Giải đáp chi phí phẫu thuật nâng mũi mất bao nhiêu tiền

Ngày đăng: 11/1/2022 9:54:26 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 4227887] - Cập nhật: 26 phút trước

Câu hỏi nâng mũi hết bao nhiêu tiền hiện đang được tìm kiếm khá là nhiều ở trên các trang mạng xã hội. Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi được xem là một trong những kỹ thuật tạo hình mang lại nhiều hiệu quả nhất giúp cho gương mặt được đẹp hơn, sang trọng hơn. Tuy nhiên chi phí nâng mũi là bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất.


Nếu như chọn những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ có chi phí thấp thì đó có thể sẽ là nguyên nhân gây ra những hậu quá không mong muốn cũng như chọn không đúng phương pháp phẫu thuật thì cũng tốn nhiều chi phí mà không mang lại kết quả như mong muốn.


Trong bài viết dưới đây thì chúng tôi sẽ cập nhật đến tất cả các bạn những mức chi phí giá cả phẫu thuật thẩm mỹ để bạn có thể có chọn lựa tốt nhất trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mỹ.


Phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu tiền?

Vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi hết bao nhiêu tiền không phải là một câu hỏi quá xa lạ với nhiều người trước khi muốn thực hiện cải thiện vẻ đẹp cho bản thân. Dù chỉ là một tiểu phẫu nhỏ trên mũi, không có sử dụng dao kéo nhiều nhưng nếu thực hiện không thành công thì sẽ để lại những hậu quả vô cùng đáng tiếc ảnh hưởng đến tâm lý, thẩm mỹ và sức khỏe.


Thật sự mà nói thì không phải bỏ ra nhiều tiền là sẽ có được chiếc mũi tốt nhất, đẹp nhất và bền lâu nhất mà cần phải xem xét nhiều khía cạnh để khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của chiếc mũi. Vì thế chọn lựa đúng phương pháp nâng mũi cũng như địa chỉ uy tín sẽ mang lại hiệu quả tối đa khi nâng mũi.


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu


[​IMG]


Gía phẫu thuật nâng mũi cấu trúc

Phương pháp nâng mũi cấu trúc là một trong những kỹ thuật tạo dáng mũi đẹp nhất, thon dài và chuẩn nhất. Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ phác thảo chiếc mũi dạng 4D trước, bạn sẽ nhìn thấy được chiếc mũi và tổng thể gương mặt trước khi tiến hành phẫu thuật.


Phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ định hình lại toàn bộ sống mũi, cánh mũi, đầu mũi, sống mũi. Tùy theo mỗi hình dạng của gương mặt mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ phác thảo chiếc mũi theo dáng L Line hay S Line để phù hợp nhất với từng người.


Hiện nay giá nâng mũi l-line hay s-line cho 1 ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc sẽ dao động khoảng 45 triệu đồng. Đây là một mức giá hoàn toàn hợp lý và phù hợp xứng đáng để có được chiếc mũi đẹp nhất, cao thon dài và tự nhiên nhất.


Chi phí nâng mũi bọc sụn

Để có thể trả lời được câu hỏi nâng mũi hết bao nhiêu tiền thì chúng tôi sẽ trả lời từng mức giá của từng phương pháp nâng mũi. Đối với phương pháp nâng mũi bọc sụn thì hiện nay sẽ bao gồm có 2 kỹ thuật:


Kỹ thuật điêu khắc mũi 4D: Với kỹ thuật này thì chi phí sẽ rơi vào tầm khoảng 25 triệu đồng và được thực hiện bằng sụn tai rất an toàn và bền lâu gần như là suốt đời.


Kỹ thuật điêu khắc Megaderm 4D: Với kỹ thuật này thì chi phí cho một ca phẫu thuật sẽ rơi vào khoảng 27 triệu đồng cà được thực hiện bằng sụn sinh học nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, ổn định và tính an toàn cao.


Gía tiền nâng mũi Nanoform

Phương pháp nâng mũi nanoform là một kỹ thuật cải thiện vóc dáng mũi toàn diện từ kỹ thuật sử dụng sụn tự thân để dựng trụ mũi, bọc chóp mũi, tạo sóng mũi bằng sụn nanoform theo dáng L Line hoặc S Line.


Hiện nay thì chi phí cho một ca phẫu thuật nâng mũi nanoform sẽ được chia làm 3 mức giá tùy theo lựa chọn hình thức của khách hàng.


Nâng mũi nanoform 6D sẽ khoảng 70.000.000 VNĐ

Nâng mũi nanoform 5D sẽ khoảng 50.000.000 VNĐ

Nâng mũi nanoform 4D sẽ khoảng 40.000.000 VNĐ


Gía phẫu thuật nâng mũi Surgiform

Đến đây thì bạn đã có câu trả lời nâng mũi hết bao nhiêu tiền chưa ạ? Nếu chưa thì cùng chúng tôi tìm hiểu giá nâng mũi bằng phương pháp Surgiform nữa nhé. Đây là một kỹ thuật toàn diện giúp cho dáng mũi được đẹp nhất thông qua sử dụng sụn surgiform cao cấp nhất.


Hiện nay giá nâng mũi bằng phương pháp nâng mũi surgiform sẽ dao động ở mức giá 80.000.000 VNĐ. Đây được xem là mức giá rất hợp lý và xứng đáng để có được một chiếc mũi thon gọn đẹp.


Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: phẫu thuật nâng mũi ở thái lan


[​IMG]


Những yếu tố để xác định giá tiền nâng mũi

Để có thể trả lời được câu hỏi nâng mũi hết khoảng bao nhiêu tiền thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những yếu tố xác định giá chi phí nâng mũi. Ngày nay thì thẩm mỹ được xem là một ngành có tỉ lệ cạnh tranh rất cao nên giá nâng mũi cũng sẽ khác nhau ở những cơ sở, bệnh viện. Giá nâng mũi sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:


Đội ngũ ekip bác sĩ thực hiện phẫu thuật. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm hơn khi được các bác sĩ chuyên khoa giàu năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao, tay nghề giỏi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cho bạn.


Đội ngũ ekip chăm sóc hậu phẫu điều dưỡng cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng để mang lại cho bạn sự an tâm và an toàn nhất.


Thiết bị y tế, cơ sở vật chất cùng công nghệ hiện đại sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình phẫu thuật nâng mũi nên được đánh giá là yếu tố rất quan trọng.


Chất liệu nâng mũi và các loại sụn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của chiếc mũi cũng như chất lượng sau khi phẫu thuật.


Dịch vụ chăm sóc sau khi phẫu thuật xong cũng quyết định không nhỏ để giá cả nâng mũi. Khách hàng sẽ được thăm khám kiểm tra thường xuyên và theo dõi tình hình sức khỏe để đảm bảo không có bất kỳ rủi ro nào xảy ra sau khi phẫu thuật.


Sửa mũi hỏng chi phí hết bao nhiêu tiền?

Bên cạnh câu hỏi nâng mũi hết bao nhiêu tiền thì chúng tôi còn nhận được khá nhiều câu hỏi như nâng mũi hỏng sửa lại thì giá bao nhiêu tiền. Mũi hỏng là những chiếc mũi sau khi phẫu thuật bị lỗi, bị biến dạng hoặc không đúng như ý muốn. Nếu như chiếc mũi của bạn bị hỏng thì hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được hỗ trợ sửa lại mũi hỏng khoảng từ 40.000.000 VNĐ.


Gía nâng mũi ở đâu rẻ nhất?

Bên cạnh câu hỏi đi nâng mũi hết bao nhiêu tiền thì còn có nhiều câu hỏi như giá nâng mũi ở đâu rẻ nhất. Đối với lĩnh vực làm đẹp nói chung và lĩnh việc phẩu thuật thẩm mỹ nâng mũi nói riêng thì đều có những mức giá chung nên không thể nào đánh giá rẻ hay mắc được. Bởi còn phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố khác nhau nên giá nâng mũi sẽ phù hợp với số tiền mà bạn chi ra.


Xem ngay dáng mũi đẹp ưng ý của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: phẫu thuật nâng mũi mất bao nhiêu tiền

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ