Giải đáp có nên nâng mũi bằng filler không vậy chị em

Ngày đăng: 11/5/2022 11:54:28 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4239889] - Cập nhật: 46 phút trước

Nhiều người vì không muốn trải qua phẫu thuật nên đã tìm đến biện pháp nâng mũi bằng filler. Đây là biện pháp làm đẹp không bền vững, nếu thực hiện sai quy tắc an toàn có thể dẫn đến hủy hoại dáng mũi.


Filler là gì?

Filler là một trong những loại chất làm đầy được tạo ra từ Axit Hyaluronic. Chất này có khả năng tồn tại bên trong cơ thể với mục đích làm đầy phần mô mềm. Đây được xem là chất làm đầy có tính tự nhiên, không vĩnh viễn.


Một số chất làm đầy không vĩnh viễn tương tự như: Acid hyaluronic, Collagen dạng tiêm và Radiesse, scultra… Các chất này khi tồn tại bên trong cơ thể có khả năng duy trì từ 4 tháng đến tháng.


Ngoài filler còn có một số loại chất làm đầy khác như Botox và silicon lỏng. Trong đó silicon lỏng là loại chất rất dễ để lại di chứng khi sử dụng, chất này đã bị cấm sử dụng cho việc làm đẹp trên toàn thế giới.


Filler ứng dụng trong làm đẹp như thế nào?

Tương tự như các loại chất làm đầy, filler được sử dụng phổ biến trong các trường hợp sau:


+ Tiêm làm đầy môi


+ Độn cằm V Line


+ Xóa nếp nhăn trán, nếp nhăn rãnh mũi má


+ Nâng mũi bằng filler


Bác sĩ sẽ sử dụng filler để tiêm trực tiếp vào vùng cần làm đẹp. Từ đó, filler tạo thành một khối mô dưới da để làm căng da, nâng cao hoặc làm đầy. Trải qua thời gian, chất này sẽ tiêu biến dần.


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu


[​IMG]


Nâng mũi bằng filler vì sao nguy hiểm

Rất nhiều người tìm đến nâng mũi bằng filler để thẩm mỹ, phương pháp này giúp việc làm đẹp trở nên tối giản mà không cần can thiệp phẫu thuật.


Những ống filler sẽ được sử dụng để tiêm trực tiếp vào vùng sống mũi để nâng cao mũi mà không cần phẫu thuật đặt sụn nhân tạo hay tự thân. Thời gian thực hiện chỉ từ 15-20 phút. Bác sĩ sẽ tiến hành bôi thuốc tê trước và sau khi thực hiện thao tác tiêm.


Bản chất của filler là một dạng chất làm đầy có tính tự tan trong cơ thể. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại ,thị trường làm đẹp sản xuất ra rất nhiều loại filler với chất lượng không đảm bảo. Đó là lý do gây nên biến chứng sau khi nâng mũi bằng filler.


Theo BS Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng: “Nâng mũi bằng filler đảm bảo an toàn phải được thực hiện theo quy trình, bác sĩ cần có tay nghề chuyên môn để đảm bảo an toàn cho người thực hiện. Lượng chất làm đầy đưa vào cơ thể phải đúng liều lượng, không được phép tiêm quá nhiều”.


Cũng theo bác sĩ Ngô Mộng Hùng, có rất nhiều cơ sở làm đẹp mập mờ trong việc sử dụng chất làm đầy để lừa dối khách hàng, họ sử dụng silicon lỏng hoặc filler kém chất lượng để tiêm vào mũi. Đó là lý do khiến nâng mũi bằng filler để lại nhiều biến chứng nguy hiểm


Tiêm filler mũi giữ được bao lâu

Thời gian duy trì dáng mũi sau khi tiêm filler có thể từ 4- tháng tùy thuộc vào từng loại filler và chất lượng của chúng mang lại.


Sau khi nâng mũi bằng filler cần lưu ý:


+ Sau 1 giờ tiêm filler cần bảo vệ dáng mũi, không hoạt động mạnh, không cười lớn


+ Sau 2 ngày thẩm mỹ không được sử dụng thuốc aspirin, dầu cá và nhân sâm…


+ Những người có cơ địa dễ kích ứng cần kiêng ăn đồ tanh, hải sản và và các thực phẩm dễ sưng viêm (xôi nếp, rau muống)


+ Không sờ nắn mũi, không nằm úp mặt, không làm răng ngay sau khi nâng mũi


+ Không được chườm nóng, massage hoặc đứng quá lâu ngoài thời tiết nắng nóng trong 2 tuần đầu


Filler dỏm mang lại hậu quả khôn lường

Nhiều tín đồ thẩm mỹ vì tin lầm quảng cáo thẩm mỹ giá rẻ nên đã tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để nâng mũi bằng filler kém chất lượng. Hậu quả để lại là những dáng mũi lệch vẹo, nhiễm trùng hoặc thậm chí là hoại tử cả vùng mũi.


Theo BS Ngô Mộng Hùng: “Việc tiêm chất làm đầy không đúng có thể gây tắc nghẽn mạch rất nguy hiểm. Đặc biệt, đối với các bệnh nhân mắc bệnh lupus ban đỏ thì không thể dùng các chất làm đầy để làm đẹp. Những chất làm đầy kém chất lượng có thể mang lại hậu quả khôn lường”.


Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: combo kẹp nâng mũi và dụng cụ massage


[​IMG]


Nâng mũi an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng uy tín

Bạn đọc thắc mắc nâng mũi ở đâu uy tín có thể tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được giải đáp mọi thắc mắc.


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là đơn vị nhượng quyền thương hiệu chính thức từ Bệnh viện Jeong Won – nổi tiếng top 5 Hàn Quốc. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sở hữu nhiều thế mạnh trong việc làm đẹp chuyên biệt


+ Thẩm mỹ hiệu quả với mọi cơ địa


+ Khách hàng được tư vấn miễn phí với bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm


+ Mô hình làm đẹp chuẩn 5 sao, chất lượng Quốc tế


Đối với nâng mũi bằng chất làm đầy filler, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sử dụng chất làm đầy nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với giấy tờ chứng nhận của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đối với các trường hợp phẫu thuật nâng mũi, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống các công nghệ làm đẹp hiện đại, phương pháp và kĩ thuật nhượng quyền chính hãng từ Hàn Quốc.


Dưới đây là một trong số những dịch vụ thẩm mỹ mũi được khách hàng ưa chuộng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng:


+ Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng sụn định hình để nâng cao dáng mũi theo độ cao như mong đợi.


+ Nâng mũi bọc sụn: Kết hợp sụn định hình với sụn tự thân lấy từ vành tai để bọc lại đầu mũi, đề phòng biến chứng tụt sóng mũi, mũi bóng đỏ.


+ Nâng mũi S Line: Sử dụng sụn tự thân (sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai, sụn sườn) và sụn nhân tạo để tái lập lại cấu trúc mũi, khắc phục mọi khuyết điểm mũi hếch, mũi lệch vẹo, mũi ngắn, mũi gồ…


+ Nâng mũi S Line Plus: Là công nghệ đỉnh cao được tiến hành tương tự như nâng mũi S Line, ứng dụng thêm màng tế bào huyết tương giàu tiểu cầu giúp lành thương nhanh gấp 5 lần bình thường, ứng dụng cho tái phẫu thuật mũi và những người có da mũi mỏng.


Thông qua bài viết, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về nâng mũi bằng filler. Cùng với đó là những lưu ý quan trọng khi có ý định làm đẹp bằng công nghệ này.


Xem ngay dáng mũi đẹp ưng ý của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: có nên nâng mũi bằng filler không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ