Giá xe corolla altis 2020 lăn bánh có hợp với dân văn phòng?

Ngày đăng: 9/23/2020 5:37:20 PM - Toyota - TP HCM - 113
Chi tiết [Mã tin: 3076711] - Cập nhật: 45 phút trước

Tuy chỉ mới vài ngày ra mắt, giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh đã bị “cháy hàng” vì số lượng đơn tăng liên tục. Có thể nói, với những cải tiến và nâng cấp bổ sung kì này đã giúp cho Altis ghi điểm thành công trên thị trường. Hơn nữa là tính đáp ứng linh hoạt trong mọi đối tượng, đặc biệt với dân văn phòng, hoạt động kinh doanh, tăng cao tính nổi bật khi đồng hành. 





Giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh: Mẫu xe đáp ứng đủ tiêu chuẩn dành cho dân văn phòng

Giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh được đánh giá là mẫu xe sedan quốc dân, thỏa được nhu cầu của đại đa số khách hàng. Đối với dân làm việc văn phòng, Altis là mẫu xe thích hợp nhất để chọn lựa.

Giá xe Altis 2020 nổi bật với mức lăn bánh cực hấp dẫn và ưu đãi. Mặc dù có nhiều cải tiến và bổ sung thêm nhiều tính năng mới, nhưng giá quy định vẫn không thay đổi, thậm chí còn thiết kiệm hơn 28 triệu đồng so với phiên bản G 2019. Cụ thể, bảng giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh như sau:

  • Corolla Altis 1.8E CVT: 733.000.000đ (trắng ngọc trai: 741.000.000đ)
  • Corolla Altis 1.8G CVT: 763.000.000đ (trắng ngọc trai 771.000.000đ)

Với bảng giá trên có đủ sức hấp dẫn để thuyết phục bạn đăng ký? Hãy nhanh tay lên, đặt cọc cùng Toyota để rước xe xinh về nhà nhé. 

Corolla Altis 2020 là mẫu xe sedan hạng C nhỏ gọn, cỡ vừa, dễ điều khiển và ít tốn diện tích. Đây là sự chọn lựa cực kỳ lý tưởng dành cho các bạn trẻ, đặc biệt phái nữ chọn đồng hành. 

Điểm mạnh gây ấn tượng khi đánh giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh thêm phần trọn vẹn đó là tính thể thao, sắc nét qua diện mạo, toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại nhưng tinh tế. Lưới tản nhiệt thiết kế lại theo mẫu mã khác cho cái nhìn bặm trợn hơn, táo bạo hơn và tạo được chiều sâu khi phối hợp hốc đèn sương mù thụt sâu bên trong. Các đường nhập nổi hai bên hông xe cho cái nhìn mới đầy hấp dẫn và đặc trưng của nhà Toyota. 

Nội thất xe làm tăng tính cạnh tranh mạnh với các dòng xe khác khi khai thác tốt sự sang trọng và tinh tế trong cách bố trí và thể hiện. Các tính năng mới bổ sung và hoàn thiện, tăng tính trải nghiệm tối đa. Ví dụ điển hình là kính chiếu hậu trong chống chối, hệ thống chống trọng, thiết kế X-package, đàm thoại rãnh tay, chìa khóa thông minh và hệ điều hòa chỉnh tự động bằng nút bấm hiện đại….

Với những điểm cách tân nổi trội từ đánh giá xe Corolla Altis 2020 lăn bánh cho thấy sức hút vượt trội của Corolla Altis thế hệ mới và đấy là câu trả lời lý giải cho câu hỏi vì sao chỉ trong vài ngày mà đã “sold out” hết tất cả. Tuy nhiên, những bạn nào quan tâm và có cảm tình với dòng xe này thì đừng lo, các phiên bản luôn được cập nhật liên tục. Bạn có thể đăng ký đặt cọc trước để đặt “slot” sở hữu nhanh nhất và sớm nhất.


Mọi chi tiết thắc mắc thêm về xe Altis 2020, vui lòng liên hệ với Toyota Tây Ninh, số hotline 00 65 65



Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota