ;Phần mềm bản quyền Windows Server 2022 Standard - 2 Core License Pack;Phần mềm Microsoft Office Home and Business 2019 English APAC EM Medialess T5D-03302; Phần mềm Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y

#Commscope #Tủmạng

💥 Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

🌻 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH 🌻

📌 Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 

📩 Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com

🌎 Website : https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/

🌎 Website sửa chữa : https://suachua24h.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện