Giải đáp chỉnh nâng mũi bị gãy bằng cách nào hiệu quả

Ngày đăng: 11/4/2022 1:37:11 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4237442] - Cập nhật: 59 phút trước

Mũi gãy là dáng mũi gấp khúc không bằng phẳng khi nhìn ngang, có đặc điểm đứt đoạn, sống mũi bị gồ lên hai bên mũi mất đối xứng gây mất thẩm mỹ cho vùng mũi. Nguyên nhân gây tình trạng sống mũi gãy do bẩm sinh, tai nạn, nâng mũi bị hỏng. Mũi gãy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe với tình trạng mũi gồ, lệch bẩm sinh, đối với khách hàng tác động ngoại lực ảnh hưởng đến quá trình hô hấp. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, kỹ thuật chỉnh hình mũi gãy thành dáng mũi thẳng hiệu quả mang đến gương mặt có thần thái nhanh chóng từ 60-90 phút


1. Mũi gãy là như nào? Dấu hiệu nhận biết mũi gãy

Dáng mũi gãy dễ dàng nhận biết với những khuyết điểm về phần sóng mũi. Sẽ có một vài dạng sóng mũi gãy phổ biến mà bạn có thể nhìn ra dáng mũi gãy.


Mũi gãy dạng gấp khúc: dáng mũi không bằng phẳng khi nhìn ngang, sóng mũi bị gồ lên, gây mất thẩm mỹ cho phần mũi.


Mũi gãy dạng lõm, trái ngược với dáng mũi gấp khúc, dáng mũi lõm có thể bị trũng xuống sâu hoặc nông ở phần sóng mũi.


Mũi gãy còn được dùng để gọi cho dáng mũi bị lệch một cách mất cân đối. Dáng mũi này không có tính thẩm mỹ và hoàn toàn cần được chỉnh sửa.


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu


2. Nguyên nhân gây ra tình trạng sống mũi gãy

Do bẩm sinh: Sống mũi gãy thực tế không ai mong muốn, dáng mũi được hình thành từ lúc còn trong bụng mẹ, đây là hiện tượng bình thường khi quá trình thai phát triển. Bẩm sinh là do lúc sinh đã vậy, thực chất phần sóng mũi gây không liên quan nhiều đến gen di truyền của ba mẹ.


Do tai nạn: Đây là nguyên nhân ngoài ý muốn có thể xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh, từ tai nạn lao động, hay những lực tác động lớn vào phần mũi gây ra tình trạng này.


Nâng mũi bị hỏng: Khách hàng có mong muốn làm đẹp, nhưng lại không may chọn nhầm nơi làm việc không chuyên nghiệp và kém chất lượng khiến dáng mũi xảy ra vấn để biến dạng. Mũi thẩm mỹ hỏng bị gãy sẽ mất khá nhiều thời gian để cân chỉnh để có kết quả


3. Mũi gãy có ảnh hưởng tới sức khỏe không

Mũi gãy vẫn không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe trong trường hợp gãy bẩm sinh với những dáng mũi gồ, lệch, cong. Nếu khách hàng từng bị tác động ngoại lực quá nhiều cũng có thể ảnh hưởng đến quá trình hô hấp. Vì thế, nếu muốn biết được sức ảnh hưởng của dáng mũi với sức khỏe ra sao, bạn có thể tìm đến bác sĩ kiểm tra chuẩn xác hơn.


4. Xem tướng số mũi gãy khúc

Tướng mũi gãy khúc cũng có ý nghĩa về mặt nhân tướng học, phần lớn là những đánh giá không tốt, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để sửa dáng mũi gãy khúc.


4.1 Nam giới gãy sống mũi

Nam giới có sống mũi gãy thường mang tính cách tự cao, ít lắng nghe nhận xét, góp ý từ người khác, họ thường bỏ ngoài tai những lời khuyên và luôn làm theo ý của bản thân.


Công việc cần nhiều cố gắng, họ làm việc hết sức, nhưng không tinh tế trong giao tiếp nên thường khá khó khăn trong việc tạo mối quan hệ và có được địa vị chủ chốt trong các dự án quan trọng.


Tính cách có phần nhỏ nhen, và không quan tâm người khác, họ biết yêu bản thân mình nhưng lại luôn làm người khác khó chịu với sự nghi kỵ, hẹp hòi. Đời sống tình cảm, hôn nhân của nam giới có mũi gãy thường không thuận lợi. Nếu không thay đổi họ có thể sống trong cô đơn ở thời điểm trung niên.


4.2 Mũi bị gãy đoạn ở nữ giới

Với nữ giới, mũi gãy không mang đến phúc khí và tài lộc. Mũi gãy thường là dấu hiệu của cuộc đời đầy sóng gió, tình duyên trắc trở, hôn nhân không mỹ mãn. Khi yêu họ luôn hết mình nhưng luôn gặp phải người đào hoa, không chung thủy, khiến họ phải lận đận nhiều lần mới có thể tìm được tình yêu đích thực.


Về mặt sức khỏe, phụ nữ mũi gãy cũng gặp nhiều vấn đề về chuyện ốm đau, tâm trạng không đủ năng lượng diễn ra khá thường xuyên.


Nguồn tài chính không được dồi dào, dù họ biết cách làm ra tiền, luôn cố gắng tiết kiệm nhưng thường không được dư dả nhiều.


Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: chỉnh nâng mũi hết bao nhiêu tiền


5. Khắc phục mũi gãy hiệu quả đẹp tự nhiên sau 90 phút tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Kỹ thuật chỉnh hình mũi gãy hiện nay có thể điều chỉnh mũi cong thành dáng mũi ngay trong khoảng thời gian khá ngắn từ 60-90 phút.


Tùy vào mức độ gãy, và các phần da của khách hàng ở mức độ nào. Bác sĩ sẽ có quá trình khám mũi kỹ lưỡng, chụp hình và kiểm tra các chỉ số hiện tại để đưa ra hướng giải quyết phù hợp.


Bác sĩ có thể thực hiện các phương pháp mài, nâng mũi, chỉnh xương, thay đổi cấu trúc mũi, với các loại sụn cao cấp hoặc tự thân.


Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng. Khách hàng có thể dựa vào phân tích cho tiết của bác sĩ và cân nhắc lựa chọn giải pháp thích hợp.


6. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – địa chỉ chỉnh hình mũi gãy được khách hàng tin cậy nhất hiện nay

Chỉnh dáng mũi có thể sẽ mang đến cho bạn một gương mặt có thần thái hoàn toàn khác vì thế bạn nên chọn lựa những bệnh viện thẩm mỹ uy tín để hoàn thiện phần chỉnh hình này.


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi thực hiện thành công các ca phẫu thuật chỉnh mũi gãy mang đến sự hài lòng từ phía khách hàng. Chúng tôi luôn mang đến dịch vụ chất lượng để bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ chỉnh mũi tại bệnh viện.


Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao làm tăng khả năng lấy lại thẩm mỹ cho dáng mũi. Tránh được các biến chứng không mong muốn sau phẫu thuật.


Chúng tôi luôn sử dụng các công nghệ thẩm mỹ, máy móc hiện đại với sự vô trùng đúng tiêu chuẩn để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.


Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng đáp ứng mọi thắc mắc 3 và báo giá chi tiết về các gói phẫu thuật chỉnh hình.


Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi muốn tiến hành các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi gãy hoặc các vấn đề làm đẹp khác. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẵn sàng đồng hành với bạn trong suốt quá trình làm đẹp.


Xem ngay dáng mũi đẹp ưng ý của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: chỉnh nâng mũi gãy

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ