Giải đáp có ai nâng mũi bị hư không vậy chị em

Ngày đăng: 11/5/2022 10:09:20 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 238
Chi tiết [Mã tin: 4239703] - Cập nhật: 18 phút trước

Nâng mũi bị hỏng là tiến hành tháo sụn cũ, bơm rửa sạch mũi và chỉnh sửa khuyết điểm từ chiếc mũi chưa đạt, trong trường hợp mũi bị: nhiễm trùng, vẹo lệch biến dạng, lộ sóng, đầu mũi bóng đỏ,… cần đến thăm khám và xử lý để đảm bảo an toàn về sức khỏe.


I. Những dấu hiệu cho biết nâng mũi bị hỏng

Sở hữu một dáng mũi thon gọn, thanh tú là mơ ước của mọi khách hàng song không phải ai cũng “chỉnh sửa” mũi thành công. Khi gặp các trường hợp dưới đây, rất có thể mũi thẩm mỹ đang gặp biến chứng.


Mũi bị lệch vẹo

Mũi bị lệch vẹo chính là dấu hiệu đầu tiên ‘cảnh báo” phẫu thuật độn mũi hỏng. Bản chất của nâng mũi là đưa vật liệu độn giúp định hình và làm cao sống mũi. Nếu đưa vật liệu độn không đúng vị trí, mũi sẽ biến dạng và lệch hẳn so với form ban đầu.


Đặc biệt, tình trạng mũi lệch thường bị phát hiện khá muộn – khoảng 7 ngày sau khi tháo băng nẹp. Theo nhiều khảo sát, mũi độn có xu hướng lệch phải nhiều hơn (do đa số khách hàng thuận về bên phải). Phần lệch thường là 2/3 sống mũi dưới hoặc một bên cánh mũi.


Vì thế, kể từ thời điểm tháo nẹp bạn cần liên tục quan sát mũi từ nhiều góc độ để chắc chắn mũi có bị lệch hay không nhé.


Bóng đỏ đầu mũi

Nhiều người cho rằng sau nâng mũi thì việc bóng đỏ đầu mũi là một phản ứng tự nhiên. Điều này là có thật song chỉ đúng trong vòng 1 – 2 ngày đầu. Sau 5 – 7 ngày, đầu mũi vẫn bóng đỏ thì hình thức độn mũi của bạn đã có sai sót.


Lúc này, đầu mũi sẽ sưng to, nổi cộm lên và nhìn rõ những mao mạch bên trong. Nếu đưa tay lên nắn, chị em sẽ thấy luôn cả mảng sụn hoặc filler chưa tan. Mũi bóng đỏ do kỹ thuật độn quá dày, sụn độn gồ lên ma sát với da mũi làm chúng mỏng đi. Bạn cần tới ngay các cơ sở làm đẹp để rút bớt miếng độn.


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu


[​IMG]


Mũi bị lộ sóng

Tương tự như 2 hiện tượng trên, mũi bị lộ sóng cũng cho biết kỹ thuật độn mũi đang gặp sự cố nghiêm trọng. Lộ sóng là khi thanh độn mũi căng tức, in hằn lên mũi khiến bạn dễ dàng quan sát bằng mắt thường. Thậm chí, nhiều người thanh độn còn trồi lên, nhô cao trông rất đáng sợ.


Lý giải nguyên nhân mũi lộ sóng, các Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cho biết việc không cắt gọt, chỉnh sửa thanh độn làm nó “chật chội” với dáng mũi. Hơn nữa, da mũi không thể chịu áp lực từ sụn độn khiến nó ngày càng bào mòn, mỏng đi và lộ rõ sóng mũi.


Mũi bị nhiễm trùng, sưng bầm

Tuy là tình huống ít xảy ra nhưng mũi bị nhiễm trùng, sưng bầm vô cùng nguy hiểm cho cơ thể. Bạn sẽ thấy:


Đầu mũi tấy đỏ, xuất hiện các mụn nước li ti tại đầu mũi và lan sang hai bên cánh mũi.

Sau 1 – 2 ngày viêm tấy, đầu mũi/sống mũi bắt đầu thâm đen, các mụn nước có mủ vàng bên trong đồng thời dịch mũi chảy ra liên tục.


Cuối cùng, vết bóc tách mũi bắt đầu lở loét và hoại tử. Khách hàng sẽ cảm thấy ngứa đồng thời là đau rát khu vực mũi.


Mũi bị nhiễm trùng do vệ sinh mũi không sạch, cơ thể phản ứng với filler hoặc khách hàng dùng thuốc bôi kém chất lượng. Với trường hợp này, bạn phải “tái cấu trúc” lại toàn bộ mũi.


II. Nguyên nhân nâng mũi bị hỏng

Hiện nay, tỉ lệ nâng mũi bị biến chứng sau phẫu thuật rất thấp nhưng để lại nhiều hậu quả khôn lường, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người.


Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã tiếp nhận không ít khách hàng tới sửa mũi trong tình trạng mũi hư hỏng nghiêm trọng: mũi nhiễm trùng nặng, lệch vẹo, biến dạng, có nguy cơ hoại tử cao.


Đa số khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ hỏng ở Việt Nam do thực hiện nâng mũi tại các cơ sở sau:


Spa trái phép, hoạt động chui

Cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ , chưa được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động

Thẩm mỹ viện không có chuyên khoa mũi, chưa được quy định phạm vi hoạt động thực hiện đại phẫu


Ngoài ra, một số nguyên nhân khác cũng ảnh hưởng tới tính an toàn, tăng nguy cơ biến chứng trong và sau nâng mũi là: ê kíp bác sĩ trình độ chuyên môn kém, chưa có nhiều kinh nghiệm,khiến mũi bị tổn thương, xâm lấn sâu tới cấu trúc xương mũi.


III. Nâng mũi hỏng sau bao lâu mới sửa lại được?

Khi phát hiện tình trạng biến chứng của mũi sau khi nâng, khách hàng tuyệt đối không vội vàng tiến hành phẫu thuật sửa lại.


Vùng mũi chưa hồi phục hoàn toàn sau lần nâng mũi trước nếu tiếp tục tác động rất dễ gây nguy hiểm tới sức khỏe và hoạt động chức năng của mũi.


Trung bình, thời điểm lý tưởng nên sửa mũi hỏng sau 3 – 6 tháng. Một số trường hợp mũi bị hỏng nặng, nghiêm trọng thì thời gian có thể kéo dài lâu hơn.


Khách hàng cần được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa để đánh giá, xác định tình trạng trước khi đưa ra phương pháp và thời gian sửa mũi bị hỏng tốt nhất.


Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: có ai nâng mũi filler chưa


[​IMG]


IV. Phương pháp sửa mũi hỏng Ưu Việt nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Nâng mũi cấu trúc là giải pháp tối ưu cho các khách hàng dị tật mũi bẩm sinh, mũi bị chấn thương và đặc biệt là nâng mũi hỏng.


Được mệnh danh là công nghệ độn mũi “thần thánh” nhất hiện nay, làm mũi cấu trúc hội tụ các ưu điểm sau:


Phục hình và tái thiết lại toàn bộ vùng mũi, Bao gồm: dựng sống mũi, chỉnh sửa cánh mũi, vách ngăn mũi và tạo nên một kiểu mũi mới.


Kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo làm chất liệu độn – đảm bảo độ an toàn, không xảy ra kích ứng.

Kỹ thuật bóc tách mũi với tỷ lệ chính xác cao, hạn chế vùng xâm lấn, nói không với sẹo và di chứng hậu phẫu.

Quy trình phẫu thuật nhanh chóng, mũi hồi phục sau 7 – 10 ngày.

Thỏa mãn mọi dáng mũi HOT như: S Line L line, mũi bay Thái Lan….

Giúp mũi đẹp gần như vĩnh viễn, tối thiểu 10 năm.


Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng công nghệ nâng mũi cấu trúc 4D với chất liệu sụn cao cấp của Mỹ (100% EPTFE). Mọi khách hàng đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều hài lòng với dịch vụ nâng mũi cấu trúc 4D bởi chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội.


Xem ngay dáng mũi đẹp ưng ý của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: có ai nâng mũi bị hư không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ