Giá xe toyota 2020 so sánh giữa 2 dòng xe wigo và yaris

Ngày đăng: 9/29/2020 3:46:27 PM - Toyota - TP HCM - 206
Chi tiết [Mã tin: 3080752] - Cập nhật: 54 phút trước

Giá xe Toyota 2020 lại tiếp tục trở thành một trong những từ khóa hot trên công cụ tìm kiếm, chứng tỏ theo thời gian hãng xe Nhật này đã khá thành công trong khoản làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam. Vậy nên hôm nay chúng tôi tiếp tục cập nhật thêm thông tin về giá của hai dòng hatchback điển hình của Toyota.



Giá xe Toyota 2020 của Wigo và Yaris có nhiều biến động hay không? Có những chương trình khuyến mãi nào?

Trước khi cập nhật thông tin giá xe Toyota 2020 chúng tôi xin phép cập nhật điểm nét về 2 dòng xe hatchback của Toyota. Bên cạnh sự thành công của những dòng xe Sedan hay SUV,...làm hài lòng khách hàng không chỉ ở độ bền bỉ theo thời gian của động cơ mà chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ sản xuất cố gắng cải thiện thiết kế lẫn tích hợp các tính năng kèm theo như tiện ích và an toàn làm nên giá trị của Toyota như ngày hôm nay. 


Phần nào đó hãng cũng mở rộng thêm tệp sản phẩm bằng cách tung ra thị trường những dòng xe hatchback như Wigo và Yaris để cạnh tranh với các đối thủ khác. Về Toyota Wigo đang là một trong những dòng xe với những hứa hẹn sẽ lọt top ô tô bán chạy nhất thị trường với vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, gọn nhẹ với nhiều gia đình ít thành viên. Ngoài ra, giá cả của dòng xe này cũng tương đối nhẹ thở và dễ chịu về mặt kinh tế cho nhiều gia đình. Giá xe Toyota 2020 Wigo 5MT là 352 triệu,  Toyota Wigo 4AT là 384 triệu.


Tiếp đó, không thể bỏ quên Toyota Yaris, điểm đặc biệt phải kể đến đây là dòng xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan để tham chiến đối đầu trực tiếp với các đối thủ như: Honda Jazz, Ford Fiesta dòng Hatchback,Mazda 2 dòng Hatchback. Dòng Toyota Yaris là mẫu xe hatchback hạng B có nhiều nét tương đồng với người anh em Vios. Bản nâng cấp của dòng xe và thiết kế hiện đại mới mẻ lạ mắt của dòng xe chính là điểm nhấn mà khiến nhiều khách hàng yêu thích. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam chỉ phân phối duy nhất, Toyota Yaris 1.5G CVT,  giá xe Toyota 2020 của dòng này chính hãng là 650 triệu VNĐ.


Trên là 1 số thông tin cơ bản giúp bạn nắm rõ giá niêm yết của 2 sản phẩm. Quý khách có nhu cầu mua Yaris hay Wigo, vui lòng liên hệ đến 0901 8 8 của Toyota Lý Thường Kiệt nhé.



Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota