Giải đáp clip phẫu thuật mũi hàn quốc ở đâu đẹp

Ngày đăng: 11/4/2022 4:20:29 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 108
Chi tiết [Mã tin: 4237847] - Cập nhật: 28 phút trước

Câu hỏi tư vấn:


Bác sĩ ơi, tình cờ xem được clip nâng mũi Hàn Quốc của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng em thấy rất thích và tin tưởng. Em muốn thực hiện phương pháp S line nhưng em muốn hỏi cụ thể là cần bao nhiêu thời gian để hồi phục ạ? Em cám ơn!


(Ngọc Thanh, Tuyên Quang)


Trả lời câu hỏi clip nâng mũi Hàn Quốc:

Chào bạn Ngọc Thanh!


Cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi về cho hộp thư tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc về nâng mũi Hàn Quốc, chúng tôi xin trả lời như sau:


Trước hết cám ơn bạn đã dành sự tin tưởng cho các clip nâng mũi Hàn Quốc của chúng tôi. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chuyên nâng mũi bằng công nghệ chuẩn Hàn được chuyển giao 100% nên đảm bảo đẹp, an toàn tuyệt đối. Các clip nâng mũi Hàn Quốc của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là clip chất lượng cao do các đơn vị đài truyền hình chính thống như VTV, HTV, BTV… thực hiện.


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu


Để nhận được lời mời hợp tác này, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng phải vượt qua được những sàn lọc, kiểm tra chất lượng gắt gao về trình độ bác sĩ và uy tín thương hiệu từ phía đài truyền hình, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.


Phương pháp S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sử dụng sụn mềm chuyên biệt của Hàn Quốc để nâng sóng mũi, dựng trụ mũi bằng sụn tự thân của chính bạn là sụn vách ngăn. Bên cạnh đó còn bao bọc đầu mũi bằng sụn vành tai để sau một thời gian, đầu mũi sẽ thon nhỏ, an toàn và tạo độ cong như mong muốn. Đồng thời kết hợp với nhiều kỹ thuật khác như: gọt xương mũi bè, thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi… nếu cần thiết nhằm chỉnh hình toàn diện mũi, mang lại cho bạn chiếc mũi hài hòa nhất.


Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: có ai nâng mũi bằng sụn tự thân chưa


Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được chính bác sĩ phẫu thuật cho mình thăm khám trực tiếp tình trạng mũi, từ đó cho chỉ định chính xác và chỉnh sửa theo quy trình chuẩn Hàn, đáp ứng những quy định của Bộ Y tế. Chế độ bảo hành lâu dài của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng là một trong những điều tạo nên sức hút cho thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.


Xem ngay dáng mũi đẹp ưng ý của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: clip phẫu thuật mũi hàn quốc

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ