Giải đáp các thắc mắc về máy sấy khí mà bạn có thể không biết

Ngày đăng: 6/25/2020 8:34:25 AM - Cơ khí chế tạo - Hà Nội - 200
Chi tiết [Mã tin: 3003403] - Cập nhật: 28 phút trước

là một trong bộ phận quan trọng đối với các cái máy nén khí, vậy nhưng nhiều người vẫn tồn tại khá lạ lẫm với khái niệm máy sấy khí. Nội dung bài viết ngày hôm nay S-Star sẽ giúp các bạn hiểu được máy sấy khí là gì? Có các loại nào cũng giống như điểm lưu ý & tác dụng của chúng.

Máy sấy khí là gì?

Máy sấy khí là 1 dòng thiết bị đóng vai trò rất quan trọng trong khối hệ thống máy nén khí, nó giúp làm khô và làm sạch khí nén. Trong tiến trình dựng nên khí nén vẫn tồn tại lẫn nhiều tạp chất & nước chính do vậy cần phải trải qua khối hệ thống máy sấy khí trước lúc đem vào các ống dẫn.

Một hệ thống máy nén khí đạt tiêu chuẩn thì sẽ không thể nào thiếu được sự góp mặt của máy sấy khí. Một cái máy nén khí sẽ lọc được 20 lít khí mỗi giây nó cũng cung cấp khoảng tầm 20 lít nước mỗi ngày. Khoảng tầm 15 lít trong số đó được vô hiệu bằng bộ làm mát và hơn 7 lít sẽ tiến hành vô hiệu bằng máy sấy khí.

Máy sấy khí Swan

Phân chia máy sấy khí

phụ thuộc vào tính năng sử dụng người ta chia máy sấy khí ra làm 2 loại thịnh hành gồm: Máy sấy khí kiểu làm lạnh & máy sấy khí kiểu hấp thụ.

Máy sấy khí kiểu làm lạnh:

Về căn bản loại máy sấy khí này vận động như một chiếc tủ lạnh mini để làm giảm nhiệt độ khí nén xuống khoảng tầm 3 độ C. Ở tầm mức độ ẩm thấp này, các hạt sương sẽ được thu gom lại và vô hiệu hóa bằng 1 chiếc bẫy nước. Khi tất cả nước được vô hiệu hóa, khí được thiết kế nóng trở lại & khí nén hiện nay đã khô không hề chứa nước nữa ngay cả những lúc nó được hạ thấp ở tầm mức 3oC như lúc đầu.

Máy sấy khí kiểu hấp thụ:

Máy sấy khí loại này sử dụng những hạt hút ẩm để vô hiệu hóa nước khỏi khí nén. Về căn bản, nước được thẩm thấu qua mặt phẳng của những hạt hút ẩm, tiếp đến những hạt hút ẩm đó được tái tạo khô quay về. Điều ấy được thực hiện tự động bằng máy sấy. Máy sấy khí hấp thụ hoàn toàn có thể đã có được độ ẩm đọng sương ít hơn lên đến -70oC.

Máy sấy khí Lode Star

S-START tự hào là đơn vị cung cấp máy sấy khí chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Các loại máy sấy khí do chúng tôi cung cấp đều được kiểm định chất lượng rõ ràng và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Quý độc giả quan tâm có thể truy cập website: http://s-star.com.vn/ hoặc liên hệ Hotline: 0243.679.00 để tham khảo thông tin mô tả cũng như bảng báo giá chi tiết về sản phẩm trên.

Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo