Giải đáp ai nâng mũi đẹp nhất tại sg vậy chị em

Ngày đăng: 11/2/2022 2:58:07 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 183
Chi tiết [Mã tin: 4231532] - Cập nhật: 52 phút trước

Bác sĩ nâng mũi giỏi đóng vai trò cực kỳ quan trọng vào sự thành công của một ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Tại TPHCM có rất nhiều bác sĩ nâng mũi, song không phải cái tên nào cũng được khách hàng tin tưởng. Tham khảo top 12 bác sĩ nâng mũi đẹp ở tphcm dưới đây, và tìm cho mình một cái tên đáng tin cậy nhé!


PHẪU THUẬT NÂNG MŨI ĐẸP AN TOÀN LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Bạn đang quan tâm đến những địa chỉ nâng mũi đẹp ở Sài Gòn nhưng trước tiên chúng ta cũng tìm hiểu xem nâng mũi đẹp an toàn là gì? đã nhé. Nâng mũi đẹp ở Sài Gòn sẽ được đánh giá trên nhiều tiêu chí từ trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất, ekip đội ngũ bác sĩ, những công nghệ hoặc phương pháp, quy trình thực hiện,… Vì vậy, trước khi quyết định trùng tu mũi của mình, chúng ta cần hiểu rõ ràng những vấn đề trên ở địa chỉ mà mình chọn.


Theo Bộ Y Tế quy định đối với những phẫu thuật có sự can thiệp và cần gây tê thì phải được thực hiện tại những cơ sở có đầy đủ những điều kiện về nhân lực và vật lực hệ thống phòng hậu phẫu để khách hàng có thể nghỉ dưỡng tốt nhất, đảm bảo được tính an toàn và tránh gặp phải rủi ro.


Như vậy nâng mũi an toàn phải được thực hiện ở địa chỉ có đầy đủ thiết bị và năng lực. Không thực hiện ở nơi có cơ sở vật chất không được đảm bảo. Dưới đây là những tiêu chí an toàn cho một ca nâng mũi.


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu


[​IMG]


Cơ sở làm đẹp phải được cấp phép hoạt động từ Bộ Y Tế

Bạn không thể nào biết được nâng mũi đẹp ở Sài Gòn là ở đâu nếu như cơ sở đó hoạt động không công khai, minh bạch và rõ ràng. Do đó, giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế chính là chiếc vé tốt nhất có thể chứng minh địa chỉ bạn chọn đã đáp ứng được các tiêu chuẩn để Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Có nghĩa là trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất,… đều được những cơ quan có thẩm quyền xem xét và đã chứng nhận đảm bảo quá trình thẩm mỹ.


Bác sĩ thực hiện tay nghề cao, đã có bằng cấp hành nghề

Nâng mũi đẹp ở Sài Gòn phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ. Kỹ thuật và độ chính xác được đảm bảo 100%, điều này nghĩa là tay nghề của bác sĩ chính là yếu tố quyết định thành công của ca nâng mũi. Do đó, để có thể yên tâm cải thiện lại nhan sắc của mình bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu và chọn bác sĩ giỏi trước khi đưa ra quyết định thẩm mỹ mũi. Bác sĩ giỏi ngoài tay nghề thì còn cần phải có bằng cấp và có giấy phép hành nghề, đào tạo bài bản tại những trường lớp chuyên nghiệp.


Ứng dụng những phương pháp nâng mũi tiên tiến

Sửa mũi đẹp tự nhiên không cũng do những công nghệ nâng mũi mà quyết định. Nếu như bạn chọn địa chỉ nâng mũi với những phương pháp truyền thống đã lỗi thời sẽ rất dễ để lại di chứng cho mũi. Với tiến bộ của những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, thì bạn có thể dễ dàng tìm ra được phương pháp giúp cho chiếc mũi trở nên cáo ráo, thanh tú, thon gọn và phù hợp với gượng mặt. Hiện nay những tín đồ thẩm mỹ thường tìm đến những cơ sở thẩm mỹ mũi an toàn có sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. Bạn có thể tham khảo để có được chiếc mũi sau khi nâng ưng ý nhé!


Quy trình nâng mũi chuẩn

bên cạnh những tiêu chí trên thì một quy trình nâng mũi chuẩn y khoa tại địa chỉ thẩm mỹ cũng quyết định đến sự an toàn của một ca phẫu thuật. Quy trình cần phải đạt được tiêu chuẩn khắt khe của BYT.


Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: ăn gì sau khi phẫu thuật nâng mũi


[​IMG]


TOP 12 BÁC SĨ NÂNG MŨI ĐẸP Ở TPHCM

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Nhắc đến bác sĩ nâng mũi đẹp tại tphcm, địa chỉ bác sĩ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là nơi hiện đang chiếm được niềm tin tuyệt đối của rất nhiều khách hàng. Không chỉ riêng tại khu vực TPHCM, mà còn cả các tỉnh thành lân cận. Thậm chí những kiều bào từ nước ngoài về làm đẹp cũng biết đến và lựa chọn nâng mũi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.


Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Ông có nhiều năm tu nghiệp tại nhiều quốc gia có nền phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến, tiêu biểu là Hàn Quốc. Tại xứ sở kim chi, bác sĩ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có cơ hội học hỏi rất nhiều kiến thức thẩm mỹ bổ ích, đồng thời nâng cao hơn nữa tay nghề của mình.


Hiện tại, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang là GĐ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.


Thậm chí, rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ ngoại quốc đã chủ động tìm đến để trao đổi kiến thức chuyên môn, và bày tỏ nguyện vọng được sang Việt Nam để học hỏi, nâng cao tay nghề với bác sĩ.


Với phương châm “Lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng là hạnh phục của mình”, mỗi năm, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã giúp cho hàng nghìn khách hàng có được dáng mũi mới cao đẹp hơn. Qua đó giúp khách hàng cải thiện đáng kể diện mạo tổng thể, giúp họ tự tin với ngoại hình của mình.


Không chỉ thành công rực rỡ trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn đặc biệt nổi trội trong lĩnh vực phẫu thuật sửa mũi hỏng. Đây là ca phẫu thuật có độ phức tạp hơn rất nhiều so với nâng mũi mới do cấu trúc mũi đã bị hủy hoại sau lần phẫu thuật thất bại trước đó.


Những ca sửa mũi hỏng tìm đến bác sĩ Ngô Mộng Hùng hầu hết là những ca đã sửa lại nhiều lần. Có ca sửa lại 3 – 4 lần, thậm chí là 6 lần khiến cấu trúc mũi bị phá hủy nghiêm trọng. Khách hàng để tìm đến nhiều bác sĩ, địa chỉ khác nhau nhưng kết quả đều thất bại. Qua đôi bàn tay của bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chỉ chưa đầy 1 tiếng phẫu thuật, chiếc mũi của khách hàng đã được “hồi sinh”.


Xem ngay dáng mũi đẹp ưng ý của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: ai nâng mũi đẹp

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ