Giải đáp chi phí phẫu thuật nâng mũi tốn bao nhiêu tiền

Ngày đăng: 11/1/2022 11:08:05 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4228071] - Cập nhật: 42 phút trước

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, dịch vụ nâng mũi cơ bản từ 20.000.000 – 34.000.000. Dịch vụ nâng mũi mới nhất từ 49.000.000 – 94.000.000 đồng, dịch vụ nâng mũi cao cấp giá 69.000.000 – 89.000.000 đồng. Chi phí nâng mũi phụ thuộc phương pháp nâng mũi, chất liệu sụn nâng mũi, chi phí trước và sau phẫu thuật, độ uy tín cơ sở thực hiện.


1. Thẩm mỹ nâng mũi mất bao nhiêu tiền

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, dịch vụ nâng mũi đang ứng dụng nhiều kỹ thuật, công nghệ hiện đại với mức chi phí đa dạng, đáp ứng nhu cầu và ngân sách tài chính của mỗi khách hàng


1.1 Nâng mũi mất bao nhiêu tiền với dịch vụ nâng mũi cơ bản

1.2 Nâng mũi mất bao nhiêu tiền với công nghệ nâng mũi mới nhất

1.3 Bảng giá về dịch vụ nâng mũi cao cấp

Đây là chi phí trọng gói (thăm khám, xét nghiệm, vật tư y tế, máy móc, ê kíp bác sĩ, chăm sóc hậu phẫu)… Cam kết khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.


2. Nâng/ sửa mũi hỏng giá bao nhiêu tiền

Giá nâng/sửa mũi hỏng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang được áp dụng niêm yết từ 6.000.000- 44.000.000 đồng. Tùy thuộc vào mức độ mũi hỏng, bác sĩ sẽ chỉ định công nghệ khắc phục tốt nhất.


Rất nhiều khách hàng hiện tại đang rơi vào tình trạng thực hiện nâng mũi tại những cơ sở thẩm mỹ trái phép, không đảm bảo chất lượng và thiếu an toàn. Dẫn đến, khách hàng phải gánh chịu những hậu quả như: Mũi hỏng, lệch vẹo, lộ sụn, nhiễm trùng.


Nhằm giải cứu khách hàng bị hỏng mũi sau nâng/sửa tại các cơ sở kém chất lượng, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng triển khai dịch vụ sửa mũi giúp khách hàng có được dáng mũi đẹp tự nhiên và duy trì hiệu quả lâu dài với mức giá hợp lý.


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu


[​IMG]


3. Yếu tố nào ảnh hưởng tới chi phí nâng mũi

Trên thực thế, nâng mũi bao nhiêu tiền rất khó trả lời chính xác vì nó được hạch toán bởi nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, có thể liệt kê những yếu tố dưới đây:


3.1 Phương pháp tiến hành phẫu thuật nâng mũi

Đây là yếu tố quyết định đến số tiền khách hàng phải trả khi nâng mũi. So với những công nghệ lâu đời thì công nghệ nâng mũi thịnh hành từ năm 2019 trở đến bây giờ sẽ có giá cao hơn.


Phương pháp nâng mới với công nghệ cụ thể se được bác sĩ chỉ định dựa trên đặc điểm mũi và nhu cầu cá nhân của từng khách hàng.


3.2 Chất liệu loại sụn nâng mũi

Chi phí phẫu thuật mũi cũng phụ thuộc vào loại chất liệu sụn nâng. Sụn càng tốt, càng bền thì giá thành càng cao.


Bạn có thể tham khảo giá của một số loại sụn phổ biến dưới đây:


Sụn Pureform : 39 – 49 triệu đồng

Sụn sinh học Hàn Quốc: 9 triệu đồng

Sụn Sinh học cao cấp Hàn Quốc: 29 triệu đồng

Với trường hợp khách hàng kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo, giá thành sẽ tính theo % tỷ lệ lượng sụn nhân tạo được sử dụng.


3.3 Các chi phí trước và sau khi sửa mũi

Giá thành nâng mũi bao nhiêu tiền còn bao gồm phí trước và sau phẫu thuật. Với giai đoạn trước độn mũi, khách hàng sẽ phải trả các khoản phí đăng kí, xét nghiệm lâm sàng, test sinh hóa … Mỗi dịch vụ trung bình từ 100-200 nghìn đồng. tổng chi phí khám tổng quát khoảng 500-700 nghìn đồng.


Ở giai đoạn sau phẫu thuật, khách hàng phải mua thuốc theo đơn kê của bác sĩ, chi phí tái khám và phát sinh thêm tiền chỉnh sửa (nếu cần). Tổng chi phí cho khâu tái khám dao động khoảng 1-1,2 triệu đồng.


Tùy thuộc vào đơn vị thẩm mỹ cũng như tình trạng khuyết điểm mũi và quá trình hồi phục mà chi phí cũng có sự chênh lệch khác nhau.


3.4 Độ uy tín cơ sở thẩm mỹ thực hiện

Cuối cùng, giá nâng mũi còn phụ thuộc bởi yếu tố thương hiệu, thâm niên và mức độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ trên thị trường. Hầu hết các đơn vị tên tuổi đều có mức giá ổn định, dù nhỉnh hơn một chút so với các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, hoạt động “chui” nhưng hoàn toàn để bạn bỏ ra và nhận về kết quả tốt nhất.


Ngoài ra, khách hàng cũng nên có cái nhìn khách quan với các dịch vụ y tế tư nhân. Giá dịch vụ ở những bệnh viện tư tuy cao hơn nhưng có thể giúp bạn tối ưu hóa quy trình thăm khám và thể hiện ưu thế vượt trội hơn trong khâu trong chăm hậu phẫu.


Đặc biệt, trong những năm trở lại đây, chất lượng thẩm mỹ tư nhân ngày càng chiếm ưu thế khi mạnh tay đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật cũng như nhận chuyển giao công nghệ tối tân từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới.


Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: phẫu thuật nâng mũi webtretho


[​IMG]


4. Giá nâng/sửa mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có đắt không

Giá nâng/sửa mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng không hề đắt. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là đơn vị thẩm mỹ cạnh tranh số 1 về giá trên thị trường. Nếu so sánh về cơ sở vật chất, công nghệ kỹ thuật áp dụng và chất lượng thu được sau thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì mức giá niêm yết của bệnh viện hoàn toàn hợp lý.


Theo đó, khi phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi sau:


4.1 Bệnh viện chuẩn Hàn sở hữu chuyên khoa mũi chuyên sâu

Khách hàng lựa chọn dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được thực hiện theo quy trình, cơ sở vật chất chuẩn Hàn, đảm bảo song song giữa chất lượng và chất lượng và sự an toàn khi phẫu thuật.


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt nam có chuyên khoa mũi chuyên sau, thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.


4.2 Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tu nghiệp nước ngoài

Tất cả các ca nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Các thao tác được thực hiện chính xác, tỉ mỉ cho kết quả mũi tự nhiên, không để lại sẹo hay biến chứng.


Bên cạnh đó, bác sĩ cũng không ngừng trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn cho, tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên ngành thẩm mỹ tại Hàn Quốc và một số quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển khác.


4.3 Công nghệ nâng mũi tiên tiến được chuyển giao hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng được trực tiếp hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc chuyển giao công nghệ nâng mũi tiên tiến, hiện được ứng dụng rộng tãi trên thế giới. Nhờ đó, đảm bảo kết quả thẩm mỹ tối ưu cùng mức độ an toàn cao nhất cho khách hàng.


4.4 Kết quả bảo hành sau nâng mũi lâu dài

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi xứng đáng để bản lựa chọn với chính sách bảo hành sau phẫu thuật ưu việt. Mọi khách hàng khi tham sử dụng dịch vụ nâng mũi sẽ được hưởng chính sách bảo hành cụ thể như sau:


– Dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc, bọc sụn: Thời gian bảo hành 10 năm


– Dịch vụ nâng mũi S Line, cấu trúc: Thời gian bảo hành vĩnh viễn


5. Những lý do không nên thực hiện nâng mũi giá rẻ

Tâm lý chung của nhiều khách hàng đó là luôn muốn thẩm mỹ mũi đẹp nhưng tốn ít chi phí nhất. Do đó, đã có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động không phép, nhỏ lẻ lợi dụng tâm lý của khách hàng, đưa ra các quảng cáo giá rẻ để thu hút họ.


Cuối cùng, kết quả khách hàng nhận về đó là những ca biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng.


Do đó, dưới đây là những lý do khách hàng không nên lựa chọn dịch vụ nâng mũi giá rẻ:


5.1 Không đảm bảo được kỹ thuật của bác sĩ

Sở dĩ các spa, cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ hạ giá phẫu thuật nâng mũi siêu thấp chủ yếu là do thương hiệu non trẻ và ít tên tuổi. Những địa chỉ thẩm mỹ cũng khó lôi kéo đội ngũ bác sĩ tóp đầu mà chỉ dừng lại ở nguồn nhân lực ít kinh nghiệm, năng lực chuyên môn thấp.


Đồng nghĩa với đó là những ca thẩm mỹ kém hiệu quả. Chưa kể đến thao tác thiếu chính xác, dễ dẫn tới nhiễm trùng và để lại sẹo xấu làm tổn thương mô mềm trên diện rộng. Kéo dài thời gian hồi phục và tuổi thọ của chiếc mũi.


5.2 Không đảm bảo về chất lượng của sụn nâng

Hệ lụy lớn nhất khi chọn nâng mũi giá rẻ đó là không đáp ứng chất lượng sụn nâng. Cũng giống các mặt hàng khác, sụn mũi được phân ra thành nhiều loại khác nhau và định giá theo hiệu quả mang lại.


Với những sản phẩm sụn nâng cao cấp từ Mỹ, Hà, Nhật, giá thành sẽ khác cao. Ngược lại, loại sụn nâng có nguồn gốc từ Trung Quốc, sụn nhái hay hàng xuất dư chưa qua kiểm định, giá thành của chúng cũng rẻ hơn.


Dễ dàng nhận ra, một dịch vụ nâng mũi giá rẻ hay giảm giá siêu sốc không thể đảm bảo điều kiện để bạn sử dụng sụn nâng mũi “xịn”. Khi sử dụng những loại sụn kém chất lượng, khách hàng dễ bị kích ứng, gặp các biến chứng nguy hiểm như lộ sóng, xuất huyết, dị tật mũi vĩnh viễn.


5.3 Rủi ro vấn đề bảo hành sau nâng

Ngoài ra, nâng mũi giá rẻ cũng khiến bạn gặp phải rủi ro trong việc bảo hành. Các spa “dởm” thường hạ giá dịch vụ xuống cực thấp đi kèm với chế độ bảo hành ngắn hạn, nhập nhằng không minh bạch, khiến khách hàng tốn kém chi phí tái khảm và sửa chữa khi có biến chứng.


Hơn thế, khá nhiều spa hiện tại không cấp thẻ bảo hành hoặc nếu có thì cũng không ghi rõ các điều kiện bảo hành thành văn bản. Dẫn tới, khách hàng gặp bất lợi nếu xảy ra tranh chấp hoặc các biến chúng xấu sau thẩm mỹ.


Xem ngay dáng mũi đẹp ưng ý của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: phẫu thuật nâng mũi tốn bao nhiêu tiền

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ