Giải đáp có nên đi phẫu thuật mũi ở hàn quốc hay không

Ngày đăng: 10/31/2022 4:33:15 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 4226093] - Cập nhật: 47 phút trước

Có lẽ thị trường phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam vẫn chưa làm chị em cảm thấy hài lòng và họ muốn sang tận nơi có nguồn gốc xuất xứ để trực tiếp tu sửa dáng mũi của mình. Và một câu hỏi được đặt ra nâng mũi ở Hàn Quốc giá bao nhiêu? Liệu rằng bỏ ra một khoản tiền gấp 3, 4 lần thì chiếc mũi sau phẫu thuật tại 1 đất nước xa xôi có được như ý muốn của bạn hay không?


1. Sửa, Nâng mũi ở Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Cũng như phẫu thuật tại Việt Nam, sửa, nâng mũi ở Hàn Quốc giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng mũi thực tế của bạn như thế nào. Bạn có thể theo dõi bảng giá nâng mũi tại Hàn Quốc dưới đây.

Có thể bạn chưa biết


+ Trong trường hợp bạn cần sửa lại mũi lần 2 thì mức chi phí sẽ cao hơn so với nâng mũi lần đầu tiên khoảng 1.500 – 3.000 USD.


+ Có một sự thật là mức chi phí nâng mũi tại Hàn Quốc cho người nước ngoài chắc chắn sẽ cao hơn so với người bản địa.


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu


[​IMG]


2. Tổng hợp các kinh nghiệm “xương ” khi sửa, nâng mũi tại Hàn Quốc

Ngoài việc tìm hiểu sửa, nâng mũi ở Hàn Quốc giá bao nhiêu thì bạn cũng cần bỏ túi ngay cho mình 4 kinh nghiệm “xương ” của những người đã từng thực hiện nâng mũi tại nơi “đất khách quê người” này.


Không nên thực hiện tại các bệnh viện lớn nếu không có người quen

Chị em thường có một tâm lý chung đó là phải thực hiện phẫu thuật tại một bệnh viện thật lớn, có tiếng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của những người đã từng nâng mũi ở Hàn Quốc cho biết, bạn nên tránh các bệnh viện lớn vì nguy cơ bị bác sĩ thực tập phẫu thuật là rất cao.


Vì vậy, hãy chọn thẩm mỹ viện theo tiếng tăm của các bác sĩ. Một số bác sĩ tốt nhất về mũi tại Hàn Quốc là: Doctor Park ở Dream, Dr Suh ở JW Beauty, Dr Kim Jae Hoon ở 31 April,…Chị em có thể tìm hiểu trên google sẽ thấy các bài viết của các bác sĩ này bằng tiếng Anh.


Tìm hiểu về phương pháp nâng mũi trước khi đi tư vấn

Để giúp bạn có thể biết thêm thông tin về các phương pháp nâng mũi, chỉnh sửa mũi, chất liệu nâng mũi bạn có thể đặt câu hỏi qua email, chat online với các thẩm mỹ viện tại Hàn Quốc hoặc lên website tìm hiểu. Tốt nhất là bạn nên nắm một số kiến thức trước khi đi tư vấn trực tiếp.


Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: phẫu thuật nâng cao sóng mũi


[​IMG]


Thuê phiên dịch bằng cách nào?

+ Trường hợp 1: Nếu bạn biết tiếng anh thì tốt nhất không nên thuê phiên dịch. Nếu bạn thuê phiên dịch các TMV sẽ hét giá cao hơn so với thực tế.


Phiên dịch trong ngành thẩm mỹ sẽ có rất nhiều cách hưởng hoa hồng như sau: Họ lấy đầy đủ thông tin của bạn và đặt hẹn tư vấn và nhờ bên TMV lấy chi phí cao hơn. Sau đó, bên TMV sẽ trả cho phiên dịch 20% hoa hồng (tất nhiên tiền hoa hồng này do bạn trả mà bạn không hề biết). Hai là phiên dịch sẽ tự khống số tiền thẩm mỹ cao hơn so với bình thường và ăn số tiền chênh lệch đó.


Điều này không có gì là lạ ở Hàn Quốc vì rất nhiều chị em đã từng chia sẻ trên các forum, diễn đàn. Bởi tại thẩm mỹ viện ở Hàn Quốc, hầu như các bác sĩ đều có thể nói tiếng Anh, nên nếu bạn biết tiếng Anh thì không nên thuê phiên dịch.


+ Trường hợp 2: Bạn không biết tiếng Anh, bắt buộc phải thuê phiên dịch. Bạn có thể sử dụng 1 trong những cách tìm phiên dịch viên dưới đây.


Lên các diễn đàn sinh viên người Việt du học bên Hàn Quốc để nhờ giúp đỡ. Các bạn sinh viên rất nhiệt tình và không có lý do gì để từ chối giúp đỡ người cùng quê hương mà còn có thêm thu nhập. Mức chi phí sẽ thấp hơn các phiên dịch viên rất nhiều.


Nếu không tìm được người bên Hàn, bạn có thể nhờ phiên dịch viên Online. Có thể tham khảo các bạn sinh viên trường Đại học ngoại ngữ, group tìm người phiên dịch trên facebook,…Khi sang đó, lúc nào cần tư vấn thì có thể bật Facetime, Snapchat, Kakaotalk,…để nói chuyện.


Chế độ bảo hành tại các thẩm mỹ viện tại Hàn Quốc

Về vấn đề bảo hành khi nâng mũi tại Hàn Quốc thì không được hữu ích như Việt Nam. Có những thẩm mỹ viện không có bảo hành, 1 số nơi thì có nhưng chỉ trong 1-3 tháng.


Bạn hoàn toàn có thể trả giá

Đừng ngần ngại việc trả giá bởi bạn là khách nước ngoài, chi phí lúc nào cũng sẽ đắt hơn người bản địa. Vì vậy hãy cố gắng trả giá giảm dần để tiết kiệm chi phí cho bản thân.


Xem ngay dáng mũi đẹp ưng ý của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: phẫu thuật mũi ở hàn quốc

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ