Giải đáp: bà bầu bị tụt núm phải làm thế nào?

Ngày đăng: 6/15/2022 11:40:49 AM - Dịch vụ - TP HCM - 310
Chi tiết [Mã tin: 3904185] - Cập nhật: 49 phút trước

“Chào bác sĩ, em đang mang thai được khoảng 4 tháng thì núm có hiện tượng bị tụt đầu vào trong. Em khá là hoang mang bởi sau sinh phải cho con bú như thế nào. Em tìm hiểu được biết bên Bệnh viện thẩm mỹ mình có phẫu thuật kéo núm bị tụt. Không biết em đang mang thai thì có thực hiện được không? và Bà bầu bị tụt núm phải làm thế nào? Xin bác sĩ giải đáp giúp em với ạ.”( Chị Nguyên, Bình Thạnh)


Rất vui khi bạn đã tin tưởng và chia sẻ nỗi niềm với Bệnh viện thẩm mỹ. Sau khi tham khảo ý kiến từ bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Nỗi lo lắng bà bầu bị tụt núm phải làm thế nào


Với thắc mắc “ Bà bầu bị tụt núm phải làm thế nào?” của bạn Nguyên. Bác sĩ Hùng chia sẻ: Nguyên nhân hiện tượng núm tụt là do đầu ngắn, ống dẫn sữa dính liền gây nên. Điều này không chỉ làm mất thẩm mỹ bầu ngực. Mà còn ảnh hưởng đến việc cho con bú. Vì thế, bà bầu bị tụt núm phải làm thế nào chính là điều các mẹ bầu quan tâm hàng đầu.


Phương pháp phẫu thuật kéo tụt núm được đánh giá là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay. Nhằm giúp các chị em có một núm nhô cao, lấy lại tính thẩm mỹ cho bầu ngực.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Giải pháp có sự can thiệp của dao kéo đến vùng ngực. Vì vậy, chuyên gia khuyến cáo, khi đang mang thai, các chị em không nên tiến hành phẫu thuật. Bởi cơ thể lúc này đang hết sức nhạy cảm. Và có thể gây hại cho thai nhi. Vì vậy, chị em nên đợi đến khi bé cai sữa rồi mới thực hiện để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.


Bà bầu bị tụt núm phải làm thế nào? Địa chỉ kéo núm tụt uy tín


Với những chia sẻ trên, chắc hẳn chị em đã hình dung được bà bầu bị tụt núm phải làm thế nào rồi phải không ạ.


Sau khi mẹ bầu đã chuẩn bị tốt để thực hiện thì hãy đến để chúng tôi “săn sóc” cho đầu của bạn. Bệnh viện thẩm mỹ được mệnh danh là cơ sở uy tín hàng đầu trong thẩm mỹ ngực, đặc biệt là phẫu thuật kéo núm tụt.


>>> XEM THÊM: Chi phí phẫu thuật tụt núm



Khi đến đây, bạn sẽ được chính tay bác sĩ Hùng- Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ tư vấn, thăm khám và thực hiện kéo núm tụt. Đảm bảo sẽ giúp bạn có được đôi nhũ “vun cao”, đẹp tự nhiên. Không đau, không để lại một vết sẹo xấu nào. Chính vì vậy, bà bầu bị tụt núm phải làm thế nào có thể hoàn toàn an tâm khi “trao gửi” niềm tin nơi bác sĩ.


Không những thế, quá trình phẫu thuật được đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào. Bởi đội ngũ phụ tá được đào tạo bài bản, hỗ trợ “ăn ý” với bác sĩ Hùng. Trang thiết bị công nghệ kéo núm hiện đại. Giúp cho cuộc phẫu thuật diễn ra thật an toàn, hiệu quả duy trì dài lâu.


Ngoài ra, không chỉ giải quyết lo lắng bà bầu bị tụt núm phải làm thế nào, mà Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn tạo điều kiện cho tất cả chị em đều được làm đẹp. Bằng cách áp dụng mức giá kéo núm tụt vô cùng “mềm mại” với túi tiền của các chị em.


>>> NGUỒN: Bà bầu bị tụt núm phải làm thế nào

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ