Giải đáp cây nâng mũi giá bao nhiêu tiền vậy chị em

Ngày đăng: 11/3/2022 11:34:28 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4234636] - Cập nhật: 42 phút trước

Nâng mũi S line giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều chị em khi có ý định thẩm mỹ mũi. Chi phí luôn là một trong những yếu tố quan trọng để chị em cân nhắc lựa chọn có nâng mũi hay không. Cập nhật ngay bảng giá mới nhất đã được Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tổng hợp trong bài viết ngay dưới đây nhé!


Phương pháp nâng mũi S line là gì ?

Các phương pháp nâng mũi trước đây thường chỉ đặt sụn mũi nhân tạo để phần sống mũi cao hơn. Tuy nhiên, đặc điểm của mũi người châu Á thường là ngắn, tẹt với phần cánh mũi mở rộng. Do đó nếu chỉ tập trung nâng cao sóng mũi thường mang lại cảm giác thô cứng, lạc lõng, thiếu hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt.


Nâng mũi S Line là phương pháp thẩm mỹ được chuyển giao công nghệ tự Hàn Quốc. Phụ nữ Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung có khuôn mặt phù hợp với sống mũi chữ S. Dáng mũi này tạo nên độ võng tự nhiên, đầu mũi nhỏ và cánh mũi thon nhẹ nhàng. Do đó, hầu hết chị em đều ưu tiên lựa chọn nâng mũi S Line khi thực hiện thẩm mỹ.


Các bác sĩ thường bọc đầu mũi bằng sụn tự thân lấy ở vành tai. Sụn nhân mũi được sử dụng để nâng cao sóng mũi tạo nên hình chữ S mềm mại. Phương pháp này cũng được kết hợp để cải thiện các khuyết điểm khác giúp làm đẹp mũi một cách toàn diện. Việc kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo sẽ giúp tận dụng ưu điểm của 2 loại sụn này. Bạn vừa sở hữu dáng mũi như ý mà vẫn không lo các rủi ro do bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng…


Toàn bộ quá trình nâng mũi diễn ra nhẹ nhàng trong khoảng 60 phút mà không gây đau hay khó chịu. Sau khi thuốc tê tan, bạn có thể hơi bị tê nhức nhưng ở mức độ có thể chịu được và sẽ nhanh chóng giảm ngay sau đó. Với những ưu điểm vượt trội về quy trình, hiệu quả, liệu sửa mũi S Line giá bao nhiêu? Cùng xem chi phí cụ thể ở phần tiếp theo của bài viết nhé!


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu


[​IMG]


Chi phí nâng mũi S Line giá bao nhiêu?

Nâng mũi S Line giá bao nhiêu? Hiện tại, chi phí nâng mũi S Line dao động trong khoảng 13-60 triệu đồng tùy từng trường hợp. Với những người phần mũi có ít khuyết điểm, việc phẫu thuật nâng mũi cũng đơn giản hơn với mức giá từ 13-40 triệu đồng. Nếu mũi bạn bị bè, cánh mũi to hoặc lệch, cần phải thay đổi cấu trúc toàn diện, mức chi phí sẽ cao hơn, có thể lên đến 70-80 triệu đồng.


Đây là mức giá nâng mũi trọn gói đã bao gồm tất cả các chi phí như xét nghiệm, thăm khám, vật tư y tế, thuốc, chăm sóc hậu phẫu, tái khám định kỳ… Tùy tình trạng mũi mà sau khi thăm khám bác sĩ mới có thể báo chính xác giá nâng mũi cuối cùng là bao nhiêu.


Nếu mũi bạn ít khuyết điểm, chỉ bị thấp, tẹt phần đầu mũi đã thon gọn sẵn có thể sử dụng các dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc với mức giá chỉ từ 13-25 triệu đồng. Trong trường hợp cơ địa dễ kích ứng, bạn nên chọn giải pháp nâng mũi bọc sụn, giá từ 25-40 triệu đồng.


Những người có phần sống mũi thấp, gồ ghề hoặc đầu mũi to, bẹt, nên cân nhắc các phương pháp nâng mũi cấu trúc hoặc nâng mũi bán cấu trúc. Giá cho những dịch vụ này thường cao hơn (khoảng từ 40-70 triệu đồng).


Yếu tố ảnh hưởng đến giá nâng mũi S line

Nâng mũi S Line giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp nâng mũi, tay nghề bác sĩ, vật liệu nâng mũi, và các khoản phát sinh khác…


Phương pháp nâng mũi phổ biến nhất hiện nay

Cùng là tạo hình dáng mũi S Line nhưng tùy vào từng trường hợp các bác sĩ sẽ quyết định phương pháp nâng mũi phù hợp. Một số phương pháp nâng mũi S Line phổ biến nhất hiện nay bao gồm:


Nâng mũi cấu trúc: Là phương pháp nâng mũi hiện đại nhất hiện nay dành cho những trường hợp mũi có nhiều khuyết điểm. Ngoài việc tạo dáng mũi cao, nâng mũi cấu trúc giúp làm thon gọn cánh mũi, thay đổi tình trạng đầu mũi bè hoặc lệch. Đây cũng là dịch vụ nâng mũi đòi hỏi kỹ thuật cao và tốn nhiều chi phí nhất.


Nâng mũi bọc sụn: Là phương pháp kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi và hạn chế tình trạng đào thải. Nâng mũi bọc sụn cũng đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề kỹ thuật cao, chi phí thẩm mỹ khá tốn kém. Bù lại, bạn có thể khắc phục dáng mũi theo yêu cầu, đảm bảo an toàn và duy trì kết quả trong thời gian dài.


Nâng mũi bằng sụn nhân tạo: Phương pháp này được thực hiện khá nhanh chóng, không quá phức tạp. Tuy nhiên nâng mũi bằng sụn nhân tạo thường chỉ khắc phục được những nhược điểm về độ cao sóng mũi. Ngoài ra, độ tương thích của sụn mũi còn tùy thuộc vào cơ địa và vật liệu sử dụng. Có một số trường hợp khách hàng bị bóng đỏ phần đầu mũi, bao xơ mũi hoặc lộ sóng.


Tay nghề bác sĩ

Kinh nghiệm và trình độ tay nghề của bác sĩ sẽ quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn trong quá trình phẫu thuật. Những bác sĩ nổi tiếng với chuyên môn cao sẽ giúp thăm khám và tư vấn dựa vào tình trạng mũi hiện tại giúp bạn chọn lựa được dáng mũi, cách sửa sao cho phù hợp với khuôn mặt.


Ngược lại, ở những trung tâm thẩm mỹ chui, chưa được cấp phép, bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm khách hàng dễ gặp rủi ro phẫu thuật hỏng, mũi lệch hoặc kém tự nhiên. Những đơn vị này thường thu hút khách bằng cách đưa ra bảng giá thấp hơn nhiều so với thị trường.


Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: chất liệu nâng mũi eptfe


[​IMG]


Chất liệu sụn sử dụng

Nâng mũi giá bao nhiêu phụ thuộc vào chất liệu sụn mà bạn lựa chọn. Sụn tự thân và sụn nhân tạo là 2 loại được sử dụng nhiều nhất với mức giá và ưu khuyết điểm khác nhau. Sụn tự thân sẽ được lấy ở vành tai hoặc sụn sườn của chính khách hàng, trong đó việc sử dụng sụn sườn đòi hỏi quá trình phẫu thuật phức tạp và tốn kém hơn.


Với sụn nhân tạo, chất liệu được dùng phổ biến nhất là silicon với các đặc điểm như mềm, dẻo, dễ định hình và ít gây kích ứng. Sụn nâng mũi tốt nhất hiện nay được nhập khẩu từ Mỹ hoặc các nước châu Âu sẽ có giá cao hơn so với sụn Hàn Quốc. Sụn sinh học Hàn có giá trung bình khoảng 9 triệu đồng. Bạn cũng có thể lựa chọn những chất liệu cao cấp hơn với giá khoảng 29 triệu. Một số loại sụn Pureform có giá lên đến gần 50 triệu đồng.


Với sụn nhân tạo, chất liệu được dùng phổ biến nhất là silicon với các đặc điểm như mềm, dẻo, dễ định hình và ít gây kích ứng. Sụn nâng mũi tốt nhất hiện nay được nhập khẩu từ Mỹ hoặc các nước châu Âu sẽ có giá cao hơn so với sụn Hàn Quốc. Sụn sinh học Hàn có giá trung bình khoảng 9 triệu đồng. Bạn cũng có thể lựa chọn những chất liệu cao cấp hơn với giá khoảng 29 triệu. Một số loại sụn Pureform có giá lên đến gần 50 triệu đồng.


Địa chỉ nâng mũi uy tín nhất hiện nay

Những bệnh viện thẩm mỹ quy mô lớn với danh tiếng và uy tín nhiều năm trong ngành thường có mức giá phẫu thuật cao hơn. Điều này cũng khá dễ hiểu vì chi phí dành cho cơ sở vật chất, đào tạo nhân lực, vận hành… sẽ tốn kém hơn nhiều so với những cơ sở nhỏ lẻ. Bù lại, khách hàng có thể cảm nhận được chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ và cả giai đoạn chăm sóc hậu phẫu.


Các chi phí phát sinh khác

Khi tìm hiểu nâng mũi S Line giá bao nhiêu bạn hãy chú ý hỏi kỹ báo giá đã bao gồm những chi phí phát sinh khác chưa. Trước khi phẫu thuật bạn có thể phải tốn phí đăng ký khám, xét nghiệm lâm sàng hoặc thực hiện test sinh hóa . Chi phí cho mỗi mục có thể mất khoảng vài trăm nghìn đồng.


Sau khi phẫu thuật, bạn thường phải tốn thêm tiền mua thuốc theo đơn của bác sĩ, hoặc tiền tái khám, chỉnh sửa… Chi phí cho những hạng mục này dao động ở mức trên dưới một triệu đồng. Một số thẩm mỹ viện sẽ gộp tất cả các phí này lại và đưa ra báo giá trọn gói. Cũng có những nơi tách riêng chi phí, do đó bạn nên tìm hiểu để chuẩn bị tài chính phù hợp.


Xem ngay dáng mũi đẹp ưng ý của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: cây nâng mũi giá bao nhiêu

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ