Giá xe rush 2020 - vợ chồng trẻ và chi phí "nuôi" xe cần lo

Ngày đăng: 11/26/2020 1:54:39 PM - Toyota - TP HCM - 115
Chi tiết [Mã tin: 3134948] - Cập nhật: 10 phút trước

Giá xe Rush 2020 được các đôi vợ chồng trẻ đưa vào “tầm ngắm” để phục vụ cho nhu cầu đi lại trong thành phố, đưa đón con đi học và chủ động hơn trong những chuyến đi chơi dịp lễ Tết mà không cần phụ thuộc xe thuê dịch vụ. Ngân sách mà người mua phải tính toàn ngoài giá xe lăn bánh ra thì còn ước tính chi phí hàng tháng phải bỏ ra để “nuôi” xe. 





Giá xe Rush 2020 cùng chi phí mà người mua xe phải bỏ ra hàng tháng để “nuôi” xe

Giá xe Rush 2020 niêm yết là 633.000.000 VND, một mức giá nằm ở tầm trung, khách hàng dễ tiếp cận trong phân khúc xe SUV cỡ trung 7 chỗ. Đây là mức giá bán tại đại lý, để có thể hoàn tất thủ tục và mang xe về nhà thì khách hàng còn phải chi trả thêm các chi phí khác. Và chi phí sau cùng được gọi là giá lăn bánh là như vậy. 


Giá lăn bánh = Giá niêm yết + Chi phí đăng ký xe ô tô


Trong đó Chi phí đăng ký xe ô tô bao gồm: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự, Phí đăng kiểm, Phí trước bạ, Phí cấp biển số, Phí bảo trì đường bộ. Nếu người mua không thể tự đi làm các thủ tục đăng ký trên thì cần cộng thêm chi chi cho bên dịch vụ. Sau cùng, để dễ tính, người mua hãy tự cộng thêm khoảng 100 triệu vào giá xe Rush 2020 sẽ ra giá lăn bánh. 


Các cặp vợ chồng trẻ đã có kinh tế ổn định, dư dả để mua một chiếc xe hơi để cả nhà tiện di chuyển thì cũng cần dự liệu trước những chi phí sau khi rước xe về cần phải chi trả hằng tháng để duy trì để không biến chiếc xe thành một gánh nặng cho gia đình mình. Nhà nào không có hầm xe hoặc sân nhà để đậu xe thì bắt buộc phải đưa xe vào gara gửi cho an toàn, trung bình cũng mất 1 triệu/tháng. Dù cho giá xe Rush 2020 là chiếc xe tiết kiệm xăng, chỉ tiêu tốn 8,2l/100km trong đường đô thị nhưng nếu đi lại nhiều cũng phải tốn khoảng 1triệu tiền đổ xăng hàng tháng. Chưa kể những khoản đóng cố định hàng năm như bảo dưỡng, phí đường bộ, bảo hiểm. Ngót nghét 4 triệu đồng/ tháng để nuôi xe cũng là vấn đề nên nằm trong kế hoạch dự trù cho những người sắp mua xe oto.

Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota